Bấm mí mắt có hại không? Bác sĩ tư vấn

Unknown 03:01

Câu hỏi: Chào Bác sĩ! Em muốn tìm hiểu bấm mí có hại không do em đang dự định đi bấm mí ạ? Mong Bác sĩ giải đáp giúp em, cảm ơn Bác sĩ! (Thư, Bình Dương)


Trả lời
Chào bạn Thư! Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất cảm ơn bạn đã tin tưởng cũng như đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi, với vấn đề “bấm mí mắt có hại không?” của bạn, bệnh viện xin được giải đáp như sau:

Bấm mí mắt là dịch vụ tạo mắt hai mí phù hợp cho đối tượng dưới 30 tuổi không có da chùng, mỡ thừa. Giải pháp thẩm mỹ này hiện nay được rất nhiều bạn yêu thích bởi ưu điểm giúp tạo mắt hai mí to rõ tự nhiên. Ngoài ra kỹ thuật bấm mắt thực hiện lại vô cùng đơn giản, nhanh chóng mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

Bấm mí mắt có hại không, có nguy hiểm không ?

Bấm mí mắt có hại không hay nhấn mí mắt có hại không là thắc mắc dễ hiểu của bất kì ai trước một dịch vụ hay một phương pháp làm đẹp thẩm mỹ nào. Tuy nhiên để biết công nghệ bấm mí mắt có tác hại gì không, chúng ta cần xem xét mọi góc độ về kỹ thuật, về quy trình thực hiện của phương pháp này có thật sự an toàn với bản thân chúng ta không.

Bấm mí (nhấn mí) tạo sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt mà không cắt rạch, bóc tách, không xâm lấn đến giác mạc, cũng như các dây thần kinh tại mắt nên tuyệt đối an toàn, không ảnh hưởng đến thị lực, đến mắt, hay sức khỏe nên bạn Hoài Anh có thể hoàn toàn yên tâm.

Xem thêm >> bấm mí mắt bao lâu thì hết sưng

Tuy nhiên, nhiều trường hợp sau khi bấm mí gặp những biến chứng như: mắt bị trợn, xếch lên, nếp mí quá cao, hay không đều khiến đôi mắt không đẹp như mong muốn… Nguyên nhân là do không tìm đúng thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng để thực hiện bấm mí mắt, dụng cụ y tế sơ sài, hay bác sĩ thiếu chuyên nghiệp và tính thẩm mỹ…

Bấm mí Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu rất đơn giản, diễn ra trong 10 – 15 phút, được các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện thao tác nhẹ nhàng và chính xác đến từng milimet, kết hợp với công nghệ hiện đại, thiết bị tiên tiến nên luôn đảm bảo tính an toàn cho mọi ca bấm mí.

Để được tư vấn cụ thể bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện Kim sẽ được tư vấn miễn phí nhé. Chúc bạn sớm có đôi mắt đẹp.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/bam-mi-mat-co-hai-khong.html

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét