Serum nâng mũi

07:00

Không cần phải tốn quá nhiều tiền, nhanh chóng, không đau, nâng mũi cao hiệu quả là những lời quảng cáo rầm rộ dành cho sản phẩm serum nâng mũi đang rất chị em ưa chuộng. http://nangmuisline.com/serum-nang-mui-co-hieu-qua-khong/


Serum nâng mũi là sản phẩm sinh học đậm đặc chứa các hoạt chất sinh học cao gấp nhiều lần các dạng kem thông thường. Cách sử dụng serum hết sức đơn giản: bạn lấy kem bôi 1 lớp mỏng lên sống mũi, 1 hộp 1 tuýp dùng được 1 tháng, sau khi bôi serum lên sống mũi, bạn vuốt đều sống mũi khoảng 5-10 phút rồi lấy kẹp đi cùng bộ sản phẩm kẹp vào mũi sau 30-45 phút thì bỏ ra. Làm như thế hàng ngày, sau 1 tháng sử dụng, mũi sẽ cao lên ít nhất là 8mm, cánh mũi sẽ thon gọn, đầu mũi sẽ nhỏ lại. http://nangmuisline.com/nang-mui-tai-da-nang-co-dep-khong/

Chi phí cho một tuýp serum nâng mũi là 140.000, 1 tuýp thường sử dụng được 3 lần, để có hiệu quả khách hàng phải sử dụng khoảng 10 tuýp. Nhiều chị em vì thấy cách sử dụng đơn giản, không tốn nhiều thời gian nên đã không ngần ngại chi 1 triệu đồng mua sản phẩm mà không cần quan tâm hay xác nhận kĩ càng serum nâng mũi có hiệu quả không.

Theo lời quảng cáo thì nếu kiên trì sử dụng serum nâng mũi một tháng mũi bạn sẽ cao lên ít nhất 8mm.

Serum nâng mũi có hiệu quả không?


Đa số chị em khi mua sản phẩm đều là do tin vào lời quảng cáo, còn serum nâng mũi có hiệu quả không thì chưa ai kiểm chứng. Theo một số chuyên gia serum nâng mũi thực ra chỉ là tinh chất, khi bôi thì sẽ thấm hết vào da, không có tác dụng tạo khối để nâng sống mũi lên. Nếu serum nguyên chất thì không sao. Trong trường hợp serum gia công có những chất độc không tốt cho da thì có thể gây ngứa hoặc dị ứng da cho người dùng. Việc sau khi bôi serum rồi lấy kẹp kẹp mũi lại có thể làm tổn thương mũi. Khi kẹp có thể làm trầy xước, nhiễm trùng da. Chưa kể việc các thành phần trong serum nâng mũi đều không có nguồn gốc rõ ràng, vì vậy việc chất liệu trong của nó ảnh hưởng đến sức khỏe con người là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Do đó, khi mua bất kì sản phẩm làm đẹp nào các chị em nên quan tâm đến độ an toàn, nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm để không rơi vào những tình trạng ham rẻ mà tiền mất tật mang.
serum nâng mũi 2
Muốn nâng mũi đẹp an toàn, hãy thử 2 phương pháp sau

Hiện nay, muốn nâng sống mũi an toàn có 2 cách đó là tiêm chất làm đầy và phẫu thuật nâng mũi.

Nâng mũi không phẫu thuật bác sĩ sẽ tiến hành tiêm filler vào mũi bạn (aquamid, juvederm, restylane…), sau đó tiến hành nắn chỉnh dáng mũi đẹp theo ý khách hàng. Với kỹ thuật tạo hình mũi này bạn không phải thực hiện cắt rạch, hay mất thời gian nhiều cho việc nghỉ dưỡng. Mũi sẽ đẹp mau chóng trong 1 tuần đầu tiên, hoàn toàn không để lại sẹo. Các chất làm đầy đều có nguồn gốc rõ ràng, được FDA chứng nhận về độ an toàn nên không gây hại cho cơ thể.

Nâng mũi bằng chất làm đầy filler là phương pháp làm đẹp không cần phẫu thuật được đánh giá cao về độ an toàn hơn so với serum nâng mũi

Phẫu thuật nâng mũi là phương pháp dành cho những ai muốn sở hữu dáng mũi đẹp bền vững. Bác sĩ sẽ tiến hành độn vật liệu sụn nâng cao mũi, chỉnh sửa toàn diện cấu trúc mũi để mũi đẹp theo tiêu chuẩn S line Hàn Quốc. Phẫu thuật nâng mũi có kỹ thuật phức tạp hơn, sau khi thực hiện bạn phải nghỉ dưỡng, chăm sóc mũi chu đáo một thời gian mới có thể sở hữu dáng mũi đẹp được.

Serum nâng mũi không hiệu quả bằng phẫu thuật nâng mũi. Phẫu thuật nâng mũi giúp chị em sở hữu mũi đẹp bền lâu

Bệnh viện thẩm mỹ là địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam thực hiện nâng sửa mũi đẹp, an toàn. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, áp dụng phương pháp nâng mũi công nghệ 3D tiên tiến nhất trên thế giới, được thực hiện bởi các bác sĩ tay nghề giỏi, đã thực hiện thành công trên 10.000 ca phẫu thuật chỉnh hình…nâng mũi chắc chắn sẽ mang lại cho bạn chiếc mũi đẹp, cân đối và hài hòa với khuôn mặt, đồng thời đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe không để lại bất kỳ biến chứng gì.

Hy vọng những chia sẽ của bác sĩ tư vấn sẽ giúp bạn có kinh nghiệm và thông tin cần thiết cho dịch vụ thẫm mỹ đang quan tâm. Chúc bạn luôn thành công và may mắn.


Nguồn: http://nangmuisline.com/nang-mui-tai-da-nang-co-dep-khong/

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét