Thu nhỏ quầng vú có an toàn không?

20:46

Thưa bs Delta, em là Quỳnh Nhi vì tình trạng quầng vú của em sau khi sinh con bắt đầu rộng và thâm sậm màu, nhìn không còn thu hút quyến rũ nữa. Em muốn cải thiện bằng phương pháp thu nhỏ quầng vú nhưng không biết phương pháp này có an toàn hay không. Cám ơn bác  sĩ http://gotmatvlinethammydelta.blogspot.com/2017/11/thu-nho-quang-vu-co-au-khong.html.

thu nhỏ quầng vú thâm rộng


Chào bạn Quỳnh Nhi, cám ơn bạn đã tin tưởng thẩm mỹ Delta và gửi thắc mắc đến cho chúng tôi, về câu hỏi "thu nhỏ quầng vú có đau không" của bạn sẽ được giải đáp sau đây.

Rất nhiều phụ nữ gặp phải tình trạng quầng vú rộng, thâm, sậm. Nguyên nhân tình trạng này có thể do bẩm sinh, thay đổi nội tiết, ảnh hưởng từ quá trình mang thai và cho con bú. Tuy đây chỉ là một bộ phận nhỏ nhưng nó ảnh hưởng khá lớn. Quầng vú rộng, thâm sậm khiến thẩm mỹ vòng 1 và khiến chị em tự ti, mặc cảm và là nỗi lo lớn của nhiều phụ nữ http://hutmoantoanthammydelta.blogspot.com/2017/11/thu-nho-quang-vu-co-au-khong-bac-si.html.

Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú là phương pháp hiệu quả giúp chị em thoát khỏi nỗi lo này. Đây là một tiểu phẫu nhỏ được thực hiện để thu nhỏ diện tích quầng vú. Sau tiểu phẫu, chị em sẽ sở hữu khuôn ngực xinh đẹp, quầng vú nhỏ và tự nhiên. Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú được nhiều chị em lựa chọn và được đánh giá là phương pháp giữ lửa hạnh phúc gia đình.

Để thực hiện thu nhỏ quầng vú, bác sĩ chỉ cần rạch tại viền ngoài hoặc viền trong quầng vú dưới 0,5cm. Qua đó, quầng vú của bạn sẽ được lấy đi 1 phần tổ chức quầng vú. Sau đó, vết thương được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ. Kỹ thuật thực hiện chỉ tác động đến lớp da sẫm màu bên ngoài, không xâm lấn hay gây tổn thương đến dây thần kinh và bộ phận bên trong.

Nếu thực hiện tại Thẩm mỹ Delta, trước khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng được thăm khám và kiểm tra sức khỏe tổng quát, kiểm tra y tế để loại trừ các trường hợp chỉ định không phẫu thuật thẩm mỹ. Với những trường hợp mắc bệnh về tim mạch, tiểu đường, máu khó đông, phụ nữ đang trong kỳ kinh nguyệt, mang thai.. sẽ không được tiến hành phẫu thuật.

Trước khi thực hiện thu nhỏ quầng vú, chị em được khám và kiểm tra sức khỏe. Những ai không gặp vấn đề về tim mạch, tiểu đường, không mang thai... mới đủ điều kiện thực hiện tiểu phẫu
Trước khi thực hiện thu nhỏ quầng vú, chị em được khám và kiểm tra sức khỏe. Những ai không gặp vấn đề về tim mạch, tiểu đường, không mang thai… mới đủ điều kiện thực hiện tiểu phẫu

Với đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm trong thực hiện các phẫu thuật thẩm mỹ ngực. Bác sĩ sẽ thực hiện các thao tác phẫu thuật sẽ rất dứt khoát, chính xác và tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất… Ngoài ra, các bác sĩ có con mắt thẩm mỹ tinh tế sẽ giúp chị em có đôi quầng vú có kích thước như ý http://laymomimatthammydelta.blogspot.com/2017/11/kinh-nghiem-thu-nho-quang-vu-khong-so-au.html.

Với phương pháp đơn giản, đội ngũ bác sĩ giỏi, quy trình thực hiện theo quy chuẩn của Bộ Y tế nên thực hiện phẫu thuật thu nhỏ quầng vú tại Thẩm mỹ Delta đảm bảo an toàn. Chỉ sau 30-60 phút phẫu thuật nhẹ nhàng, không đau, không gây cảm giác khó chịu, khách hàng sẽ được sở hữu quầng vú mới đẹp tự nhiên mà không gây ảnh hưởng đến chức năng hoặc cảm giác đầu vú.

Bạn Quỳnh Nhi thân mến, nếu như bạn cần được tư vấn thêm về giải pháp này bạn có thể đến trực tiếp Delta để được tư vấn thêm.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét