Chất liệu được sử dụng trong nâng mũi S Line

20:45

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi hiện đang có ý muốn đi nâng mũi S line, nhưng tôi còn thắc mắc không biết chất liệu nâng mũi s line nào tốt nhất ạ. Mong bác sĩ giải đáp giúp. Xin cảm ơn (Thủy - Bình Tân)

Trả lời:
Chào bạn Thủy! Trước tiên chúng tôi xin cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Chất liệu nâng mũi là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến thời gian tồn tại của chiếc mũi, và sức khoẻ của bạn.

chất liệu nâng mũi s line
Bệnh viện KIM luôn có đầy đủ các loại chất liệu nâng mũi, đủ mọi kích thước phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Mỗi phương pháp nâng mũi sử dụng những chất liệu khác nhau. Nhìn chung, trong năm 2017 xu hướng nâng mũi Hàn Quốc Sline vẫn được các chị em ưa chuộng. Chất liệu tự nhiên tiếp tục chiếm ưu thế hơn so với những chất liệu từ silicon. Sụn tự thân, sụn vành tai là những chất liệu hoàn toàn từ tự nhiên, giúp thích ứng nhanh với cơ thể, không để lại biến chứng và không có phản ứng đào thải khi cơ thể không hoà hợp được.

Nâng mũi Sline, nâng mũi bọc sụn sử dụng chất liệu là sụn tự thân, sụn vành tai cũng sẽ là xu hướng được nhiều chị em lựa chọn để cải thiện dáng mũi đồng thời không phải lo lắng về thời gian duy trì dáng mũi bởi những dáng mũi này đều có thời gian duy trì là vĩnh viễn.

Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc hiện nay sử dụng 3 loại chất liệu nâng mũi chính là: Sinh học định hình, Sụn tự thân, chất liệu ePTFE. Cùng so sánh các chất liệu để nâng mũi này trên các phương diện: Ưu điểm, nhược điểm, hiệu quả, chi phí để biết được đâu là chất liệu nâng mũi tốt nhất hiện nay nhé!

So sánh ưu điểm của 3 loại chất liệu nâng mũi 

Chất liệu nâng mũi sinh học định hình: Là chất liệu được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi do có các ưu điểm là linh hoạt, mềm dẻo, dễ tạo hình theo ý muốn.

Chất liệu nâng mũi sụn tự thân (sụn vành tai, sụn vách ngăn, sụn sườn): Đảm bảo an toàn do chất liệu tự thân có độ tương thích cao với cơ thể khách hàng, không gây biến chứng hay bất kỳ kích ứng nào. Phẫu thuật lấy sụn nhẹ nhàng, nhanh chóng

Chất liệu nâng mũi ePTFE: Có độ mềm dẻo, linh hoạt hơn so với chất liệu silicon định hình

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM luôn cam kết sử dụng những chất liệu tốt nhất, đạt chứng nhận về tiêu chuẩn chất lượng cho khách hàng đồng thời bảo hành lâu dài cho mỗi ca phẫu thuật. Ngoài ra, với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm, từng thực hiện thành công hàng nghìn ca nâng mũi và kĩ thuật nâng mũi tiên tiến nhất, trang thiết bị sử dụng hiện đại nhất, chất lượng dịch vụ hoàn hảo, chị em có thể hoàn toàn loại bỏ những lo lắng như nâng mũi có đau, có để lại biến chứng, sẹo hay không.

Như những thông tin về chất liệu nâng mũi s line ở bài viết trên mong rằng bạn không còn thắc mắc cũng như lo lắng về chất liệu nâng mũi nữa.

Nguồn: http://benhvienthammykim31.blogspot.com/

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét