Phá tướng vì nâng mũi có thật không ? Tư vấn

Nặc danh 00:33

Làm đẹp và điều mà mọi phụ nữ đều yêu thích, trong đó nâng mũi là dịch vụ rất được ưa chọn. Nhưng điều làm chị em quan tâm và sợ khi thực hiện là vì vấn đề biến chứng và phá tướng vì nâng mũi. Bài viết sẽ đưa ra cho bạn giải thích cụ thể về 2 vấn đề trên.

Phá tướng vì nâng mũi
Phá tướng vì nâng mũi có thật không ?

1. Những biến chứng phẫu thuật nâng mũi thường gặp nhất.

Bạn có thể hiểu đơn giản nâng mũi là một dạng phẫu thuật giúp đầu mũi nhỏ, sống mũi cao thẳng và thanh thoát hơn, nhờ vào tay nghề của các bác sĩ chuyên ngành cùng với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại. Nếu như bạn chọn lựa được đúng địa chỉ thẩm mỹ có uy tín, chất lượng được đảm bảo cả trong và sau phẫu thuật thì biến chứng của phẫu thuật nâng mũi sẽ không xảy ra.

Tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp xảy ra những biến chứng sau nâng mũi do tay nghề bác sĩ yếu kém, sử dụng những phương pháp nâng mũi cũ không còn phù hợp, chất liệu sử dụng trong quá trình nâng mũi không được đảm bảo, thực hiện nâng mũi trong điều kiện phòng không được vô trùng kỹ lưỡng chưa đạt tiêu chuẩn của bộ y tế. Dưới đây là những biến chứng phẫu thuật nâng mũi và cách xử lý biến chứng sau khi nâng mũi. Một số biến chứng tiêu biểu
1. Sống mũi nghiêng lệch
2. Trụ mũi méo, vẹo
3. Đầu mũi co rút và ngắn lại
4. Nhiễm trùng sống nhân tạo

2. Phá tướng vì nâng mũi có thật không ? 

Về vấn đề này thì thông thường phá tướng sau nâng mũi rất ít khi gặp phải. Một điều mà bạn nên được biết, đó là các bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ của Kim Hospital trong quá trình nhiều năm nghiên cứu về chuyên ngành thẩm mỹ thì ngoài kiến thức về chuyên môn cũng phải nghiên cứu kỹ lưỡng về các vấn đề có liên quan như xu hướng thẩm mỹ và kể cả nhân tướng học, với mong muốn đem lại cho khách hàng của mình ngoại hình vừa đẹp hơn và cũng vừa “tốt tướng” theo những quan niệm duy tâm


Với những thông tin trên hi vọng các chị em sẽ hiểu hơn về dịch vụ này đồng thời lựa chọn được cho mình địa chỉ uy tín tránh được biến chứng và phá tướng vì nâng mũi. Chúc bạn sức khỏe.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét