Đính đá vào răng khểnh có đẹp không?

20:46

Gắn đá vào răng là một dịch vụ làm răng thẩm mỹ đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và coi đó là phương pháp giúp mình có thêm một nét cá tính riêng biệt, đồng thời cũng mang lại một nụ cười tỏa sáng hơn.

Đính đá vào răng nào thì đẹp

1. Gắn đá vào răng khểnh có đẹp không?


Việc gắn đá vào răng khểnh nói riêng và gắn đá vào những răng khác nói chung có đẹp không sẽ phụ thuộc vào tình trạng răng miệng và màu răng của bạn.
Về vị trí gắn đá lên răng, không có một vị trí cố định nào, bởi điều đó còn tùy thuộc vào mong muốn của khách hàng. Do đó, răng khểnh cũng là một vị trí có thể gắn đá lên răng. Và gắn đá vào răng khểnh có đẹp không cũng cần được sự tư vấn thêm của bác sĩ nha khoa.
Gan da vao rang nao thi dep

2. Gắn đá vào răng khểnh đẹp bằng công nghệ E.Las tân tiến

Gắn đá vào răng khểnh không cần cầu kỳ, phức tạp như những dịch vụ làm răng thẩm mỹ khác. Tuy nhiên, gắn đá vào răng khểnh cũng đòi hỏi kỹ thuật, trình độ đính đá của bác sĩ nha khoa có chuyên môn mới có thể mang lại một kết quả hoàn hảo.
gắn đá lên răng nào thì đẹp nhất
Gắn đá vào răng khểnh bằng công nghệ E.Las tại nha khoa KIM

Do đó, gắn đá vào răng khểnh nếu được thực hiện tại nha khoa KIM với công nghệ mới, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn sâu, sẽ mang lại rất nhiều trải nghiệm khác biệt cho khách hàng như:

– Gắn đá vào răng khểnh bằng công nghệ E.Las không cần phải khoan, đục lỗ trên răng thật, nên bảo tồn răng thật tối đa, mà vẫn cho vị trí gắn đá lên răng khểnh được sát khít, tồn tại bền chắc trên răng thật.

– Gắn đá vào răng khểnh tại nha khoa KIM sẽ được sử dụng chất kết dính được chế tạo từ thiên nhiên, không chứa thành phần độc hại và khôn cùng lành tính đối với thân thể, hoàn toàn không có tác động xấu đối với sức khỏe.
Gắn đá vào răng nào thì đẹp

– Thời gian thực hiện gắn đá vào răng khểnh bằng công nghệ E.las nhanh chóng, chỉ mất khoảng 15 phút, keo dính sẽ được hóa cứng nhanh để một mực xoàn trên răng chỉ trong vòng 5 giây, hoàn tất quy trình đính đá.

XEM THÊM CHI TIẾT TẠI:

Bằng kỹ thuật hiện đại này, hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước của Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn đã sở hữu hàm răng duyên dáng với nụ cười quyến rũ, sành điệu và đẳng cấp.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét