Các kiểu tiêu xương có thể ảnh hưởng cấy ghép implant

21:16

Chào bác sỹ KIM! Em đang muốn đi cấy ghép 2 răng bị mất bằng răng implant. Khi đến khám thì bác sĩ bảo em bị tiêu xương cả 2 chiều và điều này sẽ ảnh hưởng đến việc cấy ghép implant. Bác sĩ cho em hỏi ảnh hưởng của tiêu xương đến cấy implant như thế nào?. Mong được bác sĩ trả lời. Em cảm ơn.  (Nguyễn Hoàng Tú Vy – Đà Nẵng).

Trả lời :
Chào bạn Tú Vy!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc ” Các kiểu tiêu xương có ảnh hưởng đến cấy Implant không? “của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:
Sau mất răng xương ổ và xương hàm sẽ bị tiêu theo các cấp độ khác nhau và với những chiều hướng riêng tạo thành các kiểu tiêu xương cụ thể.
Ở mỗi người mất răng sẽ có kiểu tiêu xương theo chiều dọc, theo chiều ngang, tiêu xương ở khu vực xoang, hạ thấp xương hàm,… Khi xương tiêu cả hai chiều cho thấy độ bền chắc xương hàm của bạn không cao và sẽ tiến triển với tốc độ khá nhanh.
Ghép răng implant có đau không tại nha khoa KIM?
Đương nhiên, khi xương bị tiêu theo cả hai chiều thì mật độ xương đảm bảo cho trụ răng Implant sẽ càng không tốt. Bởi muốn cho trụ Implant tồn tại được lâu dài trong cung hàm xương hàm tại vị trí mất răng sẽ phải có đủ độ rộng và chiều cao tương đối.

Song đó là xét tương quan giữa xương tiêu với cấy răng Implant. Thực tế, trong tất cả các trường hợp tiêu xương, bạn sẽ phải trải qua ghép xương mới được cấy răng. Khi ghép xương, bác sỹ sẽ tính toán để tái lập lại cho xương mật độ tốt nhất, đảm bảo cả về chiều cao và độ rộng sau khi thăm khám kỹ lưỡng. Do đó cấy răng Implant vẫn sẽ rất đảm bảo.
Cho nên có thể nói là tiêu xương theo chiều nào cũng không ảnh hưởng đến kỹ thuật cấy răng Implant. Nó chỉ “làm khó” cho các bác sỹ trong khi phẫu thuật ghép xương.
Bởi vậy, điều quan trọng bạn cần làm là chọn đúng địa chỉ nha khoa uy tín, có bác sy giỏi về phẫu thuật hàm mặt và chuyên sâu Implant để điều trị.
Khi đã được ghép xương ổn định, bạn chỉ cần quan tâm đến công nghệ hỗ trợ cấy ghép răng. Hiện nay, các chuyên gia phục hình đang đánh giá rất cao khả năng phục hình của công nghệ Ghép răng Implant 4S. Đây là sản phẩm sáng tạo của chính các bác sỹ thuộc bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ, đã được chứng minh đạt tiêu chuẩn y khoa Quốc tế với 4 ưu điểm nổi bật sau đây:
– Khôi phục lại răng hoàn chỉnh và trùng khớp với răng thật về tỷ lệ kích cỡ cùng các gờ rãnh trên thân răng
– Cho khả năng tích hợp xương và lành thương nhanh chóng, hạn chế tối đa xâm lấn, không cần tách nướu khi ghép răng nên giảm đau tối đa cho bệnh nhân
>>> Bị gãy răng cửa nên làm thế nào??
– Trụ răng bền chắc, đảm bảo ăn nhai giống như răng thật
– Thời gian phục hình lại được rút ngắn tối đa từ 3 – 4 tuần và chỉ mất 15 phút cho đặt mỗi trụ chân răng vào trong xương hàm.

Công nghệ hiện đã được chuyển giao độc quyền cho Nha khoa KIM sau nhiều cuộc kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn và tay nghề. Đã có hàng ngàn khách hàng bị mất răng được cấy ghép Implant tại Nha khoa KIM với công nghệ mới và đều cho kết quả tốt.
Trồng răng giả số 7 có được không?
Nếu bạn thực hiện trồng răng ở Đà Nẵng nên chú ý chọn nơi có bác sỹ giỏi có kỹ thuật ghép răng tương đối ổn như công nghệ trên đây đẻ có được ca phục hình hoàn hảo nhất nhé!

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác cần được giải đáp trực tiếp, bạn có thể liên hệ về Nha khoa KIM theo số hotline, các bác sỹ sẽ hỗ trợ giải đáp tận tình nhất cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét