Tư vấn: Nâng mũi bằng serum Hàn Quốc

17:52
Nếu có ý định nâng mũi thì chắc có lẽ các bạn đã biết đến phương pháp nâng mũi bằng serum. Nhưng phương pháp này thực hiện như thế nào và có hiệu quả hay không thì mời bạn đọc tham khảo bài viết sau để biết thêm chi tiết


Vậy nâng mũi bằng serum Hàn Quốc là gì ?

Thực chất thì serum hay còn được gọi là tinh chất. Đây là cụm từ thường được dùng trong ngành mỹ phẩm để chỉ những sản phẩm sinh học đậm đặc gấp 10 lần các sản phẩm dạng kem. Theo các chuyên gia thẩm mỹ thì chất serum có thể thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da từ gốc và cho những tác dụng nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Nâng mũi bằng serum
Nâng mũi bằng serum Hàn Quốc được nhiều shop quảng cáo với tác dụng thần kỳ.
Vậy serum nâng mũi được sử dụng như thế nào ?
Nâng mũi bằng serum được yêu thích và nhiều bạn trẻ tin dùng là do cách sử dụng khá đơn giản. Chỉ cần bổi serum lên mũi, sau đó kẹp và lột lớp serum đã khô trên mũi. Nhiều shop bán serum nâng mũi cam kết có thể hiệu quả trong một tháng với sự tăng chiều cao khoảng 8mm. Nghe có vẻ thần kỳ nhưng liệu serum nâng mũi có tác dụng không ?

Nâng mũi bằng serum Hàn Quốc có hiệu quả không ?

Mặc dù những loại serum này đểu được quảng cáo là serum nâng mũi của hàn quốc nhưng trên thực tế thì không ai chứng mình được. Đa số những loại này không có nguồn gốc xuất xử rõ ràng. Và cũng chưa có tổ chức nào có uy tín chứng nhận về tác dụng của loại serum này. Bên cạnh đó, nếu sau khi bôi serum rồi lấy kẹp kẹp mũi lại có thể làm tổn thương mũi vì kẹp có thể làm trầy xước, dễ nhiễm trùng da, gây ngứa hoặc dị ứng da nặng nề.
Rõ ràng, những serum nâng mũi tự nhiên là những sản phẩm hoàn toàn không có cơ sở khoa học, do đó, nếu bạn đang thắc mắc có nên dùng serum nâng mũi thì hãy cẩn trọng hơn với phương pháp làm đẹp này nhé.
Serum nâng mũi
Serum nâng mũi có thể khiến bạn gặp nhiều biến chứng như viêm da, nhiễm trùng da.
Nâng mũi bằng phương pháp nào an toàn cao nhất ?
Hiện nay, nếu mong muốn có một dáng mũi hoàn hảo với các kỹ thuật thực hiện an toàn thì bạn có thể sử dụng các phương pháp nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc… Ưu điểm chung của các phương pháp này đó thực hiện an toàn, nhanh chóng cho dáng mũi đẹp tự nhiên.
Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, bác sĩ sẽ thăm khám và tùy vào tình trạng mũi cũng như mong muốn mà bạn có thể lựa chọn cải thiện dáng mũi bằng các phương pháp phù hợp. Ngoài ra, nhờ công nghệ 3D hiện đại, bạn sẽ được mô phỏng dáng mũi mới để biết trước được kết quả sau khi thực hiện có hài hòa phù hợp với mình hay không.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét