Khắc phục mắt nhiều da chùng như thế nào?

04:26

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Vào độ tuổi trung niên, cả 2 bên mí mắt đều xuất hiện nhiều da chùng, mí mắt lại bị sụp xuống trông xấu. Tôi muốn biết mắt nhiều da chùng có khắc phục được không ạ? Mong các bác sĩ tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn. (Hồng, 36 tuổi - Nam Định)


Trả lời:
Chị Hồng thân mến!

Rất cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kim. Với câu hỏi mắt có nhiều da chùng có khắc phục được không? của chị, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Trường hợp mắt có nhiều da chùng như của chị Hồng hoàn toàn có thể khắc phục hiệu quả nhờ kỹ thuật cắt mí mắt tiên tiến hiện đang được chúng tôi ứng dụng rất thành công cho rất nhiều khách hàng.

Khắc phục mắt nhiều da chùng như thế nào?

Công nghệ thẩm mỹ mắt tiên tiến này không chỉ giúp loại bỏ hoàn toàn da chùng, mỡ thừa mà còn tạo mắt 2 mí rõ ràng, cân đối, hài hòa tự nhiên với gương mặt. Độ an toàn, hiệu quả của công nghệ được giới chuyên môn chúng tôi đánh giá rất cao. Sau quá trình thăm khám tư vấn, kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng mắt có nhiều da chùng, chúng tôi sẽ đo vẽ và tiến hành thực hiện kỹ thuật. Hiện nay, chúng tôi đưa vào ứng dụng thành công 2 kỹ thuật cắt mí mắt khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu mong muốn của khách hàng mắt có nhiều da chùng như:

+ Kỹ thuật cắt mí mắt thông thường:

Để khắc phục hiện tượng mắt nhiều da chùng của chị, khi thực hiện phương pháp này, chúng tôi sẽ rạch một đường mổ mảnh nằm trùng với nếp gấp mí trên, sau đó khéo léo loại bỏ phần da chùng, mỡ thừa, đồng thời khâu đóng kín vết mổ tạo đường mí mới hoàn toàn không để lộ sẹo.

+ Kỹ thuật cắt mí mắt Dove Eyes:

Cắt mí Dove Eyes chính là kỹ thuật mới nhất với sự khác biệt về kỹ thuật đạt độ chính xác, an toàn cao. Phương pháp ứng dụng công nghệ Plasma hiện đại loại bỏ mắt có nhiều da chùng triệt để, chuẩn xác. Đồng thời tốc độ xử lý của công nghệ Plasma khá nhanh cùng cơ chế quang đông trong quá trình can thiệp nên hạn chế xâm lấn, giảm sưng nề và rút ngắn tối đa thời gian hồi phục.

Ngoài ra có thể áp dụng phương pháp treo chân mày:

– Nâng/ treo chan may: Áp dụng cho trường hợp mắt có nhiều nếp mí phức tạp, mức độ nà là lượng da đã sa trễ nặng. Theo đó, Bác sĩ sẽ thực hiện việc thăm khám mức độ chùng ở cung mày, gây tê và cắt một đường sát trên cung mày, tỉ mỉ loại bỏ lượng da chùng cần thiết và khâu treo cung mày lên cao, đính phần chân mày với phần cơ trên sao cho vừa giải quyết các nếp gấp vừa tạo đôi chân mày cung tự nhiên, thanh tú với khuôn mặt.

Cắt mí mắt là tiểu phẫu đơn giản thực hiện trong khoảng thời gian từ 40 đến 45 phút. Quá trình thực hiện chỉ tác động lên phần da chùng, mỡ thừa của mí mắt, không gây ảnh hưởng đến phần mô và cơ lân cận. Sau khi thực hiện xong, chị có thể ra về luôn trong ngày, không mất thời gian nghỉ dưỡng nhé.


Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/mat-co-nhieu-da-chung-phai-lam-sao.html

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét