Phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo an toàn và hiệu quả

02:05

Nhiều có thắc mắc không biết nâng mũi bằng sụn nhân tạo có tốt không? Chất liệu nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này ở bài viết bên dưới.

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo là gì?

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo Hàn quốc là phương pháp nâng sống mũi bằng các chất liệu nhân tạo như: dacron, teflon hay medpor…và đặc biệt là silicon. Chất liệu silicon hoặc hợp chất silicon được đúc chuẩn theo công nghệ của Hàn Quốc hoặc Mỹ, cho kết quả theo ý muốn với công dụng cho mũi bền, đẹp tự nhiên. Silicon định hình thường được làm sẵn gần giống với cấu trúc của mũi ở dạng rắn, dẻo hoặc sợi mềm như Gortex, Alloderm, Medpor…

nâng mũi bằng sụn nhân tạo
Nâng sống mũi bằng silicon rất dễ gây ra dị ứng và các biến chứng.

  • Ưu điểm: Nâng mũi bằng sụn nhân tạo có các ưu điểm là linh hoạt, mềm dẻo, dễ tạo hình theo ý muốn, có độ bền cao, tính trơ tốt nên giúp giữ nguyên hình dạng nâng mũi lâu dài, ổn định. Những thanh này được đặt trên xương mũi để tạo sống mũi S Line thật tự nhiên mà không bị lộ liễu.
  • Nhược điểm: Nâng mũi bằng sụn nhân tạo cũng có nhược điểm đó là khả năng tương thích với cơ thể không tốt, có thể có các tác dụng phụ như: dị ứng với chất liệu mũi; sống mũi bị vẹo, lệch; đầu mũi bị nhọn hoặc sụn cánh mũi bị gãy theo thời gian; không thể thu nhỏ đầu mũi hoặc làm đầu mũi không được thon gọn. Đồng thời sau khi nâng mũi một thời gian thì mũi không có độ mềm mại, tự nhiên và kết quả nâng mũi chỉ duy trì trong khoảng thời gian ngắn.
Khác với nâng mũi bằng sụn nhân tạo, phương pháp sửa mũi bọc sụn tự thân sử dụng chính sụn của cơ thể cho nên tính thích ứng với cơ thể cao hơn và bạn cũng không phải lo lắng về việc bị dị ứng với chất liệu nhân tạo.

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo có tốt không?

Chất liệu sụn sinh học định hình có độ tương thích cao, sau khi cấy ghép với vùng mũi, chất liệu sụn này kết hợp với sụn cơ thể tạo thành 1 khối thống nhất. Chất liệu silicon có độ mềm dẻo tự nhiên, do đó các bác sĩ có thể cắt gọt cho phù hợp với từng form mũi của khách hàng sau khi đã đo vẽ cẩn thận. Bên cạnh đó, sự mềm dẻo này cũng giúp cho dáng mũi sau phẫu thuật được mềm mại, đẹp tự nhiên.

Sụn sinh học định hình sử dụng trong nâng mũi bằng sụn nhân tạo được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, sau khi đưa vào trong khoang mũi nhanh chóng nâng cao sống mũi, định hình dáng mũi mới, rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng, mũi đẹp sau 1-2 tuần.

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo được tiến hành trong bao lâu?

- Phẫu thuật nâng mũi bằng sụn nhân tạo được các bác sĩ thực hiện bài bản, đảm bảo an toàn, nhanh chóng chỉ từ 30-45 phút.
+ Sau khi thăm khám, tư vấn về dáng mũi cho hài hòa với khuôn mặt khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành cắt gọt, tạo dáng chất liệu sụn nhân tạo phù hợp với đặc điểm khuôn mặt khách hàng.
+ Tiếp đó, bác sĩ sẽ gây tê vùng mũi rồi thực hiện bóc tách khoang mũi để đưa chất liệu sụn nhân tạo vào giúp nâng cao sống mũi. Cuối cùng, bác sĩ sẽ khâu vết rạch bằng chỉ thẩm mỹ, kết thúc quá trình nâng mũi.

Kết quả nhận được sau khi nâng mũi bằng sụn nhân tạo?

- Với phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo (nâng mũi Hàn Quốc), chỉ bằng những thủ thuật đơn giản, các bác sĩ sẽ tiến hành đưa chất liệu mũi vào nhẹ nhàng giúp chiếc mũi được thanh tú, tự nhiên, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt, khắc phục được tối đa tình trạng mũi thấp, mũi tẹt trước đây.
- Trong số các địa chỉ nâng mũi hiện nay, Bệnh viện KIM được đánh giá là địa chỉ nâng mũi bằng sụn nhân tạo an toàn, chất lượng, uy tín số 1 Việt Nam. Các dịch vụ nâng mũi tại đây đều được áp dụng theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế. Đặc biệt, dịch vụ nâng mũi tại Bệnh viện KIM đều được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp tiếp nhận chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc, Nhật Bản… đem lại cho bạn chiếc mũi đẹp toàn diện, đảm bảo an toàn.

Qua các thông tin chia sẻ về phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo ở bài viết trên mong bạn có thể hiểu hơn về phương pháp này. Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết thì bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện KIM để được tư vấn cụ thể hơn.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét