Cắt cánh mũi đẹp và an toàn ở đâu tại Sài Gòn

17:50

Cánh mũi to, bè ngang khiến dáng mũi của chị em trở nên thô và mất đi vẻ nữ tính. Vì vậy, nhiều chị em đã không ngần ngại khi bỏ 1 số tiền lớn để thực hiện thu gọn cánh mũi nội soi. Nhưng sự ra đời của hàng loạt các trung tâm thẩm mỹ đã khiến họ hoang mang không biết thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp ? 

Thu gọn cánh mũi nội soi là như thế nào

Thu gọn cánh mũi nội soi được xem là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản. Tùy vào từng trường hợp khác nhau, bác sĩ sẽ lựa chọn giải pháp thu gọn cánh mũi sao cho phù hợp.

– Nếu cánh mũi dày và to: Bác sĩ sẽ cắt bỏ 1 phần chân cánh mũi.

– Nếu mũi rộng và bè ngang nhưng cánh mũi mỏng: Bác sĩ tiến hành cuộn cánh mũi vào bên trong theo 1 tỉ lệ đã được xác định từ trước.



Nắm bắt được nhu cầu đông đảo ấy, hàng loạt cơ sở thẩm mỹ đã nhanh chóng được ra đời. Tuy nhiên, chọn được công nghệ đã khó, biết được thu gọn cánh mũi nội soi ở đâu đẹp trong vô vàn đơn vị thẩm mỹ hiện nay lại còn khó hơn.

>>>Nâng mũi giá bao nhiêu

“Thu gọn cánh mũi tuy là 1 phương pháp đơn giản nhưng nó lại là phức hợp của rất nhiều khâu, nhiều kỹ thuật khác nhau. Mà ở mỗi bước đều cần sự tỉ mỉ và cẩn trọng, chỉ cần 1 khâu thực hiện chưa tới có thể khiến ca phẫu thuật bị bỏng hoàn toàn hoặc để lại nhiều biến chứng khác nhau.


Hiện nay, có quá nhiều bệnh viện thẩm mỹ ra đời PR dịch vụ của mình tốt gây hoang mang cho nhiều khách hàng trong việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ. Nhưng theo ý kiến cá nhân tôi thì Bệnh viện thẩm mỹ KIM là cơ sở khá uy tín về dịch vụ thẩm mỹ mũi, đã từng thực hiện thành công cho nhiều khách hàng.

Hy vọng, với những thông tin trên, bạn đã có thể biết được “Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp?” Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hay muốn đặt lịch hẹn tư vấn miễn phí với bác sĩ chuyên môn, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Tổng đài: 1900 6899 hoặc dành thời gian để đến trực tiếp Bệnh viện bệnh viện thẩm mỹ KIM để được thăm khám bằng công nghệ và máy móc hiện đại.

Xem thêm nhiều bài viết khác tại nguồn website: http://nangmuisline.com/

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét