Kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc với công nghệ hiện đại

21:02

Hiện nay, nâng mũi không còn quá xa lạ với nhiều người. Nhu cầu nâng mũi Hàn Quốc hiện nay đang được rất nhiều người quan tâm.

Nâng mũi Hàn Quốc chỉ là khái niệm về danh từ, nghĩa là phẫu thuật nâng mũi giống như ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc và phương pháp này cũng xuất phát từ Hàn Quốc. Nói cụ thể thì đây chính là phương pháp phẫu thuật sửa mũi toàn diện sao cho phù hợp từng khuôn mặt, bác sĩ biết phối hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo để có một chiếc mũi đẹp như sao Hàn. Mũi sau khi được nâng sẽ mềm mại tự nhiên, không bị cứng, không bị bóng đầu mũi, khắc phục hầu hết các nhược điểm của kỹ thuật nâng mũi trước đây.

  • Thời gian thực hiện nâng mũi Hàn Quốc: từ 1h đến 1h30.
  • Tiến hành: Gây mê nhẹ tại phòng phẫu thuật vô trùng
  • Thời gian cắt chỉ: 7 ngày
  • Thời gian lưu trú: Về ngay trong ngày
Nâng mũi
Nâng mũi Hàn Quốc giúp tạo dáng mũi cao thanh tú.

Ai phù hợp với nâng mũi Hàn Quốc

  • Những người có mũi thấp
  • Mũi bị hỏng sau nâng mũi, sử dụng chất liệu không phù hợp
  • Mũi sau chấn thương
>>> Xem thêm: Nâng mũi không phẫu thuật tạo dáng mũi đẹp tự nhiên.

Quy trình thực hiện nâng mũi Hàn Quốc

Thăm khám và tư vấn
Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, nắm bắt tình trạng dáng mũi của từng khách hàng và tư vấn tạo dáng mũi mới phù hợp, cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt của từng người.

Đo vẽ dáng mũi cần tạo
Bác sĩ đo vẽ chính xác hình dáng, kích thước mũi, xác định vùng đặt chất liệu mũi và định hình dáng mũi cần tạo, thiết kế hình dáng, độ dày mỏng của chất liệu phù hợp với mũi của từng khách hàng.

Cắt gọt chất liệu độn
Dựa vào đặc điểm mũi và mong muốn về dáng mũi mới của khách hàng, bác sĩ thẩm mỹ sẽ tư vấn cũng như tiến hành cắt gọt chất liệu phù hợp, tạo độ cao hài hòa cho gương mặt.

Gây tê vùng mũi
Tiến hành gây tê sẽ giúp khách hàng cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái trong suốt quá trình nâng mũi.

Tiến hành nâng mũi Hàn Quốc
Bác sĩ sẽ bóc tách khoang mũi và nhẹ nhàng đưa chất liệu vào sống mũi. Quá trình nâng mũi được thực hiện một cách chính xác tuyệt đối, không gây đau hay cảm giác khó chịu nào cho khách hàng. Cuối cùng, bác sĩ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và kết thúc quá trình phẫu thuật.

Chế độ chăm sóc sau nâng mũi Hàn Quốc?

– Nên chườm đá tích cực trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật, nếu có mật gấu có thể dùng từ 1-2 ml mật gấu pha với nước ấm và chia nhỏ làm nhiều lần để uống nhằm giảm sưng, giảm phù nề.
– Không để nước vào vùng vết thương, chỉ dùng nước muối sinh lý để lau vùng vết mổ trong những ngày đầu sau thẩm mỹ.
– Cắt chỉ sau phẫu thuật 7 ngày.
– Thực hiện lịch tái khám theo yêu cầu của bác sĩ
– Không nên ăn thịt gà, rau muống, thịt bò, đồ hải sản… trong thời gian đầu sau phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc.

Với những thông tin về phương pháp nâng mũi Hàn Quốc trên đây giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp này. Bệnh viện KIM là địa chỉ đáng tin cậy để thực hiện thẩm mỹ tại đây.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét