Niềng răng hô có đau không?

21:28

Niềng răng hô có đau không? đây là câu hỏi được nhiều người có nhu cầu niềng răng quan tâm. Để có thể trả lời chính xác câu hỏi này còn tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của bạn như thế nào?

Niềng răng hiện là một trào lưu đang được ưa chuộng hiện nay, nhất là giới trẻ. Phương pháp này ra đời giúp cải thiện những hàm răng không đều, hô, lệch lạc,.v.v..trở nên đều đặn, ngăn ngắn, giúp khuôn mặt cân đối, khớp cắn tốt và đảm bảo cho sức khỏe của bạn.
Niềng răng hô có đau không ?
– Quá trình Niềng răng sẽ phải sử dụng các khí cụ, tác động đến răng mới giúp răng di chuyển sang vị trí mới trên cung hàm. Tác động này sẽ rất nhẹ nhàng và sẽ không gây cảm giác đau như mọi người vẫn tưởng tượng. Tuy nhiên, cảm giác đau hay không còn phụ thuộc vào cấu trúc và tình trạng răng của mỗi người, hô ít hay nhiều, răng có lệch lạc nhiều hay không. Trong những trường hợp cấu trúc răng phức tạp thì bạn sẽ cảm thấy hơi ê bức do răng đang di chuyển về vị trí mới, sau vài ngày khi răng đã ổn định, cảm giác này sẽ giảm dần. Xem thêm: giá niềng răng khểnh
– Trong quá trình niềng răng hô thì chỉ định nhổ răng là việc làm cần thiết giúp tạo khoảng trống để ép các răng ở vùng răng cửa vào.Khi được chỉ định nhổ răng, Bác sĩ sẽ gây tê vùng răng cần nhổ, bạn sẽ không đau đớn trong quá trình nhổ răng. Sau khi nhổ răng BS sẽ kê toa thuốc giảm đau và kháng sinh cho bạn uống từ 4-5 ngày sau khi nhổ răng.
Để hạn chế cảm giác đau cũng như mang lại kết quả tốt cho quá trình niềng răng bạn cần lưu ý:
– Trong quá trình niềng răng hạn chế ăn các thực phẩm cứng, dai, có thể sút mắc cài và ảnh hưởng đến dây cung
– Lựa chọn cho mình một điạ chỉ niềng răng uy tín, có BS giỏi, am hiểu sâu về niềng răng.
– Tuân thủ theo hướng dẫn và tái khám đúng hẹn theo lịch của Bác sĩ chỉnh nha
– Vệ sinh răng miệng hàng ngày đúng phương pháp để hạn chế những bệnh lý có thể xảy ra trong quá trình niềng răng.

Để hiểu rõ hơn về niềng răng mất bao nhiêu thời gian? và cùng nhiều thắc mắc chưa giải khác. Bạn có thể tới nha Khoa Kim ở Địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM hoặc liên hệ tới hotline 19006899 để được tư vấn.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét