Hạ gò má công nghệ Hàn Quốc ít đau, không biến chứng, cho hiệu quả tối đa

18:05



📣📣 HỎI:

Chào bác sĩ, gò má tôi hơi cao nhìn không hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Và tôi cũng trên 40 tuổi rồi nên không biết khi thực hiện phẫu thuật hạ gò má có đau không và có để lại biến chứng gì về sau khi đã lớn tuổi không?  Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Xin cám ơn! (Thanh Hoa, Đồng Nai)

📣📣 Bác sĩ bệnh viện Hàn Quốc trả lời:

Chào Thanh Hoa, rất cám ơn bạn vì đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Đây cũng là băn khoăn của đa số chị em khi muốn thực hiện phương pháp hạ gò má để có khuôn mặt hài hòa, cân xứng. Chúng tôi xin giải đáp như sau:
Hạ gò má là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ can thiệp cắt gọt xương gò má và hạ xuống theo tỉ lệ đã được tính toán để giúp gương mặt cân đối và nữ tính hơn. Hiện phương pháp hạ gò má này được đánh giá cao bởi thực hiện nhanh chóng, an toàn, cho thẩm mỹ cao, không để lại sẹo, không biến chứng, và đã được rất nhiều khách hàng sử dụng.
Kết quả hình ảnh cho ha go ma
Hạ gò má có đau và để lại biến chứng không

Hạ gò má có đau và để lại biến chứng không?

Nếu bạn còn đang lo lắng liệu hạ gò má có đau không? thì hãy đến với và trải nghiệm dịch vụ này tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Kỹ thuật hạ gò má thực hiện tương đối phức tạp, vì vậy nhằm giảm cảm giác đau và giúp khách hàng dễ chịu hơn, bệnh viện sẽ tiến hành gây mê. Hơn nữa, phẫu thuật hạ gò má chỉ tác động vào vùng vỏ xương vùng an toàn đã được xác định từ trước, do đó sẽ không có bất kỳ biến chứng nào xảy ra.
Hạ gò má có đau không bác sĩ
Hạ gò má có đau không phụ thuộc vào việc bạn thực hiện ở đâu và kỹ thuật của bác sĩ như thế nào?
Bạn sẽ an tâm hơn khi thực hiện hạ gò má bằng công nghệ Hàn Quốc tiên tiến nhất với thiết bị máy cắt xương siêu âm cắt phần cung gò má và hạ thấp xuống tương xứng chiều cao cần hạ được tiến hành nhanh chóng mà không phải mài xương nên khá thoải mái và hạn chế đau, không tạo bột xương, an toàn tối đa
Nhờ việc ứng dụng các công nghệ, kỹ thuật hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài như máy chụp phim ConeBeam CT 3D kỹ thuật số của Mỹ chụp chính xác toàn bộ cấu trúc hàm mặt, phần mềm Vectra 3D hiện đại giúp phân tích chi tiết cấu trúc, đặc điểm hàm mặt của bạn. Bác sĩ dựa vào đó lên phác đồ điều trị chi tiết nhất.
Hạ gò má có đau không có an toàn không
Trang thiết bị công nghệ cao giúp việc thực hiện hạ gò tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc luôn đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả như ý.
Môi trường phẫu thuật luôn đáp ứng tiêu chuẩn vô trùng khép kín, có trang bị máy phun sương tiệt trùng không khí Anios đảm bảo an toàn, tránh lây nhiễm chéo. Cùng đội ngũ bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đôi bàn tay khéo léo, óc thẩm mỹ tinh tế, có kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phẫu thuật hàm mặt sẽ thực hiện chuẩn xác từng thao tác, không để lại sẹo, không biến chứng, hiệu quả thẩm mỹ đạt được cao mà không phải thực hiện nhiều lần.

Chi phí hạ gò má bao nhiêu?

Bên cạnh việc lo lắng hạ gò má có đau không thì nhiều khách hàng cũng rất quan tâm đến chi phí của dịch vụ này là bao nhiêu. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc cung cấp các dịch vụ làm đẹp với mức giá hợp lý, được công khai rõ ràng, nhờ đó mà khách hàng có thể chủ động trong vấn đề tài chính.

Việc hạ gò má có đau và để lại biến chứng không sẽ không còn là nỗi lo của bạn nữa khi tìm đến Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc . Chúng tôi sẽ thực hiện những ca phẫu thuật thành công như mong đợi của bạn. Để được tư vấn chi tiết hơn xin hãy liên hệ trực tiếp bệnh viện !


Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét