Thể dục giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả nhất

00:34

Sau khi sinh vòng 2 của bạn trở nên phì phệ nhiều mỡ trông rất mất thẩm mỹ, với những bài tập thể dục giảm mỡ bụng sau sinh chia sẻ dưới đây mong rằng sẽ giúp được các bà mẹ lấy lại vòng eo.

Tập thể dục giảm mỡ bụng sau sinh tốt cho sức khỏe – đẹp cho dáng vóc

Động tác thứ nhất 

  • Bài tập giảm mỡ bụng sau sinh giúp các mẹ mau chóng lấy lại vòng 2 Các mẹ hãy nằm trên sàn, gập 2 đầu gối lên ngực, đặt lên lên 2 cẳng chân của bạn, 2 tay luồn dưới nách để giữ bé. 
  • Nâng đầu và vai len khỏi sàn và giữ 5 giây. 
  • Từ từ quay lại vị trí ban đầu và thực hiện lại động tác. 
Thể dục giảm mỡ bụng sau sinh
Thể dục giảm mỡ bụng sau sinh khá hiệu quả nếu kiên trì tập luyên

Động tác thứ 2 

  • Động tác gập bụng để giảm mỡ vòng 2 
  • Nằm ngửa trên sàn, co gối lên, 2 bàn chân đặt trên sàn, đặt bé lên bụng và giữ bằng 2 tay. 
  • Siết cơ bụng và nâng đầu cùng lên lên cao, chú ý lưng thẳng. 
  • Từ từ hạ xuống vị trí ban đầu và thực hiện lại thêm 15 lần. 

Nên đi bộ mỗi ngày
Đi bộ chậm giúp cơ thể người phụ nữ sau sinh quen dần với việc vận động, kích thích mạch máu tuần hoàn để mang đến trạng thái tinh thần minh mẫn. Với việc đi bộ chậm trong thời gian dài, sinh hoạt hàng ngày của các mẹ sẽ tích cực hơn nhờ giảm căng thẳng cho các khớp và cơ bắp. Kết hợp cùng xoa bóp nhẹ hai bên cơ đùi để giúp “giải phóng” lượng mỡ dư thừa.

Cơ thể năng động, nhanh nhẹn hơn nhờ bơi lội
Sau khi sinh con, cơ thể người mẹ vì tăng cân hoặc vì ở trong không gian tù túng một thời gian nên vận động khá chậm chạp. Vì thế, môn thể thao bơi lội rất phù hợp cho các mẹ khi đã qua giai đoạn ở cữ. Ngày nay việc ở cữ không còn quá khắc khe như trước nhưng để đảm bảo an toàn sức khỏe cho mẹ và bé thì bạn nên đi bơi khi bé được 6 tháng trở lên. Lực sải tay, đạp chân, căng cơ giúp cơ thể giải phóng năng lượng thừa và dần thích nghi với sự nhanh nhẹn, hoạt bát trước đây.

Lưu ý khi thể dục giảm mỡ bụng sau sinh: Nên tìm chọn những bài tập phù hợp với sức khỏe và thực hiện ở thời điểm phù hợp. Trong giai đoạn mới sinh con xong thì người mẹ không nên vội vàng tập thể dục hay giảm cân, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe về sau và cả sức khỏe của em bé.

Trong thời gian cho con bú thì tốt nhất không nên dùng biện pháp gì ngoài tập thể dục giảm mỡ bụng sau sinh. Vì vậy, tìm hiểu những bài tập và áp dụng đúng cách là rất cần thiết cho chị em. Khi cơ thể đã khỏe mạnh hoàn toàn mà bạn vẫn đang gặp rắc rối với mỡ thừa, hãy đến Bệnh viện Thẩm mỹ KIM để được giải quyết nhanh chóng bằng giải pháp phẫu thuật hút mỡ bụng an toàn bằng công nghệ cao.

Qua những bài tập thể dục giảm mỡ bụng sau sinh khá đơn giản và hiệu quả bạn có thể áp dụng để sớm lấy lại vóc dáng và vòng eo chuẩn nhất.

Nguồn: http://hutmotoanthan.com/the-duc-giam-mo-bung-sau-sinh.html

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét