Bấm mắt có vĩnh viễn không? Có ảnh hưởng thị lực không?

08:48

Câu hỏi: Chào Bác sĩ, bạn của em sau bấm mí về mắt đẹp và to rõ hẵn nhưng không biết bấm mắt có vĩnh viễn không? Vì em sợ làm rồi mà chỉ dùng được vài tháng thì mất công và tốn kém lắm ạ, bác sĩ tư vấn giúp em. (Nga, Khánh Hòa)


Trả lời: Chào bạn! Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất cảm ơn sự tin tưởng cũng như câu hỏi của bạn gửi về cho chúng tôi. Với vấn đề “bấm mí mắt có vĩnh viễn không?” của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Bấm mí mắt Hàn Quốc là dịch vụ thẩm mỹ mắt nổi bật áp dụng cho đối tượng khách hàng trẻ từ 15 tuổi đến 25 tuổi có hiện trạng mắt nhỏ, mắt ti hí, mắt một hoặc mí mắt không đều nhằm tạo đôi mắt hai mí to tròn, đẹp lâu dài.

Thẩm mỹ bấm mí mắt có vĩnh viễn không?

Bấm mí mắt đang là dịch vụ được đông đảo bạn trẻ ưa chuộng vì nó có kỹ thuật đơn giản nhưng cho hiệu quả thẩm mỹ cao. Bởi lẽ đó bấm mí mắt có vĩnh viễn không? hay bấm mắt có vĩnh viễn không? là thắc mắc dễ hiểu của nhiều người.

Nếu trước đây thao tác bấm mí, nhấn mí chỉ cho hiệu quả ngắn tầm 1 – 3 năm thì nay với công nghệ hiện đại, sợi chỉ được dùng có chất lượng cao cùng thao tác đo vẽ, tính toán đường nét bấm mí chính xác đảm bảo duy trì lâu dài, thường có thời gian trên 5 năm và có thể kéo dài hơn nếu bạn có chế độ chăm sóc mắt đúng cách và thường xuyên thăm khám.

Xem thêm: địa chỉ nhấn mí tin cậy. tại đây.

Từ khi ra mắt khách hàng, công nghệ bấm mí Hàn Quốc đã được các chuyên gia đánh giá cao bởi ưu điểm duy trì lâu dài, vì thế về kỹ thuật bạn không cần lo lắng. Nhưng để chắc chắn vấn đề bấm mí mắt có vĩnh viễn không thì tay nghề của Bác sĩ quyết định đến 70% vì thế bạn cần tìm đến địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để thực hiện.

Bấm mí mắt có ảnh hưởng tới thị lực?

Ngoài vấn đề bấm mí mắt có vĩnh viễn không, thì công nghệ này có gây nguy hại đến thị lực, các vùng da xung quanh trên mắt không cũng được khách hàng quan tâm.

Là tiểu phẫu có thao tác thực hiện đơn giản, trước khi bắt đầu Bác sĩ sẽ thăm khám, kiểm tra tổng quan cấu trúc mắt, xem xét đường bấm mí phù hợp, sau đó với dụng cụ bấm mí mắt chuyên dụng thực hiện luồn chỉ giữa da và cơ nâng mi để tạo mí mắt. Công đoạn luồn chỉ khéo léo dựa trền đường nét đã xác định từ trước đảm bảo không gây tổn thương đến vùng da xung quanh, không bong tách ảnh hưởng thị giác.

Với những thông tin trên bạn đã có thể tự tin hơn để chọn phương pháp bấm mí cho mình và mang lại vẻ đẹp đôi mắt nhé.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét