Thắc mắc "lấy cao răng có ảnh hưởng gì không"

00:57

Chào bác sĩ, tôi muốn nhờ bác sĩ tư vấn trường hợp cạo vôi răng có đau không và có ảnh hưởng gì không? Em nghe nói cạo voi răng xong thì răng sẽ yếu đi và bị ê buốt nữa, không biết có thật hay không. Cám ơn bác sĩ rất nhiều.

>>Bà bầu có nên lấy cao răng xem http://benhvienranghammatsaigon.vn/ba-bau-co-nen-lay-cao-rang-de-tranh-viem-nuou.html
>>Cạo vôi răng giá xem http://benhvienranghammatsaigon.vn/cao-voi-rang-gia-bao-nhieu.html


Trả lời:

Chào bạn! Rất vui khi bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi thắc mắc của mình về cho chúng tôi. Xin được giải đáp băn khoăn trên của bạn như sau:

Lấy cao răng bằng máy siêu âm

Cạo vôi răng có đau không?

Cạo vôi răng là quá trình dùng độ rung sóng siêu âm từ đầu của dụng cụ cạo vôi để làm sạch các mảng bám cũng như vôi bám trên nướu răng rớt ra. Đối với những trường hợp cạo vôi lần đầu thì sẽ cảm thấy răng hơi bị ê, tuy nhiên qua những lần sau sẽ không còn cảm giác ê buốt nữa. Do vậy, bạn có thể yên tâm nhé!

CẠO VÔI RĂNG CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG?

Lấy vôi răng không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn vì sức khỏe của bạn, bởi vôi răng là nguyên nhân ảnh hưởng đến sức khoẻ. Khi mới ăn xong, nếu bạn không chải răng ngay, thì trên răng sẽ hình thành một lớp màng mỏng bám trên bề mặt răng được gọi là mảng bám. Các mảng bám này nếu để lâu ngày thì sẽ kết hợp với vi khuẩn hình thành nên những mảng bám cứng quanh cổ răng được gọi là vôi răng.

Răng nếu không được cạo vôi định kỳ thì sẽ dẫn đến tình trạng viêm nướu. Đây chính là giai đoạn đầu của bệnh nha chu viêm, tuy nhiên nếu được điều trị kịp thời thì sẽ khỏi. Ngược lại, nếu tình trạng viêm nướu kéo dài thì các mô sẽ bị phân huỷ, gây mủ, làm răng lung lay dẫn đến rụng răng.

Qua những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp trên cho thấy, cạo vôi không ảnh hưởng gì đến răng mà ngược lại sẽ giúp cho răng bạn được vệ sinh sạch sẽ, tránh các bệnh về răng miệng. Do vậy, bạn nên đi cạo vôi răng và kiểm tra răng định kỳ 6 tháng/lần tại các trung tâm nha khoa uy tín để phát hiện sớm những bệnh về răng miệng, điều trị kịp thời nhằm có một sức khoẻ răng miệng thật khoẻ mạnh.

Qua những chia sẻ trên bạn hãy yên tâm tiến hành lấy cao răng cho mình và đừng bận tâm đến vấn đề cạo vôi răng có đau không hay ảnh hưởng gì không nữa nhé.Tham khảo thêm tại http://benhvienranghammatsaigon.vn/lay-cao-rang-sieu-am-cam-ket-an-toan-tuyet-doi-khong-gay-e-buot.html.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét