Câu trả lời thực sự cho Độn cằm có đau không

22:19

Độn cằm là giải pháp tạo dáng cằm đẹp, chuẩn V line mốt nhất tại Việt Nam. Nhưng có phải ai cũng sẵn sàng tâm lý để phẫu thuật? Không ít trong số chị em phụ nữ đều e ngại vì băn khoăn và lo sợ rằng: độn cằm có đau không? có nên độn cằm không ?

Độn cằm có đau không

Độn cằm có đau không?

Trước khi đưa ra những lời khuyên để giải tỏa lo lắng về việc “độn cằm có đau không”, chúng tôi xin khẳng định với bạn 2 vấn đề sau đây:
- Đã quyết định độn cằm- cũng như tiến hành bất kì biện pháp làm đẹp nào khác, bạn cần chuẩn bị tâm lý vững vàng. Việc đau chắc chắn sẽ xảy ra- dù có thể chỉ trong giây lát, dù có thể chỉ như kiến cắn.
- Có nhiều phương pháp phẫu thuật độn cằm an toàn, hiện đại cho bạn chọn lựa, bởi vậy chắc chắn bạn sẽ tìm được phương pháp phù hợp với mình, cho dù bạn có là người nhạy cảm đến đâu.

Để giảm thiểu những lo lắng, giúp bạn tự tin làm đẹp cho mình, chúng tôi xin đưa ra một vài lời khuyên nho nhỏ như sau. Chúng tôi tin rằng những điều này sẽ hoàn toàn có ích với bạn.
- Chọn độn cằm không phẫu thuật nếu bạn không muốn chịu đau chút nào. Vì những phương pháp này giúp bạn hoàn toàn xóa bỏ những đau đớn đáng kể, quá trình diễn ra nhanh gọn, hiệu quả ngay tức thời, bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường sau đó mà không có trở ngại gì.
- Tìm một bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, được cấp phép chuyên độn cằm, và trao đổi với bác sĩ về mong muốn của bạn, cũng như nỗi lo về đau đớn của bạn.
- Nếu quá sợ đau, bạn nên áp dụng những phương pháp hiện đại nhất, tối tân nhân, với sự hỗ trợ của những thiết bị cao cấp. Điều đó chỉ có thể có được ở những trung tâm thẩm mỹ uy tín, được đầu tư, nâng cấp thường xuyên.
- Sự ủng hộ, giúp đỡ, động viên của người thân, thái độ nhiệt tình, thân mật, chu đáo của đội ngũ y bác sĩ nơi bạn dự định độn cằm cũng là một giải pháp tinh thần cực kì hữu ích với bạn.
- Sau nữa, hay nghĩ đến vẻ đẹp mà bạn có thể có được, chiếc cằm thon gọn, mảnh mai, duyên dáng hơn sau khi độn cằm, bạn sẽ có sức mạnh để thực hiện.

Ai nên độn cằm

Nói về chiếc cằm, nhiều người khổ sở vì chiếc cằm dài đuỗn hay lệch méo, lẹm.v.v.. Ước mơ về chiếc cằm cân đối, vừa đầy đặn vừa thanh tú mà không phải trải qua dao kéo hay đau đớn khi phẫu thuật luôn là mong muốn của tất cả mọi người.

Độn cằm được thực hiện như thế nào

Độn cằm có đau không

Như vậy, độn cằm là biện pháp trực tiếp can thiệp vào vùng cằm, làm thay đổi hình dáng cằm cho đẹp, hài hòa, cân xứng hơn. Có lẽ bất cứ ai khi nghĩ đến việc làm đẹp đều có sự chuẩn bị tâm lý cho việc chịu đau, nhưng đau ở mức độ nào ?, đau bao lâu ? mới là bản chất vấn đề chúng ta quan tâm.
- Đối với độn cằm bằng phương pháp phẫu thuật, ưu điểm là hiệu quả thẩm mỹ mãi mãi, trong quá trình phẫu thuật khách hàng sẽ được gây tê và đưa miếng độn vào cằm, sau khi thuốc tan đi, khách hàng sẽ cảm thấy đau nhẹ, tất nhiên muốn đẹp thì khách hàng phải chấp nhận một giới hạn nào đó. Chất liệu sử dụng là Implant
- Đối với độn cằm không cần phẫu thuật( tham khảo tại đây ) thì hoàn toàn không gây đau, chất liệu được tiêm vào cằm, ưu điểm là hiệu quả thẩm mỹ nhanh nhưng nhược điểm là thời gian chỉ kéo dài trong khoảng 2 năm, sau thời gian đó khách hàng phải đi tiêm lại. Chất liệu chủ yếu dùng trong độn cằm không phẫu thuật là Radies, Filler, Restylane, đây là chất liệu được nhập khẩu từ Hàn Quốc nên đảm bảo về độ an toàn tuyệt đối.

Hy vọng với  chia sẻ trên của Kim Hospital, những ai đang có ý định thực hiện độn cằm sẽ tìm được cho mình phương pháp phù hợp nhất để sớm sở hữu chiếc cằm như ý. Hãy đến với Kim Hospital để trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ Hàn Quốc tốt nhất hiện nay.


Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét