Bí quyết trẻ đẹp: Phương pháp treo chân mày nội soi

20:07

Những người bị lão hóa vùng da chân mày, làm cho đôi mắt xấu đi, đôi khi cản trở tầm nhìn của bạn. Với phương pháp treo chân mày nội soi sẽ giúp bạn có thể cải thiện vùng da chân mày, lấy lại vẻ đẹp trẻ trung.

Treo chân mày nội soi thẩm mỹ

Hiện nay có nhiều phương pháp được sử dụng để treo chân mày như: treo chân mày bằng chỉ, treo chân mày căng da bằng edotine, phẫu thuật căng da trán, nâng chân mày phía trên và dưới cung mày… Tùy tình trạng chân mày của khách hàng mà bác sĩ tư vấn kỹ thuật thực hiện thích hợp. Tuy nhiên, treo chân mày nội soi hiện đang là phương pháp được đánh giá cao nhất bởi mang lại nhiều ưu điểm vượt trội.

Phương pháp treo chân mày nội soi là như thế nào?

Phương pháp treo chân mày nội soi hay còn gọi là phẫu thuật nâng cung lông mày là giải pháp giúp nâng cao và tạo dáng cung chân mày đẹp hơn và phù hợp với mắt cũng như hình dáng khuôn mặt.

treo chân mày nội soi
Treo chân mày là phương pháp đang được nhiều người ưa chuộng.

Các phương pháp treo chân mày

– Cách đơn giản nhất là cắt phần da phía trên cung mày rồi cố định lại cho cao hơn: Phương pháp này có thể để lại vết sẹo nhỏ phía trên chân mày. Sẹo sẽ mờ dần sau một thời gian. Sẹo cũng được dấu ở bờ trên cung mày, hoặc được dấu bằng xăm phủ lên trên.
– Cách thứ 2 dùng kỹ thuật tách rộng vùng dưới da trán, sau đó cố định cung mày ở vị trí mới: Tuy nhiên trong phương pháp này sẽ làm chùng vùng da trán.
– Cách thứ 3 căng da nội soi treo chân mày, kết hợp với xoá nhăn đuôi mắt: Đây là một tiểu phẫu nhỏ không cần cắt da, chỉ với vài vết chích nhỏ khoảng 0,5-1 cm được giấu trong chân tóc, để luồn dụng cụ nội soi, kéo căng tổ chức dưới da, bằng một loại chỉ đặc biệt. Kết quả của căng da nội soi ngoài việc nâng cung mày, còn giúp xoá các nếp nhăn vùng trán, thái dương.

Treo chân mày nội soi tại Thẩm mỹ KIM

– Thực hiện treo chân mày bằng hình thước gây tê nên bạn sẽ không còn cảm giác đau
– Để việc nâng cung lông mày mang lại hiệu quả thẩm mỹ nhất, bác sĩ thường kết hợp với kỹ thuật viên phun thêu. Thông thường bạn sẽ được phun lông mày trước để tạo dáng, và dễ dàng cho bác sĩ thực hiện cuộc tiểu phẫu hoàn hảo hơn.
– Thời gian treo chân mày chỉ mất khoảng 20 phút. Khi làm xong Quý khách vẫn có thể sinh hoạt bình thường mà không ảnh hưởng đến vết thương.
– Thời gian cắt chỉ: 5-7 ngày
– Sau 1-2 tháng, chân lông mày sẽ hoàn toàn tự nhiên, không còn thấy dấu vết của dao kéo

Xem thêm: Bảng giá treo chân mày bao nhiêu tiền tại bệnh viện thẩm mỹ KIM

Chăm sóc sau khi treo chân mày nội soi như thế nào?

– Thông thường sau khi thực hiện tiểu phẫu treo chân mày bạn cần băng lại theo đường mổ bằng urgo.
– Sáng ngày hôm sau phẫu thuật gỡ bỏ băng, dùng tăm bông thấm nước muối lau sạch vết khâu sau đó tra mỡ kháng sinh lên trên đường khâu (tránh nhiễm khuẩn vết mổ).
– Bạn nên chườm đá tích cực trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật, có thể uống thêm 1ml mật gấu tươi với nước ấm nhằm giảm sưng nề.
– Sau phẫu thuật nên dùng 1 tuần thuốc kháng sinh, giảm đau và giảm phù nề theo đơn thuốc của bác sĩ.
– Cắt chỉ sau phẫu thuật 5 ngày.

Như các chia sẻ về phương pháp treo chân mày nội soi bạn có thể yên tâm mà quyết định thực hiện phương pháp này. Bệnh viện KIM là trung tâm thẩm mỹ đáng tin cậy giúp bạn sở hữu vẻ đẹp trẻ trung.


Nguồn: http://benhvienthammykim31.blogspot.com/

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét