Tư vấn: Giảm béo bằng mè đen

00:30

Mè đen được biết đến như một loại thực phẩm mang lại vô số lợi ích tuyệt vời không chỉ hỗ trợ tốt cho sức khỏe, cải thiện và nuôi dưỡng làn da mà một trong những công dụng thần kỳ và quý báu của mè đen ít được ai quan tâm và biết đến đó chính là giảm béo bằng mè đen


Vậy, bạn đã bao giờ nghĩ qua sẽ bổ sung mè đen vào thực đơn giảm cân hàng ngày của mình chưa, nếu chưa thì hãy bổ sung ngay vào kế hoạch đi nhé, vì mè đen thực sự mang lại hiệu quả rất tốt cho quá trình giảm cân của bạn đấy.

Hơn thế nữa, hàm lượng các acid béo không no có trong mè đen cùng nhiều khoáng chất thiết yếu khác chính là những hợp chất có tác dụng làm giảm tối đa lượng cholesterol có trong máu, từ đó ngăn chặn được các chứng bệnh liên quan đến béo phì, đồng thời dưới tác động của các dưỡng chất có trong mè đen, giúp hổ trợ và tăng cường hiệu quả cho quá trình đốt cháy calo cũng như hình thành chất béo bên trong cơ thể, từ đó giúp bạn giảm cân an toàn và hiệu quả.

Đặc biệt, Acid linoleic và acid oleic là hai loại acid tự nhiên có trong mè đen sẽ giúp cho quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể được diễn ra một cách nhanh chóng, đồng thời hổ trợ và tăng cường khả năng đào thải chất độc từ bên trong cơ thể ra bên ngoài một cách hữu hiệu, đem đến cho bạn một làn da mịn màng và tươi trẻ.

Bạn có thể quan tâm: Thực đơn giảm 15kg trong 1 tháng.

Giảm cân bằng mè đen bằng công thức này

Chuẩn bị nguyên liệu:
-2 thìa canh gạo lứt.
-1 thìa canh đậu đỏ.
-1 thìa cà phê vừng đen.
-1 ít đường, muối.
-200 ml nước sạch.

Cách thực hiện:
+ Gạo lức rửa sạch, ngâm nước trước 2 giờ rồi đem xay nhỏ, bắc lên bếp nấu nhừ.
+ Đậu đỏ hấp chín tán nhỏ cho vào cháo bột gạo lức.
+ Vừng đen đãi sạch, rang vàng, giã nhỏ, cho vào hỗn hợp trên. Nêm nếm gia vị đường, muối tùy vào khẩu vị của mỗi người.

Giảm cân bằng mè đen thực sự rất tốt cho sức khỏe, cho hiệu quả giảm cân khả thi. Thế nhưng, cũng như tất cả các phương pháp giảm cân tự nhiên khác, bạn cần thật kiên trì thì mới hy vọng có được hiệu quả giảm mỡ. Mỡ thừa thành ngấn, bọng trên cơ thể khó lòng đưa ra ngoài nếu bạn không có phương pháp trực tiếp. Bạn nên đến ngay Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn quốc để được tư vấn về dịch vụ hút mỡ bằng công nghệ nội soi. Ca hút mỡ an toàn, hiệu quả và không cần phải phẫu thuật, bạn có thể yên tâm khi thực hiện nhé.

Như vậy với những chia sẻ giảm béo bằng mè đen bạn có thể áp dụng công thức trên đây để thực hiện hằng ngày để giảm cân.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét