Mũi hếch là gì và cách khắc phục hiệu quả nhất

23:10

Trong các khái niệm về mũi thì mũi hếch khá phổ biến, nhưng nhiều người  không biết mũi hếch là gì, có khắc phục được không?. Vậy hãy cùng xem bài viết bên dưới nhé.

Mũi hếch là mũi như thế nào?

Mũi hếch là khiếm khuyết mũi thường thấy của người Châu Á. Nhưng chính xác mũi hếch là mũi như thế nào? Theo mỹ học thì một chiếc mũi đẹp là chiếc mũi có sự hài hòa giữa các bộ phận của mũi như chân mũi, đầu mũi, sóng mũi. Theo đó:

Chiều dài từ đầu chân mày đến chóp mũi phải dài bằng 1/3 chiều dài gương mặt.
Sóng mũi cao, nhìn nghiêng thì đầu mũi phải là nơi cao nhất. Môi với mũi khi hợp lại phải thành góc 90 độ.
Đầu mũi chữ A với lỗ mũi che lấp hình hạt chanh kín đáo.

mũi hếch là gì
Tiêu chuẩn đánh giá mũi đẹp.
Mũi hếch là khi chân mũi so với đầu mũi có độ nghiêng quá lớn, đầu mũi nhô cao, lỗ mũi rộng. Khi nhìn trực diện có thể thấy được cả lỗ mũi bị hếch lên trên.

Mũi hếch không những làm cho gương mặt kém duyên, không cân đối mà theo nhân tướng học thì người mũi hếch là người tọc mạch, làm ăn và học hành không thuận lợi. Do đó rất nhiều chị em đi tìm cách sửa mũi hếch nhằm cải thiện thẩm mỹ và nhân tướng.

Tướng mũi hếch theo nhân tướng học

Người Á Đông vẫn còn khá tin tưởng những cách nhìn duy tâm. Tướng số hiện hữu hàng ngày trong cuộc sống của họ. Chính vì thế, mỗi một đặc điểm trên gương mặt đều có những cách nhìn nhận riêng, thể hiện tướng số, tài vận của mỗi người chứ không chỉ đơn thuần là cách nhìn về thẩm mỹ.

Trong nhân tướng học, những người sở hữu mũi hếch được đánh giá là có tính cách thích khoe khoang, không biết giữ tiền bạc hoặc tính toán chi tiêu, kiếm được tiền cũng không có tiền trong tay. Đặc biệt là nam giới có mũi hếch không được đánh giá cao về đường công danh sự nghiệp. Nữ giới thì không biết quán xuyến gia đình.

Cách chỉnh sửa mũi hếch tối ưu hiện nay

Xét về cả nhân tướng học và tính thẩm mỹ của mũi, dáng mũi đẹp phải có sống mũi thẳng, đầu mũi thon tròn bóng bẩy, lỗ mũi hạt chanh và đặc biệt phải cân đối với khuôn mặt. Hiện nay, dáng mũi S-line được đánh giá là hội tụ đủ các phẩm chất của một chiếc mũi đẹp và trở thành tiêu chí trong thẩm mỹ mũi. Và phương pháp nâng mũi S-line 3D chính là cách chỉnh sửa mũi hếch tối ưu hiện nay.

Không chỉ giúp tạo dáng mũi hoàn hảo đến từng milimet, đẹp như ý muốn nhờ sự kết hợp giữa nâng cao sống mũi với chỉnh hình toàn bộ dáng mũi, mà Nâng mũi S-line 3D còn an toàn, thời gian phục hội nhanh chóng.

Công nghệ nâng mũi S line 3D sử dụng thiết bị chuyên dụng chụp dáng mũi từ nhiều góc độ khác nhau, sau đó sử dụng phần mềm 3D dựng mô phỏng dáng mũi mới, chỉnh sửa giả định các khuyết điểm của mũi, từ đó cung cấp cho khách hàng hình ảnh dáng mũi chính xác sau phẫu thuật. Trong không gian 3 chiều, khách hàng sẽ được theo dõi sự khác biệt của dáng mũi trước và sau thẩm mỹ, từ đó có thể bày tỏ nguyện vọng của mình, kết hợp với những tư vấn từ bác sĩ để đi đến thống nhất về dáng mũi sau khi nâng, sửa bằng công nghệ S-line 3D.

Nâng mũi S line 3D sẽ giúp bạn có được dáng mũi đep cân đối, hài hòa với từng đường nét trên khuôn mặt. Bên cạnh việc nâng cao sống mũi các bác sĩ còn kết hợp chỉnh sửa mũi hếch cùng các khuyết điểm khác của mũi cùng lúc, giúp bạn có được chiếc mũi mềm mại, đẹp tự nhiên, hoàn hảo và đúng như ý muốn.

Chất liệu dùng trong nâng mũi S-line 3D là sụn tự thân nên có độ bền cao, tương thích cùng cơ thể, không gây ra những phản ứng phụ ngoài mong muốn. Công nghệ nâng mũi mới này khắc phục triệt để khuyết điểm của các phương pháp nâng mũi trước đây như lộ sống, bóng đỏ đầu mũi, đào thải chất liệu, đau buốt đầu mũi vào những ngày trời lạnh. Bên cạnh đó, đầu mũi được bao bọc, bảo vệ bằng sụn tự thân, tạo dáng mũi mềm mại, tự nhiên và an toàn, cho kết quả duy trì ổn định.

Sửa mũi hếch là kỹ thuật đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao và kinh nghiệm phẫu thuật dày dạn thì mới chỉnh sửa mũi đẹp được. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM thực hiện chỉnh sửa mọi khiếm khuyết mũi và cả những dáng mũi hư do phẫu thuật. Đặc biệt khi sửa mũi hếch tại Bệnh viện KIM bạn còn được nhìn thấy trước dáng mũi của mình với công nghệ Vectra 3D, nên hãy an tâm là khách hàng sẽ sở hữu được chiếc mũi đẹp như mong đợi.

Qua các thông tin về mũi hếch là gì mong rằng sẽ giúp bạn biết được mũi hếch là như thế nào và các cách khắc phục hiệu quả nhất.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét