Chăm sóc sau gọt cằm

20:07

Chào bác sĩ, tôi vừa thực hiện phẫu thuật gọt cằm Vline thời gian nghỉ ngơi của tôi có hạn nên mong bác sĩ tư vấn giúp chế độ chăm sóc sau khi thực hiện gọt cằm sao cho nhanh khỏi và đẹp nhất. Cảm ơn bác sĩ. (Hạnh Thông - Vũng Tàu)


Nếu bạn muốn có một kết quả sau khi gọt cằm đẹp tự nhiên thì chắc chắn không nên bỏ qua phần hướng dẫn chăm sóc sau khi gọt cằm dưới đây. Bởi đây cũng là một trong những yếu tố quyết định đến việc hồi phục của khuôn mặt của bạn sau khi thực hiện phẫu thuật.

Để chăm sóc sau gọt cằm an toàn, hiệu quả thì đầu tiên là bạn nên tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ tại nơi bạn thực hiện. Tiếp theo là theo dõi kỹ các triệu chứng, nếu thấy có bất thường thì nên tái khám ngay nhè. Ngoài ra để có được kết quả sớm hồi phục thì bạn nên lưu ý những chi tiết sau:

Trong 1 – 2 ngày đầu sau gọt cằm sẽ có cảm giác hơi đau và sưng. Tuy nhiên đây là triệu chứng hoàn toàn bình thường, để giảm tình trạng này bạn nên chườm đá liên tục trong 2 ngày đầu nhé.
Bạn sẽ được băng ép trong tuần đầu tiên để định hình khuôn mặt sau khi phẫu thuật.
Về ăn uống: Bạn nên ăn uống các thực phẩm loãng như sữa, cháo, soup… để dễ tiêu và dễ nuốt. Đặc biệt, tránh xa các thực phẩm dai, cứng, phải nhai nhiều.

XEM THÊM: độn cằm kiêng ăn gì?

Về vệ sinh cơ bản: Nên súc miệng bằng nước nước súc miệng, nước muối trong tuần đầu tiên. Bôi vasalin để không bị khô môi nữa nhé.
Về tái khám: Bạn nên tuân thủ theo lịch tái khám, cắt chỉ của bác sĩ.
Để chăm sóc sau gọt cằm an toàn, hiệu quả thì đầu tiên là bạn nên tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ


Gọt cằm nên thực hiện ở đâu ?

Gọt cằm V line muốn đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao thì cần phải được thực hiện tại một bệnh viện thẩm mỹ có uy tín.

Bệnh viện là một trong những địa chỉ được khách hàng đánh giá cao, lựa chọn. Bởi tại đây bạn không chỉ nhận được một kết quả đẹp tự nhiên, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt. Mà tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ chất lượng 5 sao quốc tế. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng sẽ hướng dẫn chi tiết gọt cằm xong chăm sóc thế nào hiệu quả. Vì vậy, bạn không phải lo lắng đến bất kỳ vấn đề nào từ quá trình tư vấn đến hậu phẫu khi gọt cằm.
[​IMG]
Để thực hiện gọt cằm, bác sĩ sẽ thăm khám bằng máy X Quang Cone Beam CT, lên kế hoạch thực hiện và mô phỏng dáng mặt mới bằng máy vectra 3D. Sau đó sẽ thực hiện gọt cằm trong phòng phẫu thuật có điều kiện vô trùng hiện đại cao.

Với sự tận tâm của đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, tay nghề cao cùng sự hỗ trợ đắc lực của các máy móc thiết bị hiện đại, tối tân sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái sự an tâm cũng như sự hài lòng với kết quả sau khi thực hiện xong.

Hy vọng chia sẽ của bác sĩ giúp bạn giải đáp được thắc mắc và có thêm kinh nghiệm sử dụng dịch vụ thẫm mỹ nhé. Chúc cho bạn luôn vui khỏe và hạnh phúc.


Nguồn: http://doncamvlinehanquoc.net/phau-thuat-don-cam-kieng-an-gi.html

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét