Chia sẻ thực đơn hằng ngày giữ dáng

21:25

Một vóc dáng đẹp luôn là mơ ước của nhiều chị em, để giữ được vóc dáng chuẩn nhất bạn cần phải có chế độ ăn uống hợp lí nhất, với thực đơn hằng ngày giữ dáng bạn có thể tham khảo để áp dụng.

Thực đơn hằng ngày giữ dáng
Ngọc Trinh áp dụng các thực đơn giữ dáng khá đơn giản nhưng hiệu quả

Cập nhật ngay thực đơn hằng ngày giữ dáng

Thật vậy, bữa trưa đơn giản chỉ là tôm rim sườn, canh bí đỏ và tráng miệng với dưa hấu. Dưa hấu cũng là loại trái cây được thích nhất vì rất mát, ngon miệng và hiệu quả để giảm cân.

Trứng chiên hành, cá kho cùng canh rau đơn giản cũng là một thực đơn đáng để bạn tham khảo. Bạn nên chọn những thực phẩm giàu đạm mà ít dầu mỡ, cũng như mỗi bữa chỉ ăn một chén cơm để hạn chế lượng tinh bột hấp thụ vào cơ thể.


Thực đơn: 
Bữa sáng: 4 lòng trắng và một lòng đỏ trứng luộc, 2 lát bánh mì đen

Bữa trưa: 100 g thịt gà (đã bỏ lọc da) hấp hoặc luộc, một phần hai bát cơm gạo lức nguyên cám, hai bát rau củ hấp.

Bữa tối: 125 g thịt cá hấp hoặc luộc, hai bát rau củ hấp

Bữa phụ trước khi đi ngủ: một hộp sữa chua

Đồ ăn vặt (có thể ăn rải rác trong ngày khi bạn đói): Hoa quả tươi, hạnh nhân, chocolate đen với 70% ca cao nguyên chất trở lên.

Đồ uống: 2 lít nước mỗi ngày, trong đó, có thể bao gồm: sữa tươi tách béo, nước quả tươi ép, nước đun sôi để nguội.

Chọn thực phẩm, cách ăn uống khi áp dụng thực đơn hằng ngày giữ dáng

Không đề cập lại gây nhàm chán, chị em nên nhớ nguyên tắc đầu tiên khi bạn áp dụng thực đơn hằng ngày giữ dáng là ăn đúng bữa, đủ bữa chứ không phải ăn kiêng là nhịn ăn. Rất nhiều người sai lầm khi nhịn ăn và mong muốn giảm béo, giảm mỡ thừa trên cơ thể.

Chỉ cần bạn điều tiết lượng thức ăn, thức uống nạp vào cơ thể hằng ngày, chỉ ăn – uống những thực phẩm hữu ích cho sức khỏe, không tạo năng lượng thừa thì việc giảm đi cân nặng là điều hoàn toàn có thể. Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng, bạn nên ăn những thức ăn giàu protein, chất xơ và chất khoáng giúp cho hệ cơ và xương khỏe mạnh. Những thành phần này sẽ kìm hãm việc thâu nạp những chất béo và cholesterol có hại cho sức khỏe.

Qua những chia sẻ trên đây về thực đơn hằng ngày giữ dáng bạn có thể tham khảo và thực hiện tại nhà. Những loại thực phẩm này rất phổ biến nên bạn có thể mua được ở chợ.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét