Phẫu thuật độn cằm vline như thế nào?

18:43

Thưa bác sĩ, em cần giải đáp thắc mắc về độn cằm v line cũng như tìm hiểu về công nghệ mới nhất hiện nay về độn cằm. Mong bác sĩ có thể giải đáp giúp em. Cảm ơn bác sĩ. (Tuấn Anh- Hà Nội)


Phương pháp độn cằm V line công nghệ mới chuyên độn cằm lẹm, cằm lệch, cằm chẻ, cằm nhô, cằm ngắn, cằm dài. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ mang lại DÁNG CẰM ĐẸP TỰ NHIÊN, an toàn tuyệt đối, không đau không để lại sẹo…

Cằm V line
Tạo dáng cằm V line đang ngày càng chứng tỏ những ưu thế vượt trội không thể phủ nhận, vì thế từ lâu đã tiếp cận và cập nhật những kỹ thuật mới nhất về phương pháp độn cằm này. Giờ đây, không cần phải đến Hàn Quốc bạn cũng có thể tiến hành một ca độn cằm với quy trình, kỹ thuật, công nghệ hoàn toàn giống với ca phẫu thuật được tiến hành tại Hàn Quốc. Và quan trọng hơn, hiệu quả thẩm mỹ, an toàn sức khỏe luôn được đảm bảo như khi bạn tiến hành phẫu thuật độn cằm V line tại xứ sở Kim Chi.

Mô phỏng chi tiết về cằm lẹm trước và sau khi độn
Chất liệu sử dụng được gọi là Implant, giúp cho cằm trở nên thon gọn, cân xứng hơn, mềm mại và nữ tính hơn. Implant được chế tạo đa dạng về hình dáng, kích thước, phù hợp với đa dạng các hình dáng cằm khác nhau của khách hàng. Chất liệu độn cằm Implant được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ luôn đảm bảo các chỉ số về an toàn sức khỏe và hiệu quả thẩm mỹ.

Implant cằm
Phẫu thuật độn cằm V line với Implant hướng tới xử lý và đặc biệt hiệu quả cao với các trường hợp cằm ngắn, cằm lẹm, cằm chẻ, giúp tạo hình gương mặt V line lí tưởng, cải thiện nhan sắc đáng kể cho các khách hàng.
don cam v line 4 Độn cằm V line
Cằm sau khi đặt Implant
Quy trình phẫu thuật độn cằm V line
1. Quá trình thăm khám, tư vấn
Đây là quá trình làm việc đầu tiên giữa khách hàng và bác sĩ, thời gian làm việc có thể kéo dài hoặc nhanh chóng tùy từng trường hợp. Mỗi gương mặt có cấu trúc các bộ phận và nhất là cấu trúc cằm khác nhau, nên các bác sĩ cần kiểm tra kĩ càng cấu trúc gương mặt, cấu trúc cằm mỗi người, từ đó xác định hướng phẫu thuật cụ thể.
2. Thao tác chuẩn bị độn cằm
Kiểm tra sức khỏe lâm sàng: Thử máu, thử phản ứng thuốc, loại bỏ các vấn đề về huyết áp, tiểu đường, tim mạch… để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Chuẩn bị máy móc, các dụng cụ y tế: tất cả bắt buộc sát trùng, diệt khuẩn để tránh mọi trường hợp nhiễm khuẩn cho khách hàng.
>>Bạn đọc quan tâm: gọt cằm giá bao nhiêu
3. Tạo hình và gây tê
Bác sĩ tiến hành đo vẽ, tạo hình trực tiếp trên vùng cằm. Ở đây tay nghề, chuyên môn của bác sĩ được phát huy tối đa để đem lại chiếc cằm đẹp và tự nhiên nhất cho khách hàng. Tùy theo kích thước của cằm mà bác sĩ sẽ cắt, gọt, tạo hình chất liệu độn để tiến hành phẫu thuật độn cằm, mang đến dáng V line hài hòa và phù hợp nhất. Việc gây tê tiến hành hết sức nhẹ nhàng, khách hàng hoàn toàn không thấy đau, luôn thoải mái để thực hiện phẫu thuật.
Độn cằm V line tại Bệnh viện KIM
4. Phẫu thuật
Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ bên trong niêm mạc miệng ở môi dưới. Từ vị trí đó bác sĩ sẽ bóc tách một khoang sát xương hàm dưới(nằm giữa xương hàm dưới và mô mềm của cằm) để đưa chất liệu độn vào cằm và tạo hình cằm như mong muốn. Sau đó vết thương cũng được đóng kín bằng chỉ thẩm mỹ, đường khâu được tiến hành bên trong niêm mạc miệng nên hoàn toàn không nhìn thấy sẹo. Quy trình phẫu thuật  diễn ra trong khoảng 45- 60 phút. Việc phục hồi sẽ diễn ra nhanh, rất ít đau, không cần phải kiêng khem phức tạp.
5. Sau phẫu thuật
Sau khi thực hiện phẫu thuật độn cằm V line, có thể sẽ sưng, phù nề nhẹ ở vết mổ từ hai đến ba ngày đầu tiên sau khi phẫu thuật. Bạn có thể dùng thuốc giảm đau sau phẫu thuật theo chỉ dẫn của bác sỹ. Thuốc kháng sinh cũng sẽ được kê đơn nhằm phòng các biến chứng nhiễm trùng. Vitamin C cũng được khuyên dùng và có tác dụng tốt với việc phục hồi vết thương nhanh chóng. Sau phẫu thuật, vùng cằm và cơ nhai sẽ bị đau ít ngày, nhưng bạn vẫn có thể dùng các đồ ăn dạng lỏng hoặc mềm như súp, nước cháo, nước hoa quả…Nếu thấy đói, bạn có thể ăn làm nhiều bữa nhỏ trong ngày. Tuy nhiên, nên hạn chế đồ ăn như: rau muống, hải sản, trứng… vì những thức ăn này dễ gây dị ứng, ảnh hưởng đến việc liền sẹo.

Nếu có thêm thắc mắc về vấn đề này bạn hãy liên hệ cho chúng tôi, hi vọng bạn có thêm thông tin bổ ích. Chúc bạn thành công.


Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét