Miếng dán kích mí là gì?

08:51

Miếng dán kích mí sẽ là cứu tinh cho đôi mắt 1 mí của bạn. Với vài thao tác đơn giản miếng dán kích mí có thể giúp bạn sở hữu ngay đôi mắt 2 mí. Vây miếng dán kích mí là gì? và cách dùng ra sao cùng tham khảo nhé.


1. Miếng dán kích mí là gì?

Miếng dán mí mắt là một loại miếng dán được làm bằng chất liệu silicon, được sử dụng để làm căng cơ da vùng mắt, giúp mắt to tròn hơn. Do miếng dán này có lớp keo kết dính nên bạn có thể sử dụng chúng vài lần trước khi keo hết tác dụng.

2. Cách dán mí mắt bằng miếng dán mí mắt

Cách dán kích mí bước 1 : Bóc nhẹ nhàng khỏi tép miếng dán

Cách dán kích mí bước 2: Sau đó, bắt đầu từ cuối mắt nhẹ nhàng dùng nhíp ấn nhẹ miếng dán

Cách dán kích mí bước 3: Tiếp theo, bạn hãy miết nhẹ miếng dán theo hình vòng cung của bầu mắt

Cách dán miếng kích mí 4 : Dùng nhíp tiếp tục ấn nhẹ miếng dán xung quanh bầu mắt, chớp vài lần để cố định lại mí mắt.

Bài viết liên quan: keo tạo mắt 2 mí có an toàn không?

Chỉ với 1 vài thao tác đơn giản trên, bạn đã biến đôi mắt của mình trở nên to tròn và thu hút hơn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lạm dụng thường xuyên “thủ thuật” dán mí này vì sẽ ảnh hưởng đến đôi mắt của bạn, đặc biệt là vùng da trên mí mắt bị co giãn nhiều tạo nên những nếp nhăn “xấu xí”. Bạn cũng cần lưu ý rằng sử dụng miếng dán mí chỉ mang lại hiệu quả tạm thời và sẽ rất dễ lộ nếu bạn không khéo cắt miếng dán cho khớp với đường viền mí mắt. Hơn nữa, biện pháp này chỉ có hiệu quả với những đôi mắt bé, mắt 1 mí mà không có da chùng, bọng mỡ, nếu da xuất hiện nhiều da chùng, việc bạn dùng miếng dán kích mí lại có tác dụng ngược trở lại.

Để được sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, loại bỏ hoàn toàn các dấu vết nhăn chùng trên mắt, bạn có thể áp dụng công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc. Không chỉ tạo đôi mắt to đẹp, cân đối với gương mặt, biện pháp này còn giúp lấy đi triệt để các da chùng, bọng mỡ mí mắt, mang lại vẻ đẹp rạng ngời và tươi trẻ.

Hi vọng với những thông tin chia sẻ trên bạn sẽ sử dụng đúng cách miếng dán kích mí và có ngay đôi mắt 2 mí đẹp như ý.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/mieng-dan-kich-mi-la-gi-co-an-toan-khong.html

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét