Tác dụng cơ bản của phương pháp niềng răng

21:42

Chia sẻ: Tác dụng của niềng răng và giải đáp "khi nào cần niềng răng khểnh"

Ngoài giúp răng đều đẹp thì niềng răng còn mang lại khá nhiều lợi ích khác, sau đây xin chia sẻ đến bạn một số tác dụng của niềng răng cũng như giải đáp một thắc mắc của đọc giả gửi đến đó là "khi nào thì cần niềng răng khểnh".


Những tác dụng của niềng răng cơ bản

– Lợi ích dễ thấy của niềng răng là làm cho răng đều đặn với nhau hơn. Khi đó, khuôn miệng sẽ có được vẻ hài hòa và thẩm mỹ.

– Tuy nhiên, tác dụng của niềng răng không chỉ dừng lại ở đó. Khi niềng răng làm cho khuôn răng đều đặn hơn cũng có nghĩa là khuôn hàm có cấu trúc hoàn chỉnh hơn, khuôn miệng đẹp và hài hòa với toàn khuôn mặt.

– Niềng răng sẽ đưa khơp cắn về chuẩn tỷ lệ. Chỉ khi khớp cắn chuẩn tỷ lệ thì lực nhai của răng mới phân bố đều, đầy đủ giúp thực hiện chức năng ăn nhai đảm bảo hơn.

– Khuôn răng đều đặn còn có thể giúp bạn tránh được nhưng bênh lý răng miệng thường gặp do răng không đều gây ra như cao răng, sâu răng, viêm nướu,…

Bởi vậy, có thể nói không có gì phiền phức hơn là có một khuôn răng kém đều đặn và sai lệch.Về trường hợp niềng răng hô xem tại http://benhvienranghammatsaigon.vn/nieng-rang-ho.html

Răng khểnh có nên niềng hay không?

Người phương Đông đặc biệt thích vẻ đẹp ẩn trong những chi tiết làm duyên nho nhỏ mà hoàn toàn tự nhiên trên khuôn mặt. Răng khểnh cũng là một trong những nét đẹp tiềm ẩn như thế. Bởi vậy mà khá nhiều người còn muốn thực hiện trồng răng khểnh.

Có quan niệm cho rằng, người có răng khểnh là người có thần thái dễ thu được thiện cảm từ phía người đối diện. Đó cũng là nguyên nhân khiến cho nhiều cô gái khi có răng khểnh phải đắn đo giữa việc có nên niềng răng khểnh không hay cứ tiếp tục duy trì răng?

Bởi vậy, nếu bạn có răng khểnh, mà cung hàm của bạn đẹp, các răng còn lại đều đặn, độ khểnh phù hợp về tỷ lệ với cung răng và cả khuôn mặt. Răng không gồ quá cao dẫn đến đội môi khi cười trông không thẩm mỹ, cũng không phải là khểnh theo kiểu chìa ra ngoài 1 chút như kiểu “răng thỏ” mà dân gian vẫn thường gọi.

Răng khểnh một bên thì đẹp, răng khểnh 2 bên là sự lệch lạc của răng, hoặc khểnh nhiều hơn thì không còn gọi là răng khểnh mà bị “liệt” vào hàng khấp khểnh.

Chiếc răng khểnh phải đảm bảo khỏe mạnh, sáng bóng, không nhiễm màu, không thấy viền đen ở lợi, không có mảng bám hay cao răng. Đặc biệt răng khểnh ở vị trí không được gây cản trở vệ sinh răng miệng nói chung.

Nếu chiếc răng khểnh của bạn có thể đáp ứng được tất cả những yếu tố trên thì sự cân nhắc có nên niềng răng khểnh hay không là cần là hoàn toàn chính đáng.Niềng răng móm tham khảo tại http://benhvienranghammatsaigon.vn/nieng-rang-mom.html

Khi nào thì nên niềng răng khểnh?

Nếu răng khểnh thực sự đẹp và bạn thấy tiếc thì có thể cân nhắc. Nhưng nếu khểnh không đúng tỷ lệ, bị lệch lạc trên cung hàm thì niềng răng khểnh là giải pháp tốt cho răng.

Đặc biệt trong trường hợp răng khểnh nhiều, từ 2 cái trở lên thì đã thành răng khấp khểnh toàn hàm. Khi đó, bạn nên niềng răng để cung hàm đều đặn, khớp cắn đẹp hơn, trục răng chuẩn hơn đồng thời giúp vệ sinh răng miệng hàng ngày tốt hơn. Đây là cách phòng chống các bệnh răng miệng hữu hiệu về lâu dài.

Nha Khoa KIM hiện là địa chỉ nha khoa đáng tin cậy để bạn thực hiện niềng răng, cam kết sẽ mang lại cho bạn một nụ cười đều đẹp. Chi tiết xin mời truy cập page http://benhvienranghammatsaigon.vn/nieng-rang-tham-my.html và để lại comment của mình nếu bạn muốn được tư vấn. Cám ơn đã theo dõi bài viết.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét