Gò má cao có sát chồng không hay chỉ là lời đồn?

00:24

Quan niệm phụ nữ có gò má cao là “tướng sát chồng” từ xưa đã trở thành nổi lo lắng của nhiều chị em phụ nữ. Vậy, gò má cao có sát chồng không hay chỉ là lời đồn . Dưới đây là giải đáp cho vấn đề trên và đưa ra phương pháp cải thiện.


Quan niệm gò má cao sát chồng


Nhẹ thì người ta đồn đại đàn bà gò má cao sẽ khiến chồng gặp phải tai ương bất ngờ hoặc phá hoại công danh của chồng. Nặng thì người ta nguyền rủa rằng, đàn ông vớ phải phụ nữ kiểu ấy sẽ chết yểu, chết bất đắc kỳ tử.

Điều này khiến nhiều cô đã phải khốn khổ vì đôi gò má cao và dân gian nói chung kỵ để con trai, đàn ông “dính” phải phụ nữ có lưỡng quyền cao dù cô ta có xinh đẹp, giàu có đến nhường nào.

Lo lắng, sợ hãi và muốn tránh được điều tiếng, nhiều cô gái đã nghĩ ra trăm ngàn kế “hóa giải” tướng sát chồng. Một trong những cách đó là đi phẫu thuật hạ gò má, giúp khuôn mặt hài hòa và hóa giải tướng sát chồng.

Mặc dù chưa có một cơ sở khoa học nào có thể chứng minh gò má cao có sát chồng hay không. Tuy nhiên, quan niệm này có từ xa xưa và đã ăn sâu vào tư tưởng của người Á Đông nên rất khó thay đổi. Chính vì lý do này mà ngày càng nhiều người khi gặp tình trạng này đã phải tìm đến các giải pháp thẩm mỹ. Trên thực tế, thì điều này là hoàn toàn bình thường, bởi ngoài việc khắc phục tình trạng gò má cao để xóa bỏ quan niệm phụ nữ gò má cao có sát chồng. Thì phương pháp thẩm mỹ còn giúp chị em sở hữu được một khuôn mặt thon gọn tự nhiên và đầy thu hút.



Khắc phục gò má cao sát chồng như thế nào ?


Hiện nay, có rất nhiều trung tâm thực hiện dịch vụ hạ gò má cao nhưng không phải trung tâm nào cũng có đầy đủ mấy móc cũng như nguồn nhân lực cao để đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn của ca phẫu thuật. Hơn nữa, nếu không may thực hiện phẫu thuật tại trung tâm không uy tín, nguy cơ gặp phải các biến chứng như bị méo lệch, nhiễm trùng là rất dễ xảy ra. Vì vậy, các chuyên gia khuyến cáo là bạn nên cẩn trọng lựa chọn một trung tâm thật uy tín để có kết quả phẫu thuật tốt nhất.

Khi đến KIM Hospital để phẫu thuật thẩm mỹ hạ gò má, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả thẩm mỹ đạt được nhờ vào những ưu điểm hàng đầu được miêu tả bằng những hình ảnh thực tế dưới đây.

– Bệnh viện thẩm mĩ Hàn Quốc KIM là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng các thiết bị tiên tiên nhất trong phẫu thuật hạ xương gò má. Thiết bị chụp X quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D được KIM Hospital sử dụng để chụp xác định chính xác cấu trúc của xương và vị trí của các dây thần kinh vùng mặt. Điều này giúp bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị chính xác và thực hiện các thao tác nhanh chóng và đảm bảo hạn chế xâm lấn tối đa.
– Khách hàng được thăm khám cụ thể, giải đáp các thắc mắc có liên quan, trong đó có băn khoăn gò má cao có phải thật sự sát chồng không.


Như vậy, dù cho xã hội hiện đại hơn thì những quan niệm của dân gian như phụ nữ gò má cao có sát chồng khó mà phá bỏ. Bạn không thể thay đổi được quan niệm này nhưng bạn hoàn toàn có thể thay đổi được diện mạo của mình để tự tin hơn nhé.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét