Phương pháp làm cằm nhọn tại bệnh viện KIM

Nặc danh 00:40

Chào bác sĩ, em muốn làm cằm nhọn hơn vì cằm e hơi vuông nên làm cho khuôn mặt không được đẹp lắm. Em muốn tìm hiểu về phương pháp làm cằm nhọn, mong bác sĩ tư vấn giúp em . Thanks Bác ( Minh Tâm - Biên Hòa )


Bệnh viện thẩm mỹ KIM trả lời

Chào bạn cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về bệnh viện, với thắc mắc của bạn về phương pháp làm cằm nhọn chúng tôi xin giải đáp như sau


Hiện nay, để làm cằm nhọn hơn và kết quả làm đẹp lâu dài thì chỉ có phương pháp độn cằm và gọt cằm. Đây là 2 dịch vụ giúp bạn cải thiện chiếc cằm của mình một cách nhanh nhất, kết quả duy trì lâu dài.

Phương pháp làm cằm nhọn tại bệnh viện KIM
Phương pháp làm cằm nhọn tại bệnh viện KIM

Cách làm cằm nhọn tại bệnh viện KIM

Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam thực hiện kí kết hợp tác với các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc,KIM Hospital có áp dụng nhiều cách làm cằm nhọn hiệu quả, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ làm đẹp của khách hàng.

Xem thêm: độn cằm giá bao nhiêu tiền tại bệnh viện KIM tại đây

Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, bạn sẽ được chụp X quang tại chỗ nhằm kiểm tra cấu trúc cằm, xác định khuyết điểm và tư vấn phương pháp mang lại kết quả cao khi thực hiện, không có trường hợp tư vấn sai phương pháp, làm tốn thời gian của khách hàng. Ngoài ra KIM Hospital cũng đảm bảo mang lai những ưu điểm vượt trội sau:

– Sử dụng chất liệu độn cằm được chứng nhận về độ bền và chất lượng, tồn tại lâu dài và an toàn trong cơ thể. Đặc biệt, chất liệu này cũng đa dạng về hình dáng và kích thước, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ khác nhau của khách hàng.

– Thực hiện các cách làm cằm nhọn là bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề .

– Trang bị máy cắt gọt xương siêu âm thế hệ mới nhất hiện nay, nhờ vậy phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, chuẩn xác và an toàn hơn.

– Chất lượng dịch vụ vượt trội với đội ngũ nhân viên chăm sóc, tư vấn nhiệt tình, tận tâm.

Mọi thắc mắc liên quan đến làm cằm nhọn vui lòng liên hệ 19006899 để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn. Chúc bạn sức khỏe.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét