Chia sẻ kinh nghiệm chọn địa chỉ độn cằm đẹp và uy tín

22:30

Trước khi thực hiện bất kì phương pháp thẩm mỹ nào, câu hỏi mà khách hàng luôn quan tâm nhiều nhất đó là nên thực hiện ở đâu để có được kết quả thành công như ý. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ kinh nghiệm để bạn chọn được địa chỉ độn cằm đẹp và uy tín.

Độn cằm V line là một kĩ thuật thẩm mỹ với các thao tác được thực hiện qua một đường mổ trong khoang miệng nên không để lại sẹo hoặc bất kì dấu vết thẩm mỹ nào. Ở kỹ thuật này, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách và đưa chất liệu độn vào hoặc cắt xương trượt cằm, cho dáng cằm đẹp tự nhiên, mềm mại và cân đối với các đường nét trên khuôn mặt.

Độn cằm ở đâu đẹp và an toàn?

Làm sao để chọn được nơi độn cằm đẹp và an toàn

Tuy độn cằm không phải là một ca phẫu thuật quá phức tạp nhưng nếu không chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín chất lượng thì nguy cơ xảy ra rủi ro rất cao có thể để lại di chứng cằm lệch, độ dài không cân đối,… Vậy độn cằm ở đâu đẹp và an toàn luôn là điều mà mọi khách hàng luôn quan tâm hàng đầu.
Theo các chuyên gia, địa chỉ thực hiện phẫu thuật độn cằm ở đâu đẹp phải đảm bảo các yếu tố sau:

– Có bác sĩ giỏi, chuyên môn sâu trong phẫu thuật độn cằm và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

– Địa chỉ độn cằm ở đâu đẹp phải được Bộ Y tế cấp phép thực hiện dịch vụ này.

– Trang bị hệ thống máy móc hiện đại trong phẫu thuật, cụ thể như: máy X quang ConeBeam CT hiện đại, thiết bị phân tích khuôn mặt Vceph, công nghệ Vectra cho phép nhìn thấy trước kết quả phẫu thuật, máy cắt xương siêu âm hiện đại…
Trang thiết bị hiện đại, vật liệu độn cằm an toàn là những tiêu chí lựa chọn hàng đầu

– Vật liệu độn cằm an toàn và có thiết kế rất mỏng và mảnh, tinh tế, có thể ôm sát dáng cằm, tránh gây lộ khấc, gồ ghề vùng cằm sau khi độn và phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

– Áp dụng đầy đủ các kỹ thuật độn cằm mới nhất hiện nay, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng.

– Chất lượng dịch vụ vượt trội, chế độ chăm sóc khách hàng tốt.


Tại sao nên chọn độn cằm ở Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc?


Cằm đẹp tự nhiên, hài hòa gương mặt, không lộ miếng độn, đường mổ trong miệng nên hoàn toàn không có sẹo, an toàn là những ưu điểm mà bạn chắc chắn sẽ nhận được khi thực hiện phẫu thuật độn cằm tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.

Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ là câu trả lời chính xác cho câu hỏi phẫu thuật độn cằm ở đâu đẹp của bạn. Không chỉ đáp ứng tất cả các tiêu chí trên mà còn có nhiều ưu điểm vượt trội như:

⇝ Khách hàng được chụp X quang tại chỗ để kiểm tra khuyết điểm, sau đó lập phác đồ phẫu thuật chi tiết, nhờ vậy ca phẫu thuật diễn ra chuẩn xác và cho kết quả cao hơn. Việc kiểm tra ngay tại bệnh viện để lên kế hoạch giúp bác sĩ đưa ra được kế hoạch rõ ràng dựa trên số liệu cụ thể chứ không phải là sự phỏng đoán mô phỏng như các địa chỉ kém uy tín khác.
Kim Hospital trang bị những thiết bị phẫu thuật hiện đại hàng đầu hiện nay

 ⇝ Công nghệ máy móc thiết bị hiện đại sẽ không phát huy hết tác dụng nếu đội ngũ bác sĩ thực hiện – những người trực tiếp sử dụng không có chuyên môn và kinh nghiệm. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, từ bác sĩ đến điều dưỡng đều được đào tạo bài bản, thực hiện đúng chuyên môn trong lĩnh vực của mình. Bên cạnh đó, họ luôn cập nhật xu hướng thẩm mỹ mới để có sự tư vấn đúng đắn nhất cho khách hàng của mình.

⇝   Khách hàng được hưởng chế độ bảo hành của dịch vụ mà mình sử dụng. Bên cạnh đó bệnh viện áp dụng mức giá dịch vụ khá hợp lý vì thế bạn có thể hoàn toàn an tâm.

Với những kinh nghiệm trên, hy vọng những ai đang muốn thực hiện độn cằm đã có thể chịn được cho mình một địa chỉ an toàn, chất lượng để sớm sở hữu chiếc cằm đẹp như ý.

  

Share this :

Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

KINH NGHIỆM ĐỘN CẰM TÙY THEO TỪNG KHUÔN MẶT

Kinh nghiệm độn cằm tùy theo từng khuôn mặt giúp khách hàng sở hữu chiếc cằm và khuôn mặt đẹp như ý, dựa trên tình trạng cằm và khuôn mặt của mỗi người. Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu sẽ tư vấn cho bạn phương pháp tối ưu nhất, giúp bạn tiết kiệm thời gian và kết quả đạt được mỹ mãn nhất.
Xem thêm >>>

Balas