Bấm mí mắt Hàn Quốc có lâu dài không?

20:07

Chào bác sĩ. Mắt cháu 1 mí bẩm sinh, cháu rất thiếu tự tin vì điều đó. Sau khi được bạn bè cháu giới thiệu về bấm mí mắt Hàn Quốc hiện nay khá phổ biến và được nhiều người áp dụng để khắc phục tình trạng mắt 1 mí như cháu. Bác sĩ có thể cho cháu hỏi thêm bấm mí mắt giữ được bao lâu? (Thu Hương - Đà Nẵng)

Bấm mí mắt là phương pháp tạo mắt hai mí không phẫu thuật được yêu thích nhất hiện nay, được các chuyên gia khuyên dùng cho đối tượng dưới 30 tuổi không có hiện tượng da chùng, mỡ thừa và mắc một trong các trường hợp sau: mắt một mí bẩm sinh; mắt mí lận; mắt không có da thừa muốn thực hiện để mắt thẩm mỹ hơn.

Bấm mí mắt giữ được bao lâu?

Bấm mí mắt giữ được bao lâu? hay nhấn mí mắt giữ được bao lâu? là vấn đề trăn trở không chỉ của bạn Hoài Duyên mà của rất nhiều bạn gái gửi về cho chúng tôi trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên bạn hãy yên tam vì Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc với kỹ thuật bấm mí mắt hiện đại giúp tạo một đôi mắt đẹp với hai mí được nhấn nhá chính xác đến từng milimet. Mắt sau khi bấm mí sẽ đẹp tự nhiên nhờ dụng cụ chuyên bấm mí.
Với dụng cụ này, khoảng cách giữa hai điểm cần nhấn đã định sẵn, cho nên khoảng cách nhấn mí từng điểm trên hai mắt sẽ cân bằng, hơn nữa kỹ thuật này sẽ giúp bác sĩ luồng được chỉ liên tục giữa các điểm nhấn, luồng chính sát ngay lớp cơ nâng mi và đặc biệt áp dụng được cho cả những khách hàng có mỡ mí mắt nhiều.

Khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chúng tôi, thứ nhất bạn sẽ được trực tiếp khám và các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn. Với kinh nghiệm chuyên sâu được học tập tại Hàn Quốc và dụng cụ phẫu thuật đươc nhập từ Hàn Quốc các bác sĩ sẽ mang lại cho bạn một đôi mắt đẹp. Thứ 2, khác với những thẩm mỹ khác, phẫu thuật nhấn mí chỉ có thễ giữ được 2-3 năm thì mắt của bạn sẽ trở lại bình thường thì ở thẩm mỹ chúng tôi sẽ có loại chỉ may chuyên dụng trong nhấn mí. Là chỉ không tiêu và không để lại sẹo thì thời gian để được mí hơn 10 năm. Với lời cam kết này chắc chắn sẽ giúp bạn xua tan nổi lo bấm mí mắt giữ được bao lâu.

Ưu điểm của công nghệ bấm mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

  • Mí mắt to rõ, đẹp hài hòa như “mí thật”
  • Không ảnh hưởng đến thị lực, không tác động đến các vùng mô mềm xung quanh
  • An toàn, không đau, không để lại sẹo
  • Ra về ngay mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng

Rất mong câu trả lời của chúng tôi về câu hỏi bấm mí giữ được lâu không đã giải đáp được thắc mắc của bạn và làm bạn hài lòng. Để tìm hiểu kĩ hơn về vấn đề này bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện KIM để được tư vấn cụ thể hơn.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét