Giải đáp: Bấm mí mắt to làm mắt to đẹp tự nhiên

20:35

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Em muốn hỏi phương pháp bấm mí mắt to có làm cho mí mắt to hơn không. Vì em muốn có mắt 2 mí to đẹp. Mong bác sĩ giải đáp. (Diệu - Đồng Nai)

Trả lời:
Chào bạn Diệu! Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Bấm mí mắt có thể làm mắt to ra được không?

Trên khuôn mặt, đôi mắt được coi là bộ phận quan trọng nhất, là "cửa sổ tâm hồn" và là nơi người đối diện nhìn vào đầu tiên trong lần đầu gặp mặt. Chính vì vậy một đôi mắt hai mí và hài hòa với khuôn mặt luôn là mong muốn của rất nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được đôi mắt như vậy.

bấm mí mắt to
Phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc giúp bạn có đôi mắt đẹp và cân đối hơn.
Mắt nhỏ một mí được coi là một trong những khuyết điểm chính của người Á Đông và làm mất thẩm mỹ cho toàn bộ khuôn mặt, khiến khuôn mặt thiếu đi sự hài hòa. Theo nhân tướng học thì mắt nhỏ ám chỉ những người không ngay thẳng và gian tà, không đứng đắn. Do đó, việc sở hữu đôi mắt nhỏ là điều không ai mong muốn.

Với việc phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ mắt hiện nay, giải pháp bấm mí mắt ra đời như một bước đột phá mới về thẩm mỹ. Với phương pháp này, đôi mắt bé một mí của bạn sẽ được chỉnh sửa hoàn toàn và thay vào đó đôi mắt hai mí to tròn và đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.

Vậy bấm mí mắt có làm mắt to ra không? thực chất bấm mí là thủ thuật được thực hiện khá nhanh chóng và đơn giản, giúp bạn khắc phục tình trạng mắt bé và mắt một mí mà không cần phẫu thuật. Bác sĩ sẽ sử dụng kim và chỉ chuyên dụng can thiệp lên mí mắt một cách nhẹ nhàng, sợi chỉ sẽ luồn qua các điểm nút mà bác sĩ đã đo vẽ sẵn trước đó, tạo liên kết bền vững giữa cơ nâng mí và da mí mắt. Mí mắt mới sẽ đẹp tự nhiên và cân đối trông thấy.

Chỉ trong vòng 30-45 phút, mí mắt mới của bạn sẽ được hình thành, đồng thời đôi mắt của bạn cũng sẽ trở nên to tròn và hài hòa với khuôn mặt. Sau một thời gian ngắn, bạn sẽ cảm nhận được rõ sự thay đổi và hoàn toàn hài lòng về đôi mắt của mình sau bấm mí mắt.

Ưu điểm của phương pháp bấm mí mắt to Hàn Quốc

Thời gian thực hiện nhanh chóng với 20 phút
Kỹ thuật nhấn mí (bấm mí) Hàn Quốc được thực hiện rất nhanh chóng nhờ có sự hỗ trợ của dụng cụ và kỹ thuật tiên tiến, tiết kiệm được tối đa thời gian cho bạn. Toàn bộ thời gian cho quá trình nhấn mí chỉ kéo dài trong 20 phút.

Sử dụng chất liệu chỉ sinh học tự nhiên đảm bảo an toàn tuyệt đối
Nguyên liệu được sử dụng trong nhấn mí để tạo nếp mí làm bằng chỉ sinh học tự nhiên dùng trong các vi phẫu phức tạp thay cho chỉ truyền thống. Chỉ sinh học đã được kiểm nghiệm chặt chẽ về chất lượng nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Nếp mí tự nhiên, hiệu quả lâu dài
Với tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn cao và trực tiếp sang tu nghiệp tại Hàn Quốc đã đưa kỹ thuật bấm mí mắt to Hàn Quốc về Việt Nam. Do đó, chỉ cần một lần điều trị duy nhất, nếp mí mới của bạn sẽ đẹp tự nhiên và duy trì lâu dài chứ không phải chỉ giữ được 2-3 năm như các phương pháp nhấn mí thông thường.

Không đau, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Quy trình nhấn mí được bác sĩ thực hiện từng bước chính xác theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế nên bạn sẽ không bị đau rát, không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Về vấn đề mắt to mắt nhỏ. Theo mỹ quan, mắt to mắt nhỏ không chỉ làm khuôn mặt trở nên mất cân đối với tổng thể mà còn khiến bản thân tự ti trong các công việc, trong cuộc sống, mất cơ hội thăng tiến. Vì thế, rất nhiều người đã lựa chọn thẩm mỹ mắt to để cải thiện diện mạo và thay đổi tướng số.
Có nên thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ không? hay có nên phẫu thuật mắt to mắt nhỏ không? là vấn đề của rất nhiều khách hàng có nhu cầu thực hiện dịch vụ này. Tuy nhiên bạn hãy yên tâm bởi hiện nay thẩm mỹ mắt to theo công nghệ Hàn Quốc được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao bởi đây là giải pháp thẩm mỹ mắt tối ưu khắc phục khuyết điểm hai mắt không đều bằng sự kết hợp các phương pháp kỹ thuật đơn giản, nhanh chóng: cắt mí mắt Hàn Quốc, mở rộng mắt to, bấm mí mắt Hàn Quốc…

Với hơn 12 năm kinh nghiệm thẩm mỹ, quy mô, trang thiết bị, công nghệ sử dụng đạt đầy đủ tiêu chuẩn của một bệnh viện thẩm mỹ tầm vóc quốc tế, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh hứa hẹn sẽ là điểm đến uy tín, hiệu quả giúp bạn trải nghiệm dịch vụ bấm mí mắt to an toàn và thẩm mỹ nhất.

Được các chuyên gia nổi tiếng trực tiếp chuyển giao công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc tiên tiến, mọi vấn đề bấm mí mắt có làm mắt to không? hay bấm mí mắt bị to nhiều không?.. sẽ không là nổi bận tâm, cùng hơn 10000 ca thẩm mỹ thành công và 100% khách hàng yêu thích dịch vụ bấm mí mắt to tại đây, bệnh viện tin tưởng sẽ giúp bạn có được đôi mắt đẹp long lanh như ý.

Bệnh viện KIM với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc có thể giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn và đẹp tự nhiên.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét