Hạ xương gò má có an toàn không?

22:11

Chào bác sĩ, xương gò má tôi cao và tôi rất mất tự tin, người này dị nghị 1 câu, người kia nói 1 câu. Tôi muốn đi phẫu thuật hạ thấp xương gò má nhưng vẫn còn băn khoăn không biết phẫu thuật hạ gò má có đau không? hạ gò má có an toàn không? Mong bác sĩ giải đáp kĩ lưỡng giùm tôi, cảm ơn bác sĩ! (Phương, 26 tuổi, Hà Nội)


TRẢ LỜI:

Chào bạn Phương!

Không xét đến yếu tố tướng số hay bị gán ghép với cụm từ “số sát phu”, gò má cao ở phương diện thẩm mỹ gây không ít phiền hà cho chị em. Việc chỉnh sửa hiện nay đã không còn vấn đề khó khăn và quá phức tạp bởi sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, kỹ thuật. Tuy nhiên, nhiều người vẫn e ngại liệu phẫu thuật hạ gò má cao có nguy hiểm không? có đau không? Vậy bác sĩ sẽ giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

PHẪU THUẬT HẠ GÒ MÁ CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?


Công nghệ phẫu thuật hạ gò má công nghệ Hàn Quốc ngày nay đã và đang đáp ứng được những yêu cầu về độ an toàn, không gây tổn thương, nguy hiểm. Bởi kỹ thuật này được tính toán kỹ lưỡng bằng các thiết bị chuyên dụng, hiện đại. Đặc biệt, công nghệ ngày nay được sự hỗ trợ tích cực của công nghệ máy cắt xương siêu âm hình chữ L, thiết bị chụp CT Scanner, thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng.

>>Xem thêm: thế nào là gò má cao?

Kỹ thuật phẫu thuật hạ gò má được tính toán kỹ lưỡng trước khi thực hiện

Kỹ thuật hạ gò má công nghệ Hàn Quốc sử dụng thiết bị máy cắt xương siêu âm cắt phần cung gò má và hạ thấp xuống tương xứng chiều cao cần hạ, với đường mổ hoàn toàn nằm trong miệng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa tiếp cận chính xác xương gò má đảm bảo hạ gò má chính xác và cho kết quả thẩm mỹ tốt nhất.
trang bị thiết bị hiện đại
Phương pháp này đáp ứng được những yếu tố an toàn bởi, quy trình dịch vụ hạ gò má công nghệ Hàn Quốc được thực hiện tại bệnh viện theo quy định của Bộ Y tế, do các bác sĩ chuyên khoa hàm mặt trực tiếp thực hiện với sự hỗ trợ của các bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc đang làm việc.

Đặc biệt, do sử dụng thiết bị máy cắt xương siêu âm và đường mổ trong miệng giúp cho bác sĩ tiếp cận chính xác xương gò má để hạ gò má một cách chính xác, nhanh chóng nên đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây tổn thương xương hàm, nhiễm trùng, tổn thương mô xung quanh (dây thần kinh, mạch máu), không gây bầm tím, sưng nề nhiều như cách phẫu thuật hạ xương gò má thông thường (phẫu thuật mài xương).

Ngoài ra, phẫu thuật hạ gò má công nghệ Hàn Quốc không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ với đường mổ nằm hoàn toàn trong miệng. Trong quá trình phẫu thuật hạ xương gò má, khách hàng được tiến hành gây mê nhẹ để đảm bảo kỹ thuật cũng như giúp khách hàng thoải mái trong suốt quá trình phẫu thuật mà không có cảm giác đau đớn hay khó chịu.

PHẪU THUẬT HẠ GÒ MÁ CÓ ĐAU KHÔNG?


Trước khi thực hiện toàn bộ kỹ thuật hạ gò má, đội ngũ ekip bác sĩ sẽ tiến hàn gây mê vô cảm, vệ sinh vô khuẩn nên bạn sẽ không có bất cứ sự khó chịu nào trong và sau khi thực hiện phẫu thuật hạ gò má.

Tuy nhiên, ngoài tính ưu việt của phương pháp này thì lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ cũng quyết định rất lớn về kết quả cũng như độ an toàn của bạn. Tại Việt Nam hiên nay, Bệnh viện là địa chỉ làm đẹp uy tín đã được cấp phép hoạt động và có đội ngũ y bác sĩ hàng đầu về chuyên khoa thẩm mỹ tại Việt Nam và Hàn Quốc, sử dụng công nghệ nước ngoài và chất lượng phục vụ chu đáo. Khách hàng khi sử dụng các dịch vụ làm đẹp tại TMV đều rất hài lòng với kết quả đạt được.

Hy vọng những chia sẽ của bác sĩ thẩm mỹ sẽ giúp bạn có thông tin tốt nhất cho nhu cầu thẩm mỹ của mình, chúc bạn luôn vui khỏe và thành công trong cuộc sống.


Nguồn: http://phauthuatkhuonmat.org/cach-xac-dinh-go-ma-cao/

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét