Kỹ thuật nâng cung mày bằng chỉ collagen tiên tiến 2017

Nặc danh 20:19

Chào bác sĩ, mí mắt tôi hiện đang có dấu hiệu da chùng, qua tìm hiểu thì tôi biết đến nâng cung lông mày hình như có thể cải thiện được. Tôi muốn tư vấn về phương pháp nâng chân mày. Mong bác sĩ tư vấn giúp ( Minh Phụng - Nha Trang )


Bệnh viện thẩm mỹ KIM trả lời

Chào bạn, rất vui khi bạn gửi câu hỏi đến họp thư của bệnh viện, dưới đây là giải đáp cho bạn về nâng cung lông mày .

Nâng cung lông mày có thể cải thiện những gì ? Ưu điểm

Mang lại cung mày cao thanh tú, bền đẹp mãi theo thời gian:

Với kỹ thuật đặc biệt, các bác sĩ sẽ gắn kết các sợi chỉ không tiêu Hoa kỳ dưới da để kéo căng cung mày, chân mày lên cao theo ý muốn. Chỉ sau 30 phút thực hiện, bạn sẽ sở hữu đôi chân mày thanh tú, hài hòa làm bừng sáng gương mặt.

Nếu các loại chỉ sinh học trước đây chỉ cho kết quả trong một khoảng thời gian nhất định thì chỉ không tiêu Hoa Kỳ tồn tại lâu bền, mang lại hiệu quả nâng cung mày bền đẹp suốt thời gian.
nâng cung mày bằng chỉ collagen

nâng cung mày bằng chỉ collagen 

Xóa nhăn đuôi mắt, loại bỏ phần da chùng nhão

Không những nâng cung mày cao thanh tú, mạng lưới chỉ không tiêu Hoa Kỳ còn tác dụng kích thích lưu thông máu và sản xuất collagen tự nhiên, giúp vùng da quanh mắt trở nên khỏe mạnh, săn chắc, sáng mịn và xóa đi các nếp nhăn ở đuôi mắt.

Không gây đau, không để lại sẹo

Đây là phương pháp không phẫu thuật nên không xâm lấn, không gây đau và không để lại sẹo. Vì vậy, sau khi thực hiện, bạn có thể hoàn toàn yên tâm trở về nhà ngay mà không cần nghỉ dưỡng.

Đảm bảo an toàn

Chỉ không tiêu Hoa Kỳ là loại chỉ sinh học dùng trong y tế được sản xuất tại Hoa Kỳ, tương thích với cơ thể người, được cục FDA Hoa Kỳ chứng nhận độ an toàn và hiệu quả bền vững với cơ thể người. Vì vậy, an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

Về kỹ thuật nâng cung mày bằng chỉ collagen 


Ở độ tuổi trung niên khoảng trên 30 tuổi phần da vùng mắt, trán và cung mày bắt đầu có hiện tượng chảy xệ, chùng nhão. Cung mày bị sa trễ khiến đôi mắt có cảm giác bị bụp, nhỏ đi, tạo nên vẻ già nua, mỏi mệt trên khuôn mặt. Có 2 cách cải thiện cung mày bị sụp đó là kỹ thuật phẫu thuật nâng cung mày và kỹ thuật treo cung mày bằng chỉ. Nếu như bạn là người không thích các phẫu thuật dao kéo, bận rộn và ngại quảng thời gian phải nghỉ dưỡng thì treo cung mày bằng chỉ collagen là giải pháp phù hợp nhất dành cho bạn.

Treo cung mày bằng chỉ collagen phù hợp với tình trạng lão hóa da ở mọi độ tuổi, nhất là người có vùng hốc mắt bị chảy xệ và chân mày bị lão hóa nên bạn  hoàn toàn phù hợp với phương pháp làm đẹp này.

Về kỹ thuật nâng cung mày bằng chỉ collagen, bác sĩ sẽ sử dụng chỉ sinh học cấy vào vùng chân mày, thực hiện kéo căng cung mày từ phần chân mày sụp kéo về phần trán và neo vào phần tóc. Bằng tay nghề khéo léo của mình các bá c sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh và nâng cung mày lên cao nhằm cải thiện tình trạng chân mày bị sụp và phần da trán bị chùng nhão. Nâng cung mày bằng chỉ collagen không chỉ giúp kéo cao chân mày, khắc phục tình trạng chảy xệ mà còn kích thích vùng da được cấy chỉ sản sinh collagen, cho da vùng mắt săn chắc, tươi trẻ.

Trên đây là những giới thiệu về phương pháp nâng cung lông mày bằng chỉ collagen - giải pháp hiệu quả cho trường hợp của bạn. Mọi thắc mắc khác vui lòng liên hệ 19006899 để được tư vấn cụ thể hơn.

Share this :

Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Kĩ thuật nâng cung mày ? Ở một độ tuổi nhất định, đa số chị em sẽ thấy được sự tàn phá của thời gian, vì vậy rất nhiều người chăm chút, tìm mọi biện pháp để chống lại sự lão hóa trên cơ thể,

Balas