Bấm mí mắt có thể duy trì được bao lâu

20:56

Chào bác sĩ, em nghe nói bấm mí mắt thời gian duy trì không lâu lắm và sua đó mắt sẽ trở lại như ban đầu không biết có thật không? Và thời gian tối đa bấm mí mắt có thể duy trì được bao lâu ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em ( Điềm Thanh - Đà Lạt )


Trong những năm gần đây, nhiều bạn gái có đôi mắt 1 mí có thể nhanh chóng sở hữu mắt 2 mí to tròn nhờ phương pháp bấm mí. Bấm mí Hàn quốc đã nhanh chóng trở thành xu hướng làm đẹp mắt được nhiều bạn trẻ quan tâm và ưa chuộng.


Bấm mí mắt duy trì được bao lâu, có lâu dài không ?


Bấm mí mắt duy trì được bao lâu? hay công nghệ bấm mí duy trì được bao lâu? là câu hỏi mà chuyên mục hỏi đáp tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc nhận được rất nhiều trong suốt thời gian qua. Tin vui cho bạn Nguyễn Hồng là hiện nay với công nghệ bấm mí mắt được áp dụng theo kỹ thuật hiện đại do chính các chuyên gia từ xứ sở kim chi trực tiếp chuyển giao, không chỉ giúp mang lại kết quả đẹp mà còn đem đến thời gian duy trì lâu dài. Thông thường mắt được bấm mí sẽ kéo dài từ 3 – 5 năm hoặc hơn nếu mắt được chăm sóc đúng cách và có chế độ thăm khám đúng lịch trình của Bác sĩ.

Để hiệu quả hơn cho vấn đề bấm mí mắt duy trì được bao lâu, các Bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc khuyên bạn nên đảm bảo 2 vấn đề: thứ nhất – tìm đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín; thứ hai – thực hiện cách chăm sóc mắt đúng cách, làm đúng hướng dẫn do Bác sĩ tư vấn.

Bấm mí mắt đạt chuẩn công nghệ Hàn Quốc đã và đang áp dụng hiệu quả tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Với trang thiết bị hiện đại, dụng cụ bấm mí chất lượng cao được Bộ Y Tế cấp phép và chỉ thẩm mỹ an toàn, thông qua bàn tay giàu kinh nghiệm của đội ngũ Bác sĩ có kỹ thuật vững vàng chắc chắn sẽ mang lại kết quả tốt nhất, đồng thời vấn đề bấm mí mắt duy trì được bao lâu cũng sẽ được đảm bảo hơn.

Nhưng lưu ý để giữ nếp mí sau khi bấm mí
Bên cạnh ưu điểm vượt trội của công nghệ bấm mí Hàn Quốc mang lại để hiệu quả cao nhất và nếp mí giữ được lâu nhất bạn chú ý đến cách chăm sóc sau khi bấm mí :

Mắt có thể bị sưng trong vòng từ 5 -7 ngày do đó cần giữ gìn vệ sinh cho mắt

Có thể chườm đá sau khi phẫu thuật, có thể uống mật gấu pha với nước ấm
Hạn chế sử dụng máy vi tính, điện thoại di động
Trán khói bụi, tránh ánh sáng mạnh để không bị nheo mắt, nên đeo kính râm khi đi ngoài trời
Tuyệt đối không được dụi mắt

Bạn Thanh thân mến! Những thông tin là lời giải đáp của chúng tôi cho vấn đề bấm mí mắt duy trì được bao lâu của bạn, để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ: 19006899

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét