Cô nàng mắt 1 mí thì nên để kiểu tóc nào?

19:01

Hiện nay có nhiều người sở hữu đôi mắt 1 mí làm họ mất tự tin. Với rất nhiều cách có thể làm đẹp đẹp cho đôi mắt 1 mí như trang điểm và một cách đơn giản hơn đó là để kiểu tóc phù hợp. Vậy mắt 1 mí nên để kiểu tóc nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Mắt một mí thì nên để kiểu tóc nào cho phù hợp?

Sở hữu đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên luôn thu hút được mọi ánh nhìn từ phía người đối diện, nên bạn có thể thỏa sức lựa chọn các kiểu tóc đình đám nhất hiện nay. Nhưng đối với những cô nàng một mí thì sao? kiểu tóc nào sẽ phù hợp với khuyết điểm này? Dưới đây là một số kiểu tóc phù hợp cho những cô nàng mắt một mí bạn có thể tham khảo.

Tư vấn mắt 1 mí nên để kiểu tóc nào thì hợp

Tóc mái chéo 
Tóc mái chéo hầu như phù hợp với tất cả gương mặt, đặc biệt là gương mặt của những cô nàng có đôi mắt nhỏ 1 mí. Đây là câu trả lời đầu tiên cho câu hỏi mắt 1 mí nên để kiểu tóc nào. Mái tóc chéo sẽ khiến người đối diện ít để ý đến đôi mắt của bạn hơn như khi là để mái bằng, mái giữa, sẽ không ai còn chăm chăm vào khiếm khuyết “cửa sổ tâm hồn” của bạn nữa.
mắt 1 mí nên để kiểu tóc nào
Tóc rối làm mắt bạn to và tự nhiên hơn.
Tóc mái rối
Tóc mái rối khiến cho đôi mắt cũng như gương mặt bạn trở tự nhiên hơn và có phần hoang dại. Cách thực hiện như sau: Đối với mái bằng bạn hãy dùng máy sấy hoặc máy uốn để tạo kiểu tóc mái rối lung tung, uốn cúp cào trong ở phần phía trước. Tiếp đến để giữ nếp tóc bạn dùng keo xịt và bôi thêm dầu dưỡng để tóc mái được mềm mại. Lưu ý là bạn nên thực hiện theo đúng cách hướng dẫn nếu không đầu tóc bạn sẽ chẳng khác gì tổ quả đâu nhé.

Tóc tết
Câu hỏi mắt một mí hợp với kiểu tóc nào chưa bao giờ dễ trả lời đến thế với kiểu tóc tết. Tóc tết luôn là kiểu tóc mang lại vẻ nữ tính và duyên dáng cho bạn gái. Vào dịp cuối tuần hay những buổi tiệc prom, tóc tết còn khiến bạn gái trở nên quyễn rũ và dịu dàng hơn khi kết hợp với những bộ đầm gợi cảm. Đặc biệt là những người tóc mềm và mỏng thì tóc tết dễ dàng giúp bạn che khuyết điểm.

Nếu những kiểu tóc trên không thể giúp bạn thay đổi ánh nhìn của người đối diện chú ý vào đôi mắt một mí thì bạn có thể tham khảo phương pháp bam mi han quoc nhé. Bấm mí Hàn Quốc chỉ là một thủ thuật nhỏ được các bác sĩ thực hiện khéo léo giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên mà không cần cắt rạch, bóc tách, không gây đau và hơn thế nữa là kết quả duy trì vĩnh viễn. Với đôi mắt to tròn, bạn sẽ tha hồ lựa chọn kiểu tóc thời thượng mà không cần phải băn khoăn xem mắt một mí hợp với kiểu tóc nào.

Nếu những kiểu tóc trên có thể khó thực hiện hay không che được khuyết điểm mắt một mí, bạn có thể lựa chọn các phương pháp bấm mí hay cắt mí Hàn Quốc tại Kim Hospital.

Địa chỉ tạo mắt hai mí uy tín
Bệnh viện thẩm mỹ Kim được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao được Bộ Y Tế cấp giấy phép hoạt động. Bấm mí và cắt mí mắt Hàn Quốc tại Kim Hospital là các phương pháp tạo mắt hai mí to tròn tự nhiên được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Với đôi mắt 2 mí dễ thương, bạn thỏa sức lựa chọn các kiểu tóc thời thượng mà không cần phải băn khoăn xem mắt một mí nên để kiểu tóc nào.

Với hơn 15 năm phát triển, thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật cùng với đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, từng tu nghiệp ở các nước có dịch vụ thẩm mỹ phát triển mạnh như: Hàn Quốc, Úc, Mỹ, Canada… Chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất khi  đến thực hiện thẩm mỹ mắt tại đây.

Như vậy, những chia sẻ về việc mắt 1 mí nên để kiểu tóc nào cho phù hợp mong rằng các bạn có thể áp dụng để tự tin hơn.

Nguồn: http://benhvienthammykim31.blogspot.com/

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét