Làm sao để có đôi mắt cười đúng chuẩn Hàn?

23:30

Những người phụ nữ sở hữu đôi mắt cười luôn gây được sự thu hút cho người đối diện, chính vì vậy mà nhiều người tìm cách làm sao để có đôi mắt cười tươi vui trẻ trung.

Ai phù hợp để phẫu thuật tạo bọng mắt cười

  • Áp dụng cho cả nam và nữ trên 18 tuổi.
  • Khách hàng muốn tạo bọng mắt dễ thương để sở hữu cho mình một đôi mắt cười.
  • Khách hàng có vùng da dưới mắt nhăn và lõm sâu.
  • Khách hàng không có hoặc có rất ít bọng mắt ở mí dưới
Làm sao để có đôi mắt cười
Phẫu thuật tạo mắt cười giúp đôi mắt đẹp tự nhiên

Hiểu đúng về phẫu thuật tạo bọng mắt cười

Trước đây nhiều người nghĩ việc có bọng mắt sẽ khiến gương mặt trở nên già nua và mệt mỏi. Tuy nhiên bạn nên phân biệt được bọng mắt do mỡ thừa tích tự từ quá trình lão hóa và những sinh hoạt không khoa học hằng ngày nó khác với bọng mắt cười mang tính thẩm mỹ. Bọng mắt cười là phần g nổi lên dưới mí mắt khiến đôi mắt trông sinh động và có vẻ to tròn hơn, do đó sở hữu đôi mắt cười là mong muốn của nhiều cô gái.

Tạo bọng mắt cười cũng không quá khó, chị em có thể vận dụng một vài mẹo trang điểm hoặc miếng dán trong suốt là đã có thể có ngay đôi mắt aegyo sal rồi. Trong phẫu thuật thẩm mỹ có nhiều cách tạo bọng mắt tự nhiên như tiêm filler hoặc bơm mỡ tự thân. Còn nếu bạn muốn sở hữu đôi mắt duy trì lâu hơn thì có thể thực hiện phẫu thuật tạo bọng mắt cười.

Tìm hiểu kỹ thuật phẫu thuật tạo bọng mắt cười

Cách tạo bọng mắt tự nhiên với mỡ tự thân hoặc filler

Việc làm đẹp bằng mỡ tự thân hoặc bằng filler đã được ứng dụng rất nhiều và nó cũng có hiệu quả trong việc tạo mắt cười.

Cách tạo bọng mắt tự nhiên bằng mỡ tự thân: bác sĩ sẽ sử dụng mỡ tự thân của chính khách hàng, đem đi xử lý tách lọc sau đó tiêm vào vùng mí mắt dưới để tạo đôi mắt cười to tròn. Cách này thường an toàn, không xảy ra tình trạng dị ứng nhưng lại đòi hỏi kĩ thuật và chuyên môn cao của bác sĩ.
Cách tạo bọng mắt tự nhiên bằng filler: Bác sĩ sẽ lấy các chất làm đầy để tiêm vào vùng mi dưới sau khi đã đo vẽ và gây tê. Filler được tiêm vào ngay lập tức sẽ lấp đầy vùng lõm, xóa nếp nhăn ở mắt, tạo bọng mỡ mắt giúp bạn sở hữu đôi mắt cười nhanh lẹ chỉ chưa đến 30 phút.

2 cách tạo bọng mắt tự nhiên trên chỉ duy trì được bọng mỡ mắt trong khoảng thời gian trung bình từ 8-12 tháng và không phải đối tượng nào cũng thực hiện được. Nếu bạn muốn tạo mắt cười đẹp lâu dài hơn thì có thể tiến hành phẫu thuật tạo mắt cười.

Ngoài ra những cách tạo mắt cười trên, cách trang điểm tạo mắt cười cũng là một trong những cách giúp bạn sở hữu đôi mắt cười đơn giản nhất.

Quy trình tiến hành tạo bọng mắt cười an toàn tại KIM Hospital

– Bước 1: Bác sĩ khám trực tiếp để xác định tính chất, độ đàn hồi và tình trạng vùng da dưới mí mắt dưới để ước lượng tỷ lệ tinh chất làm đầy cần sử dụng.
– Bước 2: Đo vẽ đánh dấu chi tiết vị trí tiêm và sát trùng, gây tê nhẹ nhàng đảm bảo cho khách hàng cảm thấy thoải mái.
– Bước 3: Tiến hành tiêm chất làm đầy filler vào lớp trung bì của vùng da dưới mí mắt dưới. Mũi tiêm siêu nhỏ đảm bảo an toàn, chính xác và cho hiệu quả tối ưu. Filler sẽ phân bố đều dưới da nhằm làm đầy vùng lõm và tạo nên bọng mắt xinh xắn tự nhiên, tạo cảm giác mắt sáng và nổi bật hơn.
– Bước 4: Thoa kem làm dịu da và kết thúc điều trị. Sau khi tiểu phẫu thành công, bs sẽ tiếp tục dùng đèn laser smax trị liệu cho vết thương ở vùng mắt. Hiện nay, tại các trung tâm thẩm mỹ, có rất ít cơ sở trang bị được thiết bị này. Chức năng có nó là giúp vết rach ở bọng mắt nhanh lành, bớt sưng đau và hài hòa tự nhiên, không lộ lắn sẹo mất thẩm mỹ về sau.

Với những chia sẻ về cách làm sao để có đôi mắt cười ở bài viết trên mong rằng những thông tin chia sẻ giúp bạn có thêm những cách giúp đôi mắt đẹp hơn.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét