Đầu mũi to thì phải làm sao để khắc phục?

23:26

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Đầu mũi và cánh mũi của tôi hơi to trông không hài hòa với khuôn mặt nhưng không biết phải làm thế nào?. Vậy bác sĩ cho hỏi mũi to phải làm sao ạ?. Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi. Xin cảm ơn. (Nguyệt Nhi - Bạc Liêu)

Trả lời:
Chào bạn Nguyệt Nhi! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Đầu mũi to phải làm sao để khắc phục?

Đầu mũi to và cánh mũi dày là khiếm khuyết mũi thường gặp ở người Châu Á. Nhiều khách hàng thắc mắc không biết đầu mũi to cánh mũi dày phải làm sao để khắc phục. Với sự phát triển của ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay thì điều này trở nên rất đơn giản, chỉ với 1 ca phẫu thuật thì mọi vấn đề đều được giải quyết 1 cách đơn giản. Để khắc phục tình trạng đầu mũi to, cánh mũi dày, đầu tiên bác sĩ sẽ lấy bớt lớp mỡ và mô dưới da đối với mũi dày, sau đó nâng cao trụ mũi bằng sụn tự thân, hoặc chất liệu độn nếu đầu mũi của bạn thấp.
Với cánh mũi dày và rộng, hiện nay, có hai phương pháp chính giúp cải thiện tình trạng này là thu hẹp cánh mũi từ bên trong và cắt cánh mũi từ đường rạch bên ngoài. Tuỳ vào mong muốn của từng người mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất.

mũi to phải làm sao
Khách hàng thực hiện khắc phục mũi to.

Cách thu gọn cánh mũi không phẫu thuật tại nhà bằng massage nâng mũi

Một trong những cách thu nhỏ đầu mũi hiệu quả, bạn có thể thường xuyên áp dụng tại nhà là massage nâng cánh mũi.
Cách thực hiện:
– Sử dụng hai ngón tay giữa miết nhẹ nhàng từ chân cánh mũi lên tới hai bên khóe mắt.
– Tiếp đó dùng ngón trỏ và ngón cái của bàn tay còn lại kẹp nhẹ lấy sống mũi rồi kéo ra ngoài một cách nhẹ nhàng
– Giữ nguyên như vậy khoảng 10 giây rồi lại thực hiện lại từ đầu. Nên áp dụng bài massage này 5 – 10 phút mỗi ngày để cho kết quả cao hơn.
Cách làm mũi nhỏ lại tự nhiên bằng massage này không chỉ giúp cánh mũi thon gọn mà mũi cũng trở nên thẳng đẹp hơn. Tuy nhiên, để cho kết quả như ý bạn phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài và nhất là phải làm theo đúng các bước.

Để cải thiện tình trạng đầu mũi to của bạn, các bác sĩ sẽ tiến hành lấy bớt lớp mỡ và mô dưới da, sau đó nâng cao trụ mũi bằng vật liệu độn nếu đầu mũi của bạn thấp.

Với cánh mũi dày và rộng, hiện nay có hai phương pháp chính giúp cải thiện tình trạng này là thu hẹp cánh mũi từ bên trong và cắt cánh mũi từ đường rạch bên ngoài. Tùy vào mong muốn của bạn mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phù hợp nhất.

– Phương pháp thu gọn cánh mũi từ bên trong (hay còn gọi là phương pháp cuộn cánh mũi), các bác sĩ sẽ khéo léo tạo một đường rạch nhỏ ở bên trong, sau đó kéo chân cánh mũi vào và dùng chỉ khâu bóp 2 bên cánh mũi.
– Với phương pháp cắt cánh mũi, bác sĩ sẽ tạo một đường rạch nhỏ ở phần tiếp giáp giữa cánh mũi và má, lật lớp da lên rồi cắt bớt phần cánh mũi và da phía ngoài. Sau đó, khéo léo khâu lại bên trong đường rãnh mũi nên hầu như sẽ không để lại sẹo.

Sau phẫu thuật, bạn sẽ sở hữu chiếc mũi cao thanh tú với đầu mũi cong mềm mại hình chữ s, lỗ mũi hình hạt chanh kín đáo và hài hòa với các đường nét khác trên khuôn mặt.

Hiện nay, Bệnh viện KIM được đánh giá là địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam với đội ngũ bác sĩ có tay nghề và chuyên môn cao. Trong đó, đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ đều từng có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài, được học tập và trao đổi kinh nghiệm từ các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc. Khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện KIM, bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn và trực tiếp tiến hành phẫu thuật sửa đầu mũi to, cánh mũi dày, giúp bạn sở hữu được dáng mũi thanh tú nhất.

Với những thông tin trên đây về việc mũi to phải làm sao sẽ giúp bạn biết được những cách giúp thu nhỏ mũi. Bệnh viện KIM là địa chỉ tốt nhất dành cho bạn để phẫu thuật thu nhỏ mũi.


Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét