Nên phẫu thuật gọt mặt hay không?

20:09

Phẫu thuật gọt mặt có nguy hiểm không thưa Bác sĩ? Tôi muốn thực hiện sớm để có khuôn mặt V line nhưng còn e ngại nên chưa quyết định. Gương mặt to khiến mỗi lần chụp ảnh quảng cáo tôi phải rất khó khăn mới chọn được góc ảnh tốt để che bớt đi khuyết điểm này nên tôi muốn thực hiện gọt mặt để khuôn mặt thon gọn hơn nhưng vẫn còn lo lắng. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi co nen phau thuat got mat khong? Tôi xin cảm ơn(Ngọc Ánh – Hà Nội)



BÁC SĨ TƯ VẤN


Chào bạn Ngọc Ánh!


Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:


1. Có nên phẫu thuật gọt mặt không?



Ngày nay, sự xuất hiện của các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ được đánh giá không chỉ trở thành những giải pháp để khắc phục những nhược điểm của gương mặt, của hình thể mà còn mục đích lớn hơn là nhằm sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên, hài hòa, cuốn hút và trẻ trung hơn.


Trong đó, phẫu thuật gọt mặt cũng là một trong những giải pháp được đánh giá cao và trở thành xu hướng làm đẹp mới trong thời gian gần đây. Có nên phẫu thuật gọt mặt không có lẽ là câu hỏi được nhiều người hỏi nhất.

>>Xem thêm: phẫu thuật gọt mặt có đau không?


Trong những trường hợp bản thân bạn cảm thấy những nhược điểm của gương mặt đúng là quá ảnh hưởng đến sự tự tin và hơn nữa là cuộc sống, công việc của bản thân thì phẫu thuật gọt mặt v line chính là giải pháp hoàn hảo để bạn có thể sở hữu gương mặt v line thon gọn, đẹp hơn, bản thân tự tin hơn sẽ thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn nhiều.


Hơn thế nữa, ngày nay, kỹ thuật thực hiện phẫu thuật gọt mặt v line đã được sự hỗ trợ tích cực của nhiều công nghệ hiện đại nên sẽ hạn chế được tổn thương ngoài mong muốn.


Toàn bộ quá trình tiến hành bên trong khoang miệng, hạn chế được biến chứng

2. Phẫu thuật gọt mặt có nguy hiểm không? 



Hiện nay, trong tất cả các phương pháp gọt mặt hiện hành thì gọt mặt V line 3D là kĩ thuật được các chuyên gia ngành thẩm mỹ đánh giá cao nhất về hiệu quả cũng như tính an toàn. Vậy phẫu thuật gọt mặt có nguy hiểm không?


Trước đây, các bác sĩ phải tiến hành cắt xương góc hàm hay làm hàm thon gọn lại bằng cách tạo một đường mổ hở bên ngoài, điều này có thể khiến khách hàng bị chảy máu, phù nề hoặc nhiễm trùng, do vậy tính an toàn không cao.


Khắc phục triệt để các nhược điểm này, phương pháp gọt mặt V-line 3D nội soi công nghệ Hàn Quốc ra đời hạn chế tối đa việc mổ xẻ, cắt rạch đảm bảo an toàn tốt hơn cho người được thực hiện.


Không những thế, công nghệ nội soi cho phép bác sĩ quan sát trực tiếp từng góc cạnh, xương hàm, các mạch máu xung quanh và tiến hành phẫu thuật gọt mặt chính xác, đảm bảo an toàn tuyệt đối, hạn chế tối đa chảy máu lúc mổ, tránh tổn thương mô lân cận.


Đặc biệt, bạn cũng không cần lo lắng về câu hỏi gọt mặt có nguy hiểm không bởi vì phương pháp này có sự hỗ trợ của thiết bị chụp hình CT Scanner, chụp chiếu từ nhiều góc độ bằng thiết bị chuyên dụng. Bạn có thể quan sát một cách rõ ràng xương hàm mặt, cấu trúc, hình dáng khuôn mặt mình trong không gian 3 chiều.


Bên cạnh đó, thiết bị dựng hình 3D cho phép bác sĩ dựng mô phỏng hình ảnh kết quả phẫu thuật gọt mặt. Từ đó, bác sĩ cũng xác định được cụ thể cần cắt gọt tại đâu, điều chỉnh thế nào, kích thước ra sao. Nhờ vậy, giữa bạn và bác sĩ sẽ có sự thống nhất về kết quả thực hiện, phẫu thuật chính xác đến từng chi tiết nhỏ.


Hy vọng chia sẽ trên sẽ giúp các bạn quan tâm đến dịch vụ có cái nhìn bao quát hơn về dịch vụ mình cần, chúc các bạn sớm đạt được vẻ đẹp mình mong muốn.


Nguồn: http://phauthuatkhuonmat.org/got-mat-co-dau-khong/

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét