Hút mỡ toàn thân có nguy hiểm không?

21:59

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi muốn hỏi bác sĩ về vấn đề hut mo toan than co nguy hiem khong? mong bác sĩ giải đáp cho tôi. Xin cảm ơn (Trang, Long An)

Trả lời:
Chào chị Trang, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của chị chúng tôi xin trả lời như sau:
Hút mỡ toàn thân có nguy hiểm không?
Nhiều người lo lắng hút mỡ toàn thân có nguy hiểm không?

Bác sĩ tư vấn: hút mỡ toàn thân có nguy hiểm không?

Hút mỡ toàn thân có nguy hiểm không là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi thực hiện hút mỡ tại Bệnh viện KIM bởi đây là dịch vụ làm đẹp ảnh hưởng không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn đến độ an toàn của bản thân khách hàng. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm là hút mỡ toàn thân không nguy hiểm gì vì:
– Hút mỡ toàn thân tại Bệnh viện KIM thực hiện bằng công nghệ Laser Lipo. Đây là thế hệ giảm béo mới nhất của Mỹ đã thông qua sự kiểm định khắt khe về chất lượng cũng như độ an toàn bởi tổ  chức FDA Hoa Kỳ.
– Laser Lipo là thế hệ giảm béo thông minh, chỉ chọn lọc và tác động chính xác vào vòng da cần loại bỏ mỡ thừa mà không ảnh hưởng hay xâm lấn gì tới các vùng mô lành xung quanh.
–  Khi thực hiện hút mỡ toàn thân tại Bệnh viện KIM, bạn sẽ được các bác sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, kiểm tra sức khỏe tổng quát để chắc chắn rằng bạn có đủ điều kiện tiến hành hút mỡ mà không ảnh hưởng gì tới sức khỏe.
– Đặc biệt, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám để biết được chính xác cần loại bỏ bao nhiêu mỡ thừa trên cơ thể để không ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như giúp bạn lấy lại vóc dáng cân đối, hài hòa nhất.

Bên cạnh các yếu tố trên, thì hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo cũng là một trong số ít các công nghệ đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm duyệt và cấp chứng nhận an toàn, hiệu quả trong loại bỏ mỡ thừa.

Xem thêm bài viết: Hút mỡ toàn thân có đau không?

Thời gian nghỉ dưỡng sau hút mỡ?

Sau khi hút mỡ, bạn cần ở lại viện theo dõi trong vòng từ 1-3 ngày, sau đó bạn có thể trở về nhà, vận động nhẹ nhàng và nghỉ ngơi hoàn toàn trong vòng 1 – 2 tuần, khi sức khỏe cơ bản ổn định bạn có thể trở lại với công việc.

Như vậy, trước khi tiến hành hút mỡ toàn thân, bạn nên có sự chuẩn bị trước cả về sức khỏe, tâm lý và thời gian nghỉ dưỡng sau khi thực hiện. Như vậy sẽ giúp cho toàn bộ quá trình hút mỡ diễn ra thuận lợi và đạt hiệu quả cao.

Qua đây vấn đề hut mo toan than co nguy hiem khong? bạn hoàn toàn có thể yên tâm với công nghệ hút mỡ mới nhất hiện nay.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét