Bác sĩ tư vấn chi phí thu nhỏ quầng vú giá bao nhiêu?

20:14

Chi phí thu nhỏ quầng vú giá bao nhiêu là vấn đề được rất nhiều người quan tâm khi muốn làm đẹp bằng dịch vụ này. Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, chi phí này được tính toán hợp lý sao cho mang lại kết quả thẩm mỹ như mong đợi.

Chi phí thu nhỏ quầng vú giá bao nhiêu?

Thu nhỏ quầng vú giúp loại bỏ tổ chức quầng vú bị dư thừa, có thể bao gồm sự tái tạo lại hình thái của núm vú nhằm cải thiện tính thẩm mỹ của quầng vú. Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú cũng có thể giúp vòng 1 của bạn trở nên thon gọn và gợi cảm hơn mà không ảnh hưởng đến chức năng bầu vú hay cảm giác tự nhiên của cơ thể.

Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, bạn không phải lo lắng thu nhỏ quầng vú giá bao nhiêu bởi chi phí này được tính toán hợp lý với chất lượng dịch vụ nhận được. Cụ thể hiện nay chi phí thu nhỏ quầng vú tại đây là 10 triệu (tính đến thời điểm tháng 11/2016).

thu nhỏ quầng vú giá bao nhiêu
Sở hữu khuôn ngực đep là mong muốn của nhiều người.

Những thông tin khác cần biết về thẩm mỹ thu nhỏ quầng vú

Quầng vú là vùng da sậm, màu thường có màu nâu hoặc màu hồng, đây là nơi tập trung nhiều tuyến bã bao xung quanh núm vú đầu vú. Tiêu chuẩn đánh giá một quầng vú đẹp thường có màu hồng và nhỏ gọn, phù hợp với thể tích của bầu vú. Có khá nhiều nguyên nhân dẫn tới việc quầng vú bị biến dạng. Tuy nhiên, đa phần là do quá trình thay đổi nội tiết sau khi sinh.

Đây là kĩ thuật khá đơn giản, chỉ cần gây tê nhẹ và thực hiện trong khoảng 20-30 phút, sau đó khách hàng có thể ra về ngay và chăm sóc tại nhà theo sự hướng dẫn của bác sĩ thẩm mỹ. Đường mổ được dấu kín ở phần giao giữa quầng vú và bầu ngực nên hoàn toàn không để lại sẹo. Phương pháp này có thể kết hợp với thu nhỏ núm vú hoặc nâng ngực chảy xệ để cho ngực đẹp hoàn hảo.
thu nhỏ quầng vú giá bao nhiêu
Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, bạn không phải lo lắng thu nhỏ quầng vú giá bao nhiêu bởi chi phí này được tính toán hợp lý với chất lượng dịch vụ nhận được.
Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, phương pháp làm đẹp thu gọn quầng vú là một trong những công nghệ làm đẹp được ưa chuộng của nhiều chị em. KIM Hospital luôn hiểu rõ mong muốn của khách hàng và đặt mong muốn đó lên hàng đầu để cung cấp dịch vụ tốt nhất, mang lại hiệu quả cao nhất.

Sự kết hợp giữa đội ngũ chuyên gia được đào tạo bài bản, tận tâm, kinh nghiệm cùng máy móc thiết bị hiện đại của Bệnh viện thẩm mỹ KIM luôn khiến khách hàng hài lòng, yên tâm sử dụng dịch vụ tại đây.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề thu nhỏ quầng vú giá bao nhiêu cũng như bảng giá cụ thể tại KIM Hospital. Chúc bạn sớm sở hữu khuôn ngực đẹp với quầng vú cân đối như mong đợi!

Share this :

Previous
Next Post »
2 Komentar
avatar

Bên cạnh độ căng tròn của bầu ngực thì hình dáng núm vú cũng là điều ảnh hưởng không nhỏ đến tổng thể vòng 1 nói chung. Phau thuat thu nho num vu gia bao nhieu là câu hỏi mà nhiều người quan tâm trong vấn đề cải thiện bộ ngực của mình.

Balas
avatar

Gắn bi vào trym là gì tại tphcm gắn bi ở đâu là tốt nhất xem tham khảo tại đây http://phongkhamnamkhoaaua.net/details/gan-bi-vao-trym-la-gi-o-tphcm-di-gan-bi-vao-chim-o-dau-tot-nhat.html Gắn bi vào trym để làm gì ?

Đôi khi mụn cóc tái phát nhanh do các mụn mẹ đã gieo rắc virus và tạo các mụn con ở những vùng da xung quanh trước khi chúng được điều trị http://dakhoaaua.vn/cach-tri-mun-coc-o-long-ban-chan-an-toan-hieu-qua-1706.html

Những thông tin hay về các bệnh đa khoa có tại https://dakhoa-tphcm.blogspot.com/

Balas