Cắt mí mắt bị hỏng có chỉnh sửa lại được không?

20:36

Mắt sau khi thực hiện cắt mí mắt nhưng không được đẹp như mong muốn. Vì vậy nếu muốn khắc phục việc cắt mí mắt bị hỏng bạn cần phải tìm hiểu kĩ lưỡng trước khi thực hiện để không mắc phải lần nữa.

Chỉnh sửa mí mắt hỏng là gì?

Sửa mí mắt hỏng hay còn gọi là tái phẫu thuật mắt là phương pháp khắc phục những “lỗi” không mong muốn do quá trình bấm mí hoặc cắt mí mắt gây ra như: mí mắt 2 bên không cân xứng, mí dày và không giảm sưng, mí bị sụp hoặc bị trợn, lộ sẹo trên mí mắt,…Căn cứ vào từng trường hợp cụ thể, chuyên gia thẩm mỹ sẽ chỉnh sửa lại hình dáng và kích thước mí mắt sao cho đẹp tự nhiên và hài hoà với khuôn mặt của khách hàng.

cắt mí mắt bị hỏng
Bác sĩ tiến hành đo vẽ lại để chỉnh sửa cắt mí mắt bị hỏng.
Phẫu thuật chỉnh sửa cắt mí mắt bị hỏng phải được tiến hành sau tối thiểu 6 tháng kể từ thời điểm thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc hoặc cắt mí trước đó. Sở dĩ có sự quy ước về thời gian như vậy là bởi khi này vết sẹo cũ đã lành hẳn và mí mắt ở trạng thái ổn định hoàn toàn, việc chỉnh sửa lại mí mắt hỏng vì vậy mà đảm bảo an toàn và đạt kết quả thẩm mỹ cao nhất.

Chỉnh sửa cắt mí mắt bị hỏng có thực sự hiệu quả?

Đối với những ai từng bị cắt mí mắt hỏng, chắc hẳn đều cảm thấy lo lắng vì nghĩ rằng mắt sẽ không thể chỉnh sửa được nữa. Thật ra bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa lại nếu chẳng may cắt mí mắt bị hỏng ở lần trước. Bạn có thể thực hiện chỉnh  sửa cắt mí mắt bị hỏng sau 6 tháng kể từ lần cắt mí mắt đầu tiên, lúc này vết sẹo cắt mí cũ đã lành và dần ổn định nên bạn có thể thẩm mỹ lại. Tùy vào tình trạng mí mắt của bạn bị lỗi ra sao, các Bác sĩ thẩm mỹ sẽ định hình và đưa ra phương pháp thẩm mỹ mắt Hàn Quốc phù hợp nhất.

Chẳng hạn, nếu mí mắt không đều, Bác sĩ sẽ xem xét và sửa chữa lại nhằm tạo sự tương quan giữa hai bên mắt. Với trường hợp mắt sau khi cắt mí không thể khép kín lại, các chuyên gia cũng sẽ thực hiện phẫu thuật lại để ghép da bổ sung cho mí mắt, …

Còn với những ai bị mí mắt sụp xuống quá nhiều mà lí do là vì lần trước  phẫu thuật cắt mí mắt chưa loại bỏ được hết các vùng da chùng, Bác sĩ sẽ phẫu thuật cắt tiếp lớp da thừa còn lại và tạo nếp gấp mới giúp mí mắt mở to hơn, đẹp hơn

Với trường hợp mí mắt bị sụp xuống, nguyên nhân là do cuộc phẫu thuật cắt mí trước chưa loại bỏ được hết phần da chùng và mỡ thừa trên mí mắt. Với tình trạng này, các Bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật cắt tiếp lớp da thừa theo một lượng vừa phải đã được tính toán từ trước, đồng thời tạo nếp gấp mí mắt giúp mí mắt mở to và có hồn hơn.

Phẫu thuật cắt mí  mắt bị hỏng tuy khó hơn làm lần đầu nhưng nếu áp dụng đúng kỹ thuật thì tỉ lệ thành công là rất cao, điều cốt lõi phụ thuộc vào công nghệ áp dụng, đặc biệt là trình độ chuyên môn của bác sĩ thực hiện.

Cắt mí mắt bị hỏng có thể khắc phục hiệu quả tuy nhiên việc đó đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có con mắt thẩm mỹ cao cũng như có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt.

Tại bệnh viện KIM với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ sẽ là địa chỉ an toàn cho bạn có thể an tâm khi thực hiện chỉnh sửa cắt mí mắt bị hỏng tại đây.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét