Cắt chỉ sau khi nâng mũi có đau không?

21:07

Chào bác sĩ, em đang có ý định đi nâng mũi nhưng vẫn còn nhiều nhiều thắc mắc về các vấn đề liên quan đến việc cắt chỉ sau khi nâng mũi, liệu cắt chỉ sau khi nâng mũi có đau không ạ? Mong nhận được phản hồi của bác sĩ, em cám ơn.


Cắt chỉ sau khi nâng mũi có đau không?

Phan Liên Hoa – 24 tuổi – Hải Phòng

Trả lời:

Chào bạn Liên Hoa. Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi: “cắt chỉ sau khi nâng mũi có đau không?” đến chuyên mục Tư vấn. Chúng tôi xin trả lời bạn như sau:

Nâng mũi không còn là dịch vụ làm đẹp xa lạ với nhiều chị em. Nhất là khi các phương pháp nâng mũi Hàn Quốc du nhập vào Việt Nam thì nâng mũi đã trở nên đơn giản và phổ biến hơn rất nhiều. Một trong những thắc mắc được rất nhiều người quan tâm hiện nay đó chính là do phẫu thuật nâng mũi yêu cầu phải dùng chỉ thẩm mỹ vậy thì cắt chỉ sau khi nâng mũi có đau không?

Các bài viết liên quan:

Nâng mũi bao lâu thì cắt chỉ?


– Thông thường từ 1 đến 2 ngày sau thẩm mỹ mũi sẽ có hiện tượng bầm và sưng. Đây là hiện tượng hết sức bình thường do phản ứng của cơ thể nên không đáng ngại.

– Sau đó từ 3 đến 4 ngày sau ca phẫu thuật, vết bầm sẽ giảm đi và bớt sưng hơn và mũi dần trở lại hinh dáng bình thường.
Cắt chỉ sau khi nâng mũi có đau không?
Cắt chỉ sau khi nâng mũi có đau không?

– Sau 7 ngày thì vết thương đã liền da và bạn có thể cắt chỉ.

– Cắt chỉ sau khi nâng mũi cũng giống như cắt chỉ cho các phẫu thuật thông thường nên cắt chỉ sau nâng mũi cũng không đau.

– Ngoài ra các phương pháp nâng mũi Hàn Quốc hiện đại và an toàn sẽ hỗ trợ việc cắt chỉ trở nên đơn giản và không hề đau đớn khi đường mổ nâng mũi rất nhỏ, không xâm lấn quá sâu và quá rộng nên vết khâu khá nhỏ, nên khi cắt chỉ sẽ ít đau hơn.

Vậy là bạn đã biết rõ nâng mũi bao nhiêu lâu thì cắt chỉ và cắt chỉ sau khi nâng mũi có đau không? Bạn chỉ cần lưu ý khi lựa chọn công nghệ nâng mũi để đảm bảo hiệu quả nâng mũi an toàn. Tại Thẩm mỹ viện KIM, nâng mũi S line 5S là phương pháp được số đông khách hàng lựa chọn để chỉnh sửa dáng mũi. Với chính sách bảo hành nổi bật cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn dáng mũi hoàn hảo như mơ ước.

Trên đây là những giải đáp của chúng tôi về vấn đề cắt chỉ sau khi nâng mũi có đau không. Nếu còn gì thắc mắc hãy gọi cho chúng tôi qua đường dây nóng 19006899 để được tư vấn

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét