Đính đá vào răng có đau không, ảnh hưởng gì đến việc ăn nhai không ?

22:24

Đính đá vào răng là xu hướng mới nổi lên dạo gần đây và thực chất đây cũng không phải kỹ thuật quá phức tạp. Tuy nhiên, băn khoăn đính đá vào răng có đau không cũng không phải là điều khó hiểu khi nhiều người sợ phải khoan lỗ trên răng

Đính đá vào răng có đau không

1. Đính đá vào răng có đau không và có ảnh hưởng gì đến việc ăn nhai?


Đính đá vào răng chỉ đau khi bệnh nhân mắc các bệnh lý răng miệng hoặc bị mòn men răng mà vẫn thực hiện, điều này sẽ tạo nên cảm giác ê buốt, đau nhức ở răng. Do đó, tốt nhất để giải quyết vấn đề đính đá vào răng có đau không, bạn nên điều trị các bệnh lý này trước rồi mới quyết định có nên thực hiện hay không.

Tâm lý lo lắng đính đá vào răng có đau không là do trước đây khi đính đá cần khoan lỗ trên răng thật để gắn đá lên, điều này làm ảnh hưởng đến ngà răng nên cảm giác ê buốt là điều dễ hiểu.
Tuy nhiên, hiện nay, kỹ thuật gắn đá hiện đại lên răng không cần mài hay khoan răng nên các mô răng và tủy không bị xâm lấn, bệnh nhân sẽ không hề bị đau. Bác sỹ sẽ sử dụng vật liệu kết dính 100% từ tự nhiên là nhựa thông Nam Mỹ, vật liệu này có độ bám chắc gấp 3 lần thông thường mà không hề gây cộm hay cảm giác khó chịu.

Đính đá vào răng cũng không hề gây ảnh hưởng gì vì các chức năng khác của hàm mặt, khoang miệng vẫn hoạt động bình thường, không hề bị ảnh hưởng, bệnh nhân ăn nhai vẫn thoải mái như khi chưa đính đá.
Co nen dinh da vao rang khong
Bạn không cần lo ngại đính đá vào răng có đau không vì những lý do trên đây, do đó, bạn có thể cùng đồng nghiệp của mình đến nha khoa để đính đá lên răng nhằm làm cho khuôn mặt của mình cuốn hút hơn.

THAM KHẢO THÊM:

2. Nên thực hiện ở đâu để không cần lo lắng đính đá vào răng có đau không?


Nỗi lo đính đá vào răng có đau không sẽ được giải quyết nếu bạn thực hiện tại một trung tâm nha khoa uy tín, có bác sỹ giỏi và kỹ thuật đính đá hiện đại.

Nha khoa Kim tự hào là địa chỉ số 1 mà bạn đang tìm kiếm. Hiện nay, nha khoa có đội ngũ bác sỹ gioit và tay nghề khéo léo, việc đính đá lên răng được thực hiện một cách cẩn thận, tỉ mỉ nên luôn đạt hiệu quả cao nhất. Đá được đính có màu sắc trong, tự nhiên tối đa, phản xạ ánh sáng tốt nên khuôn mặt của bạn sẽ có điểm nhấn hơn.
Gan da vao rang co dau khong
Ngoài ra, Nha khoa Kim áp dụng kỹ thuật đính đá hiện đại nhất hiện nay cho phép đá được gắn lên răng bằng chất liệu kết dính chuyên dụng mà không cần mài răng, khoan lỗ làm xâm lấn đến mô răng thật. Chính việc không khoan lỗ đã ngăn cản các mảnh vụn thức ăn giắt vào trong răng từ đó mà không gây nên các bệnh lý răng miệng hay chứng hôi miệng thường gặp.

Những thông tin trên đây đã giúp bạn an tâm hơn khi còn lo lắng đính đá vào răng có đau không, bạn có thể thoải mái, tự tin để thực hiện việc làm đẹp này mà không cần nghĩ ngợi nhiều. Nếu muốn nhận được giải đáp hoặc hướng dẫn cụ thể hơn, hãy liên hệ với Nha Khoa theo hotline 1900 6899 để được giải đáp nhé.


Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét