Serum nâng mũi

01:20

Chào bác sĩ! Tôi có nghe nói nhiều về phương pháp giúp cải thiện dáng mũi bằng serum nâng mũi. Hiện nay serum nâng mũi cũng được bày bán khá nhiều trên thị trường, giá thành không cao và phương pháp thực hiện cũng rất đơn giản nên tôi muốn thử phương pháp này. Rất mong bác sĩ tư vấn giúp tôi serum nâng mũi có thực sự hiệu quả như lời quảng cáo không? Tôi xin cảm ơn! (Ngọc Trang, Đà Nẵng) http://nangmuisline.com/serum-nang-mui-co-hieu-qua-khong/


Bác sĩ trả lời:

Chào Ngọc Trang, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc serum nâng mũi có hiệu quả không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.


Serum nâng mũi là gì?


Serum nâng mũi là sản phẩm chứa các hoạt chất sinh học cao gấp nhiều lần các dạng kem thông thường, theo như quảng cáo, loại serum này sau khi được thoa vào mũi sẽ có thể giúp mũi cao thêm khoảng 8mm. Cũng như bạn đã chia sẻ ở trên, cách sử dụng serum nâng mũi hết sức đơn giản, khách hàng chỉ cần thoa một lớp kem lên mũi, sau đó massage từ 5 – 10 phút rồi sử dụng kẹp chuyên dụng để kẹp mũi từ 3 – 6 phút là sẽ có được dáng mũi đẹp như mong muốn.

XEM THÊM: nâng mũi ở đâu đẹp tại đà nẵng

Chi phí cho một liệu trình nâng mũi bằng serum là gần 1 triệu, bao gồm 1o tuýp serum và dụng cụ kẹp mũi. Sử dụng khoảng hơn 1 tháng là đã có hiệu quả. Với những lời quảng cáo hấp dẫn về hiệu quả, không tốn nhiều thời gian, chi phí thấp, không ít khách hàng đã tin dùng loại serum nâng mũi này với mong muốn có chiếc mũi đẹp hơn. Tuy nhiên, serum nâng mũi có thật sự hiệu quả?

Cho đến nay, chưa có một tài liệu hay công trình nghiên cứu nào chứng tỏ serum nâng mũi có tác dụng trong việc cải thiện dáng mũi. Bên cạnh đó, các chuyên gia còn đặt ra rất nhiều nghi ngại về thành phần, nguồn gốc và độ an toàn của sản phẩm này.
Nâng mũi s line công nghệ Hàn Quốc được coi là phương pháp nâng, chỉnh sửa mũi tối ưu nhất hiện nay.
Theo các chuyên gia, việc sử dụng serum chưa qua kiểm định bên cạnh việc không mang lại dáng mũi đẹp như mong muốn, còn tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ như bị các bệnh ngoài da, vùng mũi bị dị ứng, nhiễm trùng ở mũi… Hơn nữa, việc sử dụng dụng cụ kẹp mũi kết hợp với serum trong thời gian dài có thể tác động xấu đến mũi, khiến mũi sưng phù, biến dạng hay đau nhức…

Với ngành thẩm mỹ phát triển hiện đại như hiện nay, có rất nhiều phương pháp nâng mũi an toàn giúp khách hàng sở hữu dáng mũi đẹp một cách nhanh chóng, an toàn với mức chi phí phù hợp với chất lượng nhận được. Tùy vào tình trạng mũi, chi phí, mong muốn mà bạn có thể lựa chọn cải thiện dáng mũi bằng một trong những phương pháp sau: nâng mũi s line, nâng mũi bọc sụn tự thân, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi không phẫu thuật bằng tiêm chất làm đầy… Như vậy, nếu muốn chắc chắn có được dáng mũi đẹp, bạn nên dành thời gian đến trung tâm thẩm mỹ để các bác sĩ thăm khám và tư vấn lựa chọn phương pháp, tránh trường hợp tiền mất tật mang khi sử dụng serum nâng mũi chưa được kiểm chứng và không rõ về nguồn gốc.

Nâng mũi an toàn và hiệu quả


Serum nâng mũi chưa được chứng nhận về hiệu quả cũng như an toàn nên lựa chọn nâng mũi tại trung tâm thẩm mỹ uy tín sẽ giúp bạn có được kết quả cao nhất. Thẩm mỹ là địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, thực hiện đầy đủ các phương pháp nâng mũi, phẫu thuật và không phẫu thuật nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Khi đến với chúng tối để thực hiện nâng mũi, bạn chắc chắn sẽ có được sự hài lòng cao nhất bởi chúng tôi sở hữu những ưu điểm vượt trội mà không phải trung tâm thẩm mỹ nào cũng có được như:

– Đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, có kinh nghiệm thực hiện nhiều ca phẫu thuật nâng mũi trước đó, mang lại kết quả thẩm mỹ cao và sự hài lòng cho nhiều khách hàng.

– Trang bị hệ thống máy móc thiết bị hiện đại. Là trung tâm thẩm mỹ duy nhất tại Việt Nam trang bị máy Vectra 3D trong thăm khám, giúp khách hàng có được dáng mũi đẹp như mong muốn.

– Áp dụng các phương pháp nâng mũi tiên tiến nhất trên thế giới.

– Chất lượng dịch vụ hoàn hảo với đội ngũ chuyên viên nhiệt tình và tận tâm.


Hy vọng chia sẻ của bác sĩ trên đây có thể giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn về việc sử dụng dịch vụ thẩm mỹ mà bạn quan tâm. Chúc bạn luôn trẻ trung, xinh đẹp và khỏe mạnh.


Nguồn: http://nangmuisline.com/nang-mui-tai-da-nang-co-dep-khong/

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét