Phương pháp bấm mắt 2 mí Hàn Quốc cho mắt đẹp hoàn hảo

20:39

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là điểm thu hút ánh nhìn người đối diện. Tuy nhiên đôi mắt 1 mí, mắt nhỏ làm bạn thiếu tự tin. Để khắc phục tình trạng này, phương pháp bấm mắt 2 mí Hàn Quốc là giải pháp hữu ích cho bạn để có đôi mắt đẹp long lanh.

Bạn biết gì về công nghệ bấm mắt 2 mí Hàn Quốc

Bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp tạo 2 mí đơn giản, nhanh chóng mà không cần phẫu thuật. Với dụng cụ bấm mí chuyên dụng, Bác sĩ sẽ thực hiện thủ thuật nhỏ nhằm tạo chuỗi liên kết bền giữa cơ nâng mí và da mí mắt. Thao tác này vô cùng chính xác đảm bảo không bóc tách, không cắt rạch mà vẫn đảm bảo hai mí đều nhau, cân đối và hài hòa với tổng thể khuôn mặt.
bấm mắt 2 mí hàn quốc
Phương pháp bấm mắt 2 mí Hàn Quốc sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên.

Đối tượng của bấm mắt 2 mí Hàn Quốc

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, công nghệ bấm mí mắt được áp dụng hiệu quả cho đối tượng dưới 30 tuổi và thuộc các trường hợp sau:
– Người có mắt một mí hoặc mí lót có da mỏng, ít mỡ thừa
– Mắt một mí muốn sở hữu hai mí rõ ràng.
– Mắt hai mí bị lệch, một bên có mí, một bên không để tạo hai mí rõ ràng và cân đối hơn.
– Người không có mí mắt không kèm da chùng và mỡ thừa.
– Đối tượng có nhu cầu bấm mí mắt Hàn Quốc để giúp mắt trẻ trung hơn.

Các cấp độ trong bấm mắt 2 mí Hàn Quốc

Xác định cấp độ  hay còn gọi là mức độ khuyết điểm chính là cách an toàn và hiệu giúp Bác sĩ đưa ra phương pháp bấm mí phù hợp cho mỗi tình trạng mắt. Dưới đây là 3 cấp độ mắt cơ bản được xác định trong kỹ thuật bấm mí mắt.
Cấp độ 1: Người có mắt một mí mong muốn bấm mí mắt Hàn Quốc để có đôi mắt hai mí tự nhiên.
Cấp độ 2: Khách hàng có mí lót, mắt không đều, mắt một mí.
Cấp độ 3: Khách hàng có khuyết điểm ở mí khá phức tạp nhưng không có hiện tượng da thừa hoặc mỡ chùng.

Quy trình bấm mắt 2 mí Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc được diễn ra theo trình tự sau:

Bước 1: Tiến hành thăm khám và tư vấn
Mỗi khách hàng khi đến thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đều được các chuyên gia đầu ngành trực tiếp thăm khám và dùng dụng cụ chuyên dụng xác định đường mí mắt mới. Với thao tác này, khách hàng không chỉ được giải thích các kỹ thuật sẽ được thực hiện mà còn biết rõ vị trí nếp mí mình sẽ như thế nào qua sự tư vấn cụ thể của chuyên gia hàng đầu.

Bước 2: Đo, vẽ nếp mí mới cần tạo
Sau khi xác định các đặc điểm của mí mắt hiện tại, Bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ tạo đường mí mới thật cẩn thận sao cho thật chính xác, tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.

Bước 3: Tiến hành bấm mí mắt Hàn Quốc
Khi đã xác định vị trí cần bấm mí sẽ thực hiện gây tê cục bộ, sau đó Bác sĩ sẽ dùng dụng cụ bấm mí mắt chuyên dụng, cẩn thận luồn dưới mí mắt nhằm tạo nếp gấp trên cả hai mí mắt sao thật chính xác. Theo hướng của nếp gấp, Bác sĩ sẽ thực hiện luồn chỉ thẩm mỹ để tạo liên kết giữa da mi mắt và sụn mi.

Bước 4: Chiếu đèn giảm sưng đau
Thực hiện tác động lên vùng mí mắt khá nhạy cảm do đó không tránh trường hợp mắt bị phù nhẹ. Vì thế duy nhất tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, sau quá trình bấm mí Hàn Quốc bạn sẽ được các Bác sĩ sử dụng máy đốt cao tầng giúp cầm máu ngay lập tức. Đặc biệt, máy Smalux công nghệ ánh sáng LED chiếu bước sóng IR và Yellow thẩm thấu sâu dưới vết rạch mổ vừa thực hiện giúp tạo cảm giác nhẹ dịu, giảm sưng, giảm đau, chống viêm. Vì thế khi kết thúc quá trình bạn có thể về nhà ngay mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Nên chăm sóc mắt thế nào sau phẫu thuật bấm mí mắt?
Mí mắt sau khi thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc có được đẹp một cách tự nhiên và duy trì lâu hay không ngoài việc quan tâm đến công nghệ thực hiện thì nên và không nên kiêng gì sau phẫu thuật là điều vô cùng quan trọng.

Vùng da mí rất nhạy cảm, do đó sau bấm mí, tình trạng sưng bầm xảy ra là điều rất dễ hiểu và bình thường. Để giúp mí mắt bớt sưng và ổn định cách hiệu quả nhất là bạn nên tích cực chườm đá trong khoảng 1 – 2 ngày đầu, hạn chế tối đa tình trạng bụi bẩn có thể tiếp xúc với mắt như tránh dụi mắt, mang kính mát khi ra ngoài, hạn chế đọc sách báo quá lâu…
Bên cạnh đó bạn cũng nên kiêng một số thực phẩm sau: rau muống, đồ nếp, thịt gà, hải sản, trứng, dừa, rau má… vì chúng có thể làm vết thương lâu lành và dễ chảy máu.

Đôi mắt được ví như cửa sổ tâm hồn do đó mọi thao tác cắt chỉnh, phẫu thuật liên quan đến vùng này cần đảm bảo an toàn, chính xác để không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của mắt. Do đó việc lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín là điều hết sức quan trọng. Với những bạn lần đầu thực hiện dịch vụ này thì bấm mí Hàn Quốc giá rẻ ở đâu? bấm mí Hàn Quốc tại Đà Nẵng ở đâu đẹp? hay bấm mí hàn quốc ở Hồ Chí Minh ở đâu an toàn nhất? là những trăn trở dễ hiểu.

Bấm mắt 2 mí Hàn Quốc đẹp và an toàn tại BV thẩm mỹ Hàn Quốc

Hơn 12 năm kinh nghiệm, trên 10.000 ca thẩm mỹ thành công, 100% khách hàng yêu thích, tự tin với đôi mắt ngời sáng sau khi bấm mí mắt Hàn Quốc là minh chứng cho thấy dịch vụ cũng như chất lượng 5 sao hàng đầu tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.

Tọa lạc tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, mỗi ngày Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tư vấn và thăm khám cho hàng trăm khách hàng có nhu cầu bấm mí mắt Hàn Quốc . Đến với bệnh viện bạn sẽ không còn nổi lo địa chỉ bấm mí mắt ở đâu đẹp hay bấm mí mắt tại Đà Nẵng ở đâu tốt nhất mà sẽ hài lòng với đôi mắt hai mí đẹp như ý.

Bệnh viện thẩm mỹ KIM với trang thiết bị, công nghệ hiện đại sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp với phương pháp bấm mắt 2 mí Hàn Quốc, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, kinh nghiệm trong thẩm mỹ làm đẹp.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét