Gọt mặt cho nam giới - mang lại vẻ ngoài nam tính lịch lãm

21:05

Chào bác sĩ! Khuôn mặt em hơi dài và thô nên trông không đẹp. Em có ý định là thực hiện gọt mặt để trông nam tính và đẹp hơn. Tuy nhiên, em thấy đa số chỉ có phụ nữ mới gọt mặt, vậy gọt mặt có dành cho nam giới có được không và có khác gì so với nữ giới? Rất mong được tư vấn giúp. Em xin cảm ơn. (Huy Quang, Hồ Chí Minh)

Bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM trả lời:

Chào Minh Trí, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc gọt mặt cho nam giới có được không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Gọt mặt cho nam giới có được không?

Phẫu thuật gọt mặt áp dụng cho tất cả các khách hàng trên 18 tuổi có nhu cầu cải thiện các đường nét trên khuôn mặt để tự tin và hoàn thiện hơn. Vì vậy, dù là nam nữ thì bạn hoàn toàn có thể thực hiện gọt mặt nếu có nhu cầu. Hơn nữa, hiện nay gần như hầu hết các trung tâm thẩm mỹ thực hiện gọt mặt đều có dịch vụ gọt mặt cho nam, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ chính đáng của “cánh mày râu”.
Gương mặt nam giới vốn to bè hơn nữ giới, đồng thời việc cắt xương phải tính đến yếu tố thẩm mỹ. Nếu như với nữ giới, mặt thon gọn, cằm nhọn, nhỏ sẽ mang lại nét nữ tính thì các đấng mày râu lại chỉ cần tạo hình gương mặt gọn lại, cằm không quá nhọn, để giữ nét nam tính có sẵn. Điều này phụ thuộc hoàn toàn vào tay nghề và óc thẩm mỹ của người bác sĩ, sao cho sau phẫu thuật, gương mặt vừa đẹp, vừa mang nét mạnh mẽ của người nam.Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt cho nam về kỹ thuật giống với cho nữ giới, nhưng tạo hình sẽ khác để vẫn giữ được nét nam tính, mạnh mẽ trên gương mặt.
Gương mặt thon gọn với các tỉ lệ chuẩn là mong muốn của không ít quý ông. Gọt mặt cho nam là giải pháp mang lại khuôn mặt thon gọn nhanh chóng.

Là nam giới - đừng e ngại phẫu thuật thẩm mỹ


Ngày nay, nam giới cũng rất quan tâm đến ngoại hình của mình, vì vẻ đẹp không chỉ làm bạn cảm thấy hài lòng, thêm tự tin mà còn giúp bạn thành công hơn trong công việc và cuộc sống. Phẫu thuật gọt mặt cho nam giới là phương pháp phẫu thuật làm đẹp mang lại cho bạn một khuôn mặt đẹp, đậm chất nam tính.

Phẫu thuật gọt mặt cho nam giới là phương pháp giúp bạn có ngay một khuôn mặt thon gọn, nét đẹp sang trọng, quyến rũ đậm chất nam tính chỉ với một lần phẫu thuật đem lại kết quả thẩm mỹ như ý

Quy trình phẫu thuật gọt mặt cho nam

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Khi thực hiện gọt mặt cho nam tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM, bạn sẽ được thăm khám kỹ cấu trúc xương vùng mặt bằng máy Cone Beam thế hệ mới nhất. Từ số liệu mà chiếc máy này đưa ra, bác sĩ sẽ lập ra phác đồ điều trị cụ thể, giúp ca phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, chuẩn xác và hạn chế xâm lấn tối đa.
Bệnh viện KIM trang bị máy X-quang Cone Beam CT chụp cho kết quả về xương hàm chính xác nhất, sau đó tư vấn phương pháp gọt mặt cho nam.

Bước 2: Mô phỏng khuôn mặt sau phẫu thuật bằng hình ảnh 3D hiện đại

Hiện nay, chỉ tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM áp dụng công nghệ Vectra 3D vào bước thăm khám và tư vấn cho khách hàng. Với công nghệ này, bác sĩ sẽ cho bạn xem trước hình ảnh gương mắt sau phẫu thuật để có cái nhìn khách quan nhất. Nếu chưa hài lòng về điểm nào, bạn có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ để có được kết quả cao nhất. Như vậy, khi thực hiện gọt mặt cho nam tại đây, bạn có thể yên tâm về kết quả của ca phẫu thuật.
Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, khi thực hiện gọt mặt cho nam, bạn sẽ được xem trước kết quả, từ đó yên tâm cao về kết quả nhận được.

Bước 3: Kiểm tra sức khỏe

Xét nghiệm sức khỏe tổng quát nhằm bảo đảm an toàn cho khách hàng. Bạn sẽ được hướng dẫn thực hiện các xét nghiệm như: xét nghiệm máu, đo nhịp tim, đo huyết áp…

Bước 4: Thực hiện phẫu thuật gọt mặt cho nam

Bạn sẽ được gây mê trước khi tiến hành. Ca phẫu thuật diễn ra trong phòng mổ vô trùng hiện đại và kéo dài khoảng 90 phút. Đường mổ được thực hiện bên trong nên sẽ không để lại sẹo. Với tay nghề của các bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn và tính thẩm mỹ của ca phẫu thuật.

Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật

Ngay khi ca phẫu thuật kết thúc, bạn sẽ được các nhân viên điều dưỡng của chúng tôi túc trực bên cạnh, theo dõi tình hình sức khỏe cũng như tạo cho bạn cảm giác thoải mái ngay cả khi không có người thân bên cạnh. Bạn cũng sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc vết thương tại nhà và đặt lịch hẹn tái khám.

Với một quy trình phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt cho nam giới hiện đại và tối ưu, KIM Hospital sẽ mang đến cho bạn một khuôn mặt đẹp như những ngôi sao nhưng vẫn giữ được sự quyến rũ nam tính để giúp bạn thành công hơn trong cuộc sống.


Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét