Phá tướng số khổ cho người cười hở lợi

19:23

Người cười hở lợi số khổ?

Dân gian vẫn có câu nói “Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà”. Tại sao lại có điều này? Theo nhân tướng học, phụ nữ có miệng rộng, hình thể đẹp, môi rắn chắc thường là những người hoạt động tích cực, sống thân thiện và được nhiều người yêu mến.
Miệng, môi trong nhân tướng học khá quan trọng, nhìn vào sắc diện đôi môi, hình dáng khuôn miệng bạn sẽ phần nào đoán định được tính cách, sự nghiệp và cuộc đời của một người.

Riêng đối với người cười hở lợi, có không ít cốt cách xấu theo tướng số của những người này:

– Cười hở lợi, thường tính nết không trung thực.

– Cười hở lợi đã thế lợi thâm, môi mỏng miệng rộng, cuời lại không cân thì mang cốt cách hình khắc, không nữ tính.

– Khi nói miệng cứ uốn éo, là tướng cách phá cái giọng hay. Nếu phối hợp thêm hở lợi thâm nữa, hãy cẩn thận kẻo bị họ lừa.

– Đàn bà hở lợi cũng là người có tướng ghen.

Chữa cười hở lơi có cải tướng được không?

Nhiều người dựa vào những chỉ thuật xem tướng này mà lựa chọn phương pháp phẫu thuật chữa cười hở lợi nhằm thay đổi tướng số. Có không ít trường hợp, sau phẫu thuật cười hở lợi đã mang lại cho họ ngoại hình như ý và cả thuận lợi trong cuộc sống cũng như trong công việc.
Các tình trạng hở lợi

Chữa cười hở lợi mang lại cho bạn nụ cười đẹp, tự tin

Khắc phục được hoàn toàn tình trạng cười hở lợi, phẫu thuật cười hở lợi cho phép chỉnh sửa tất cả các vấn đề liên quan tới răng, nướu, xương hàm và cơ nâng môi. Giải quyết được tất cả các nguyên nhân gây ra cười hở lợi
Khắc phục nụ cười hở lợi để có vẻ ngoài hoàn hảo nhất.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị chữa cười hở lợi, để tìm chọn giải pháp điều trị phù hợp và đem lại hiệu quả cao, bạn nên đến bệnh viện để được thăm khám thật kỹ trước khi quyết định phương pháp điều trị. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, được Bộ Y tế cấp phép thực hiện đa dạng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc cũng đảm bảo đầy đủ các yếu tố trong việc mang lại sự hài lòng cao cho khách hàng khi thực hiện chữa cười hở lợi tại đây.



Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét