Bấm mí mắt bao lâu thì hết sưng? Bao lâu thì đẹp

20:38

Câu hỏi: Ngay từ bé em đã có đôi mắt 1 mí khá là xấu, em cảm thấy mất tự tin nhiều mặc dù khuôn mặt em cũng khá ổn. Bạn bè khuyên em nên đi bấm mí Hàn Quốc để có cho mình đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên hơn. Nhưng em không biết bấm mí mắt bao lâu thì hết sưng để em chuẩn bị tâm lý tốt hơn ạ? Mong bác sĩ tư vấn cho cháu. Em xin cảm ơn. (Mai-Phú Yên)


Trả lời: Bạn Mai thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn bấm mí Hàn Quốc của Bệnh viện thẩm mỹ Kim. Bấm mí mắt bao lâu hết sưng? Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Bấm mí mắt bao lâu thì hết sưng? Sau bao lâu thì đẹp?

Không chỉ riêng bạn Mai, bấm mí sưng trong bao lâu? là câu hỏi được rất nhiều bạn trẻ băn khoăn khi gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn bấm mí Hàn Quốc của chúng tôi. Bấm mí mắt là phương pháp tạo mắt 2 mí nhẹ nhàng, đơn giản, hoàn toàn không can thiệp kỹ thuật giải phẫu, do vậy, thời gian sưng sẽ không lâu.

Xem thêm: bấm mí nên kiêng gì? tại đây.

Sau khi bấm mí, vùng mắt có thể bị sưng tím nhẹ từ 2-3 ngày nhưng không gây ảnh hưởng đến cuộc sống hay công việc của bạn. Để giảm sưng, bạn nên chườm ấm trong 2 ngày đầu, từ ngày thứ 3 chườm mát, hiện tượng sưng sẽ giảm dần và biến mất hoàn toàn. Mắt sẽ hoàn toàn hồi phục và đẹp tự nhiên sau 5- 7 ngày.

Đặc biệt, quy trình bấm mí Hàn Quốc diễn ra nhanh chóng an toàn, đơn giản. Phương pháp này chỉ cần gây tê nhẹ nhàng và sau khoảng 15-2o phút thực hiện, bạn có thể ra về luôn trong ngày, trở lại cuộc sống sinh hoạt thường nhật, hoàn toàn không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Để được tư vấn cụ thể hơn về trường hợp của bạn, bạn có thể đến bệnh viện Kim hoặc liên hệ tổng đài miễn phí bạn nhé.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/bam-mi-mat-sung-bao-lau-bao-lau-thi-dep-nhu-mi-that.html

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét