Nâng mũi có được vĩnh viễn không?

09:12

Tôi muốn đi nâng mũi nhưng không biết phẫu thuật nâng mũi có được lâu dài không và nâng mũi có được vĩnh viễn không?. Bệnh viện có phương pháp nào mà chí thực hiện một lần mà mũi đẹp suốt đời không phải làm đi làm lại không. Tôi cảm ơn. (Ngân Hà, Hà Nội) http://nangmuisline.com/phau-thuat-nang-mui-co-duoc-vinh-vien-khong/


Trả lời : Kết quả nâng mũi được bao lâu, có lâu dài không ? ngoài các yêu tố địa chỉ uy tín, độ an toàn thì kết quả nâng mũi được bao lâu, có lâu dài hay không cũng là điều mà chị em quan tâm khi đi nâng mũi. Qua trao đổi với các bác sĩ chuyên gia thì mỗi phương pháp nâng mũi khác nhau , với chất liệu nâng mũi khác nhau sẽ có độ bền được thời gian bao lâu khác nhau. http://nangmuisline.com/nang-mui-co-nguy-hiem-khong/

Để giúp chị em an tâm khi thực hiện nâng mũi mà không còn băn khoăn :”Kết quả nâng mũi có được lâu dài không ?“, chúng tôi đã tìm hiểu về các dịch vụ nâng mũi, cụ thể như sau:

+ Nâng mũi Hàn Quốc


Công nghệ nâng mũi Hàn quốc phù hợp với những người có dáng mũi thon nhỏ, cân đối nhưng thiếu độ cao. Bác sĩ sẽ sử dụng sụn định hình(chất liệu sụn nhân tạo tốt nhất hiện nay) để nâng cao sống mũi, tạo dáng mũi Hàn Quốc thon gọn, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Để nâng cao sống mũi đảm bảo cân đối, đẹp tự nhiên, bác sĩ sẽ thăm khám kỹ dáng mũi của khách hàng, đo vẽ và đánh dấu các điểm. Sau đó, bác sĩ sẽ cắt gọt chất liệu sao cho vừa tạo độ phù hợp với chiều dài của mũi và tổng thể khuôn mặt, vừa đảm bảo an toàn, phù hợp với da vùng mũi của từng khách hàng. Bác sĩ sát khuẩn và gây tê mũi trước khi nâng, điều này giúp cho quá trình thẩm mỹ diễn ra nhẹ nhàng, hoàn toàn không đau. Bằng vết mổ tạo khoang trong lổ mũi, bác sĩ nhẹ nhàng đưa chất liệu vào phần sống mũi, điều chỉnh sụn cân đối với sống mũi, đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ nên đảm bảo an toàn, không đau ,không để lại sẹo.

Công nghệ nâng mũi Hàn quốc sử dụng sụn sinh học định hình được đánh giá là chất liệu nâng mũi tốt nhất hiện nay. Sụn nhân tạo được cơ quan chức năng PDA của Mỹ chứng nhận đảm bảo an toàn và hiệu quả, cũng được hàng ngàn khách hàng đánh giá cao về tính thân thiện với cơ thể, bên cạnh đó sụn còn có độ bền cao, kết quả duy trì lâu dài.

+ Nâng mũi bọc sụn


Nâng mũi bọc sụn áp dụng với các trường hợp có sống mũi thấp và phần da đầu mũi mỏng thì nâng mũi bọc sụn chính là giải pháp hoàn hảo giúp khắc phục tình trạng mũi thấp, tẹt, đồng thời bảo về tốt nhất cho đầu mũi.

Bác sĩ sẽ dụng sụn sinh học định hình để nâng cao sống mũi, dùng sụn tự thân như sụn vách ngăn, sụn tai để bọc bảo vệ đầu mũi. Do vậy, sau khi nâng mũi xong phần đầu mũi sẽ không bị bóng đỏ, lộ sóng, khắc phục tình trạng đau buốt đầu mũi khi trời lạnh…

Theo các bác sĩ thẩm mỹ, trong phẫu thuật nâng mũi bọc sụn bác sĩ chỉ cần nắm được đặc điểm da vùng mũi của khách hàng, từ đó tư vấn cho khách hàng giải pháp nâng mũi phù hợp. Với trường hợp da đầu mũi mỏng, nếu không dùng sụn tự thân để bọc bảo vệ đầu mũi có thể dẫn đến một số tác dụng không mong muốn như bóng đỏ đầu mũi…

Kết quả nâng mũi bọc sụn được bảo hành 10 năm.
nâng mũi có được lâu dài không 2

+ Nâng mũi S Line


Nâng mũi s line là công nghệ nâng mũi mới nhất hiện nay và theo nhận định của các bác sĩ thẩm mỹ thì công nghệ nâng mũi s line này sẽ trở thành xu hướng thẩm mỹ mũi năm 2015. Ngoài việc giúp nâng cao sống mũi, nâng mũi s line còn kết hợp phẫu thuật chỉnh hình các khiếm khuyết của mũi như sống mũi ngắn, hếch, đầu mũi to, sống mũi lệch, vẹo, gồ… mang lại dáng mũi hoàn hảo đến từng milimet.

Khác với các phương pháp nâng mũi trước đây, công nghệ nâng mũi s line sử dụng chủ yếu là sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn tai hoặc sụn sườn) để nâng cao sống mũi và bọc đầu mũi, dựng trụ mũi.

Do sử dụng sụn tự thân là chủ yếu để nâng, chỉnh sửa mũi nên sau phẫu thuật kết quả nâng mũi được bền vững, vĩnh viễn. Kết quả nâng mũi  S line được cấp thẻ bảo hành vĩnh viễn.

Hy vọng những điều bác sĩ tư vấn trên sẽ giúp cho bạn có thêm kiến thức và cái nhìn tổng quát hơn về dịch vụ bạn đang quan tâm. Chúc bạn luôn khỏe đẹp và thành công trong cuộc sống.


Nguồn: http://nangmuisline.com/nang-mui-co-nguy-hiem-khong/

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét