Mắt sâu là gì? Cách tạo khóe mắt sâu.

01:34

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Mắt tôi hơi nhỏ nhiều người khuyên tôi nên đi cắt khóe mắt sâu để mắt trông thu hút hơn. Không biết mắt sâu là gì? tạo khóe mắt sâu ra sao?. Mong bác sĩ giải đáp. (Thu Hương - Đà Nẵng)

Trả lời:
Chào bạn Thu Hương! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Mắt sâu là gì?

Mắt sâu là tình trạng hốc mắt trũng, lõm sâu hơn mức bình thường mà nguyên nhân có thể do cấu trúc xương hốc mắt hoặc do mắt bị thiếu lượng mỡ cần thiết.
Một đôi mắt sâu thẳm như hồ nước tạo nên sự lôi cuốn khó cưỡng với người đối diện. Tuy nhiên, hốc mắt trũng sâu quá mức lại tạo cảm giác khuôn mặt hốc hác, thiếu linh hoạt, kém sắc và già nua trước tuổi.

mắt sâu là gì
Mắt sâu giúp mắt bạn đẹp, thu hút vạn người mê.
Nếu đôi mắt của bạn có chiều sâu (do cấu trúc xương bẩm sinh) nhưng hốc mắt không quá trũng lõm, độ sâu của mắt hài hòa với khuôn mặt, da mí mỏng và rất ít da chùng, bạn vẫn có thể thực hiện nhấn mí như bình thường. Trong trường hợp này, khi nhấn mí nếp mí đôi được tạo hình rõ ràng sẽ giúp đôi mắt trông to hơn, tạo nên sự hài hòa với chiều sâu của đôi mắt. Một đôi mắt vừa sâu vừa to có sức cuốn hút khó cưỡng.

Phương pháp tạo khóe mắt sâu để sở hữu đôi mắt hút hồn

Để có thể khắc phục tình trạng đôi mắt ngắn, nhỏ không điểm nhấn thì bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện một số thao tác kết hợp nhằm tạo khóe mắt sâu cho khách hàng. Khóe mắt sâu chủ yếu là do khóe mắt, nếp mí, độ dài rộng của mắt. Để có được đôi mắt sâu đẹp có hồn với trường hợp của bạn bác sĩ sẽ tiến hành tạo khóe mắt bằng cách cân chỉnh lấy đi bớt lượng da và mỡ thừa mí mắt, loại bỏ bớt phần nếp rẻ quạt ở mắt để đưa mắt về khoảng cách hài hòa hơn. Trong trường hợp mí mắt bạn không rõ bác sĩ sẽ tiến hành cắt mí hàn quốc để tạo nếp mi sắc sảo, tạo chiều sâu cho đôi mắt.

Như vậy tạo khóe mắt sâu bằng kỹ thuật nào còn tùy thuộc vào tình trạng khiếm khuyết mắt của bạn. Điều quan trọng của kỹ thuật này đó là sau khi có được khóe mắt sâu mắt không bị sẹo và ảnh hưởng đến thị lực.

Lưu ý sau khi thực hiện tạo khóe mắt

Mắt sâu đẹp không còn phụ thuộc vào cách bạn chăm sóc mắt sau khi thực hiện thẩm mỹ. Bạn nên lưu ý một số điểm sau:

– Ngày đầu tiên sau khi thực hiện tạo khóe mắt, bạn nên rửa vết thương bằng nước muối và bôi mỡ kháng sinh để tránh nhiễm trùng.

– Trong 2 đến 3 ngày đầu tiên sau khi thẩm mỹ, bạn cần chườm đá tích cực, chườm mỗi lần 15 phút, cách 30 phút thì chườm một lần để giảm sưng tấy.

– Không dụi mắt hay tác động quá mạnh vùng mắt, tránh ánh nắng và bụi bẩn.

– Không làm ướt hay trang điểm vùng mắt. Không thức quá khuya, làm việc quá nhiều trước máy tính, không xem ti vi hay đọc sách báo trong thời gian dài để giảm căng thẳng các cơ xung quanh mắt.

– Không ăn các loại thức ăn tanh, hải sản, đồ nếp, thịt bò, thịt gà, rau muống, nước dừa, nước có gas, chất kích thích để tránh sẹo xấu.

– Uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ, không dùng các loại thuốc thay thế để tránh những biến chứng nguy hiểm.

– Tái khám theo lịch hẹn để kiểm tra tình trạng đôi mắt sau khi thực hiện thẩm mỹ.

Tại Bệnh viện KIM thực hiện đa dạng các phương pháp thẩm mỹ mắt như cắt mí, bấm mí, lấy da thừa, mỡ thừa mí mắt…Bạn muốn tạo khóe mắt sâu, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và đo vẽ để giúp bạn hiện thực hóa mong muốn. Đã có kinh nghiệm thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật nên ca chỉnh hình mắt của bạn sẽ diễn ra chuẩn xác đến từng milimet. Các trang thiết bị máy móc hiện địa tại KIM Hospital cũng đảm bảo cho bạn một ca phẫu thuật an toàn.

Với những chia sẻ trên thì câu hỏi mất sâu là gì, tạo khóe mắt ra sao thì mong rằng làm bạn hài lòng. Bệnh viện KIM là địa chỉ thẩm mỹ uy tín cho bạn để thực hiện tạo khóe mắt.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét